Em rèn thói quen tốt tại Pretty Cosmetics

Tác giả: | Xem thêm Truyện tranh thiếu nhi Tác giả  

Mô tả ngắn về Em rèn thói quen tốt tại Pretty Cosmetics

Bộ Sách Em Rèn Thói Quen Tốt. Nguyễn Thắm, Chí Lập, Sứa Con Lon Ton - Bộ ba tài năng sáng tạo. Mỗi người đóng một vai trò quan trọng, cùng nhau tạo nên những câu chuyện ý nghĩa và hấp dẫn dành cho các bạn nhỏ. Cô có khả năng kể chuyện hấp dẫn, đưa các bạn nhỏ vào
: Còn hàng
24.000 ₫ 30.000 ₫

Giới thiệu Em rèn thói quen tốt tại Pretty Cosmetics

Bộ Sách Em Rèn Thói Quen Tốt

Em rèn thói quen tốt

Giới thiệu tác giả

Nguyễn Thắm, Chí Lập, Sứa Con Lon Ton - Bộ ba tài năng sáng tạo

Bộ sách "Em Rèn Thói Quen Tốt" là một sản phẩm kết hợp của ba tác giả tài năng: Nguyễn Thắm, Chí LậpSứa Con Lon Ton. Mỗi người đóng một vai trò quan trọng, cùng nhau tạo nên những câu chuyện ý nghĩa và hấp dẫn dành cho các bạn nhỏ.

  • Nguyễn Thắm: Với ngòi bút nhẹ nhàng, dí dỏm và giàu cảm xúc, Nguyễn Thắm đã thổi hồn vào những câu chuyện, giúp trẻ em dễ dàng đồng cảm và yêu thích. Cô có khả năng kể chuyện hấp dẫn, đưa các bạn nhỏ vào những cuộc phiêu lưu thú vị và ý nghĩa.
  • Chí Lập: Là một nhà văn trẻ tài năng, Chí Lập đã cùng Nguyễn Thắm xây dựng nên những cốt truyện hay, những tình huống hài hước và những bài học sâu sắc.
  • Sứa Con Lon Ton: Với tài năng hội họa thiên bẩm, Sứa Con Lon Ton đã tạo ra những bức tranh minh họa vô cùng sinh động và đáng yêu. Những hình ảnh trong sách không chỉ đẹp mắt mà còn giúp các bạn nhỏ dễ dàng hình dung và ghi nhớ nội dung câu chuyện.
Em rèn thói quen tốt

Giới thiệu sách

Bộ sách "Em Rèn Thói Quen Tốt" là một người bạn đồng hành tuyệt vời cho các bé trong hành trình khám phá và hình thành những thói quen tốt đẹp. Với những câu chuyện hấp dẫn, hình ảnh minh họa sinh động và thông điệp ý nghĩa, bộ sách sẽ giúp các bé rèn luyện những kỹ năng sống cần thiết, từ những thói quen nhỏ nhặt hàng ngày đến những bài học về tình bạn, sự chia sẻ và lòng biết ơn.

Đối tượng sử dụng

Bộ sách "Em Rèn Thói Quen Tốt" thường được thiết kế dành cho trẻ em từ 3 đến 8 tuổi. Tuy nhiên, độ tuổi cụ thể có thể linh hoạt hơn tùy thuộc vào từng cuốn sách cụ thể trong bộ và khả năng tiếp thu của từng bé.

Danh sách các tác phẩm trong bộ

- Tiên Vui Vẻ và công chúa lười biếng

- Tiên Vui Vẻ và hoàng tử thích ngủ nướng

- Tiên Vui Vẻ và công chúa lười ăn

Em rèn thói quen tốt

- Tiên Vui Vẻ và công chúa hay đổ lỗi

- Tiên Vui Vẻ và công chúa không chịu đi ngủ sớm

Tóm tắt tác phẩm

Ngày xửa ngày xưa nhưng không xưa lắm.

Có một công chúa lười biếng, không bao giờ biết tự làm việc gì.

Có một hoàng tử thích ngủ nướng, không bao giờ muốn dậy sớm.

Có một công chúa lười ăn, bao nhiêu người phải theo năn nỉ mà công chúa chỉ ăn có chút xíu.

Có một công chúa hay đổ lỗi, không bao giờ tự nhận lỗi lầm của mình.

Em rèn thói quen tốt

Có một công chúa không chịu đi ngủ sớm, luôn thức quá khuya khiến bao nhiêu người mệt mỏi theo mình.

Và một bà tiên tên gọi tiên Vui Vẻ - bà sẵn lòng ban tặng trẻ em mọi điều ước. Nhưng ngộ làm sao, bà thích ban điều ước chiều theo thói hư tật xấu của các công chúa, hoàng tử nhỏ, vậy mà, các cô cậu bé đều nhận ra lỗi của mình.

Những thói quen hư, thói quen xấu thỉnh thoảng vẫn còn ở các bạn nhỏ ngày nảy ngày nay. Đâu đó cũng sẽ có một bà tiên Vui Vẻ ở xung quanh em, nhìn thấy em hư hay biết em ngoan ngoãn. Em hãy tìm đọc những câu chuyện trong bộ “Em rèn thói quen tốt” để xem mình có giống các công chúa, hoàng tử trong đó không. Chỉ cần thay đổi một chút, bớt thói quen xấu một chút, em sẽ trở nên xinh đẹp vô cùng.

Ưu điểm bộ sách

  • Giúp trẻ hình thành thói quen tốt: Bộ sách giúp trẻ hình thành những thói quen tốt từ nhỏ như ăn uống lành mạnh, vệ sinh cá nhân, học tập chăm chỉ...
  • Phát triển toàn diện: Bộ sách giúp trẻ phát triển cả về trí tuệ, tình cảm và kỹ năng sống.
  • Nội dung gần gũi, hấp dẫn: Các câu chuyện trong sách thường xoay quanh những tình huống quen thuộc trong cuộc sống của trẻ, giúp trẻ dễ dàng đồng cảm và rút ra bài học cho bản thân.
  • Em rèn thói quen tốt
  • Hình ảnh minh họa sinh động: Các bức tranh trong sách được vẽ tay tỉ mỉ, màu sắc tươi sáng, giúp trẻ dễ dàng hình dung và ghi nhớ thông tin.
  • Ngôn ngữ đơn giản, dễ hiểu: Ngôn ngữ sử dụng trong sách phù hợp với lứa tuổi mầm non và tiểu học, giúp trẻ dễ dàng tiếp thu nội dung.

 

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Biểu đồ giá của Em rèn thói quen tốt trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Em rèn thói quen tốt từ ngày 02-08-2024 - 01-09-2024

Chi Tiết Em rèn thói quen tốt

Phiên bản sáchPhiên bản thường
Công ty phát hànhNXB Trẻ
Ngày xuất bản2023-08-21 00:00:00
Kích thước21 x 21 cm
Loại bìaBìa mềm
Số trang32
Nhà xuất bảnNXB Trẻ