AS - BỘ DÂY ĐEO THẺ - HÀNG CHÍNH HÃNG tại Pretty Cosmetics

Thương hiệu: FWD | Xem thêm Dây Đeo và Phụ Kiện Trang Trí Thương hiệu FWD 

Mô tả ngắn về AS - BỘ DÂY ĐEO THẺ - HÀNG CHÍNH HÃNG tại Pretty Cosmetics

BỘ DÂY ĐEO THẺ (FWD-75). Bộ Dây đeo thể FWD giúp cho mọi người có thể thuận tiện hơn trong việc giao tiếp hằng ngày cũng như trao đổi trong vấn đề công việc. Logo FWD in nổi bật trên dây đeo thẻ và bao thẻ được nhuộm theo màu cam của FWD giúp nâng cao ý thức trách nhiệm cũng như tinh thần
: Còn hàng
46.000 ₫ 46.000 ₫

Giới thiệu AS - BỘ DÂY ĐEO THẺ - HÀNG CHÍNH HÃNG tại Pretty Cosmetics

BỘ DÂY ĐEO THẺ (FWD-75). Thể hiện được tác phong chuyên nghiệp, uy tín của đội ngũ Tư vấn tài chính FWD, chuẩn mực. Bộ Dây đeo thể FWD giúp cho mọi người có thể thuận tiện hơn trong việc giao tiếp hằng ngày cũng như trao đổi trong vấn đề công việc.

AS - BỘ DÂY ĐEO THẺ - HÀNG CHÍNH HÃNG

Việc sử dụng BỘ DÂY ĐEO THẺ (FWD-75nhân viên trên cổ áo sẽ giúp cho bạn cảm thấy tự hào, tự tin khi giao tiếp với khách hàng.

Logo FWD inổi bật trên dây đeo thẻ và bao thẻ được nhuộm theo màu cam của FWD giúp nâng cao ý thức trách nhiệm cũng như tinh thần quyết tâm hơn vì lúc đó bạn là đại diện cho FWD.

AS - BỘ DÂY ĐEO THẺ - HÀNG CHÍNH HÃNG

Là món quà tặng ý nghĩa, rất phù hợp làm quà tặng cho Nhân Viên

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Biểu đồ giá của AS - BỘ DÂY ĐEO THẺ - HÀNG CHÍNH HÃNG trong 30 ngày

Biểu đồ giá của AS - BỘ DÂY ĐEO THẺ - HÀNG CHÍNH HÃNG từ ngày 10-08-2024 - 09-09-2024

Chi Tiết AS - BỘ DÂY ĐEO THẺ - HÀNG CHÍNH HÃNG

Sản phẩm có được bảo hành không?Không