AS - COMBO HÈ TƯƠI MỚI tại Pretty Cosmetics

Thương hiệu: FWD | Xem thêm Quà tặng trang trí khác Thương hiệu FWD 

Mô tả ngắn về AS - COMBO HÈ TƯƠI MỚI tại Pretty Cosmetics

Với Combo Hè Tươi Mới FWD-112E, bạn sẽ luôn tự tin, phong cách và sẵn sàng cho mọi cuộc vui mùa hè. Bút Bi Cao Cấp với thiết kế thanh lịch với màu cam nổi bật, dễ dàng thu hút ánh nhìn. Đi kèm Sổ Tay bìa cứng chắc chắn với họa tiết hình học đẹp mắt, mang lại cảm giác
: Còn hàng
74.000 ₫ 74.000 ₫

Giới thiệu AS - COMBO HÈ TƯƠI MỚI tại Pretty Cosmetics

Với Combo Hè Tươi Mới FWD-112E, bạn sẽ luôn tự tin, phong cách và sẵn sàng cho mọi cuộc vui mùa hè. Hãy để FWD cùng bạn tạo nên những kỷ niệm tuyệt vời và đầy năng lượng trong mùa hè này!

AS - COMBO HÈ TƯƠI MỚI

Bút Bi Cao Cấp với thiết kế thanh lịch với màu cam nổi bật, dễ dàng thu hút ánh nhìn. Chất liệu bền bỉ, đầu bút mượt mà, giúp bạn viết lách trơn tru, dễ dàng, Logo FWD được in sắc nét, khẳng định thương hiệu và phong cách riêng. Đi kèm Sổ Tay bìa cứng chắc chắn với họa tiết hình học đẹp mắt, mang lại cảm giác tươi mới và hiện đại. Bên trong có nhiều trang ghi chú, lịch tháng và lịch tuần, giúp bạn dễ dàng lên kế hoạch, theo dõi công việc và các hoạt động hàng ngày. Kích thước nhỏ gọn, tiện lợi để mang theo bên mình, phù hợp cho cả công việc và cuộc sống cá nhân.

Combo Hè Tươi Mới FWD-112E sẽ là người bạn đồng hành lý tưởng, giúp bạn tổ chức công việc hiệu quả và thể hiện phong cách riêng. Đừng bỏ lỡ cơ hội sở hữu bộ combo này để khởi đầu một mùa hè tươi mới và đầy hứng khởi cùng FWD!

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Biểu đồ giá của AS - COMBO HÈ TƯƠI MỚI trong 30 ngày

Biểu đồ giá của AS - COMBO HÈ TƯƠI MỚI từ ngày 17-08-2024 - 16-09-2024

Chi Tiết AS - COMBO HÈ TƯƠI MỚI

Thương hiệuFWD
Xuất xứ thương hiệuViệt Nam
Xuất xứ (Made in)Việt Nam
Chất liệu
Nhựa, Giấy C
Phương thức giao hàng Seller DeliveryNhà bán giao hàng cho khách hàng
Sản phẩm có được bảo hành không?Không