AS - BỘ COMBO TIỆN LỢI tại Pretty Cosmetics

Tác giả: | Xem thêm Gói quà Tác giả  

Mô tả ngắn về AS - BỘ COMBO TIỆN LỢI tại Pretty Cosmetics

Chúng tôi tự hào giới thiệu đến quý vị sản phẩm mới độc đáo và tiện lợi - Bộ Combo Tiện Lợi Lý Thép Giữ Nhiệt cùng Bộ Ống Hút. Bộ Combo Tiện Lợi - Lý Thép Giữ Nhiệt và Bộ Ống Hút là sự kết hợp hoàn hảo giữa giữ nhiệt xuất sắc và thiết kế thông minh. Bộ
: Còn hàng
285.000 ₫ 285.000 ₫

Giới thiệu AS - BỘ COMBO TIỆN LỢI tại Pretty Cosmetics

AS - BỘ COMBO TIỆN LỢI

Chúng tôi tự hào giới thiệu đến quý vị sản phẩm mới độc đáo và tiện lợi - Bộ Combo Tiện Lợi Lý Thép Giữ Nhiệt cùng Bộ Ống Hút. Đây là sự kết hợp hoàn hảo giữa tính năng giữ nhiệt xuất sắc và thiết kế thông minh, giúp bạn tận hưởng những thức uống ưa thích mọi lúc, mọi nơi.

Bộ Combo Tiện Lợi - Lý Thép Giữ Nhiệt và Bộ Ống Hút là sự kết hợp hoàn hảo giữa giữ nhiệt xuất sắc và thiết kế thông minh. Lý Thép Giữ Nhiệt chất lượng cao giữ nhiệt lên đến 12 giờ, cho phép bạn thưởng thức đồ uống ưa thích bất kể nơi đâu. Bộ Ống Hút bằng thép không gỉ thân thiện với môi trường. Thiết kế đẹp mắt và nhỏ gọn, dễ dàng mang theo.

Sản phẩm cũng bảo vệ môi trường bằng cách giảm thiểu việc sử dụng nhựa một lần. Bắt đầu một ngày mới tiện lợi và thú vị với Bộ Combo này. Đặt hàng ngay hôm nay và đóng góp vào sự bảo vệ của hành tinh.

 

 

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Biểu đồ giá của AS - BỘ COMBO TIỆN LỢI trong 30 ngày

Biểu đồ giá của AS - BỘ COMBO TIỆN LỢI từ ngày 18-08-2024 - 17-09-2024

Chi Tiết AS - BỘ COMBO TIỆN LỢI