Fee ship Vợt Pickleball Head Bamboo A1 -USA tại Pretty Cosmetics

Thương hiệu: Head | Xem thêm Vợt pickleball Thương hiệu Head 

Mô tả ngắn về Fee ship Vợt Pickleball Head Bamboo A1 -USA tại Pretty Cosmetics

Fee ship Vợt Pickleball Bamboo A1 -USA. Với mặt vợt dày 14mm, sản phẩm này giúp tăng độ bền và độ cứng của vợt, đồng thời giúp tăng độ chính xác và tốc độ của cú đánh. Kích thước của vợt là 16 in chiều dài và 8 in chiều rộng, cùng với cán dài 5. Với những tính năng
: Còn hàng
1.899.000 ₫ 2.490.000 ₫

Giới thiệu Fee ship Vợt Pickleball Head Bamboo A1 -USA tại Pretty Cosmetics

Fee ship Vợt Pickleball Bamboo A1 -USA

Fee ship Vợt Pickleball Head Bamboo A1  -USA

A1 là một sản phẩm vợt Pickleball được làm từ chất liệu composite và lõi sợi cacbon. Với mặt vợt dày 14mm, sản phẩm này giúp tăng độ bền và độ cứng của vợt, đồng thời giúp tăng độ chính xác và tốc độ của cú đánh. 

 

Với trọng lượng 220g, vợt pickleball A1 giúp tăng độ ổn định và kiểm soát khi đánh, đồng thời giúp tăng sức mạnh và tốc độ của cú đánh. Kích thước của vợt là 16 in chiều dài và 8 in chiều rộng, cùng với cán dài 5.3 in, giúp người chơi dễ dàng cầm nắm và điều khiển vợt hơn. 

Fee ship Vợt Pickleball Head Bamboo A1  -USA

 

Với những tính năng trên, vợt pickleball A1 là một sản phẩm tuyệt vời cho những người chơi pickleball muốn tăng cường sức mạnh và tốc độ của cú đánh, đồng thời tăng độ chính xác và kiểm soát khi đánh.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Biểu đồ giá của Fee ship Vợt Pickleball Head Bamboo A1 -USA trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Fee ship Vợt Pickleball Head Bamboo A1 -USA từ ngày 20-08-2024 - 19-09-2024

Chi Tiết Fee ship Vợt Pickleball Head Bamboo A1 -USA

Thương hiệuHead
Xuất xứ thương hiệuAnh
Chất liệuCabon
Xuất xứ (Made in)China / Vietnam