Notice: file_put_contents(): write of 3673 bytes failed with errno=28 No space left on device in /home/libs.com/public_html/libs_chung/v4/_product.php on line 111

Warning: file_put_contents(): Only -1 of 3673 bytes written, possibly out of free disk space in /home/libs.com/public_html/libs_chung/v4/_product.php on line 111
Dưỡng môi vaseline của Mỹ - Dưỡng môi

Dưỡng môi vaseline của Mỹ tại Pretty Cosmetics

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Dưỡng môi Thương hiệu OEM 

Mô tả ngắn về Dưỡng môi vaseline của Mỹ tại Pretty Cosmetics

#mevabe #duongmoi #myphammy #chinhhang #xachtaymy. – Vaseline Rosy lips ngay lập tức làm mềm môi do được làm từ mỡ khoáng tinh khiết 100% (100% pure petroleum jelly) tức là loại mỡ khoáng đã được thanh lọc nên rất an toàn cho mọi loại da, thậm chí da môi bạn nào bong tróc nứt nẻ kinh niên thì chỉ có
: Còn hàng
: Shopee
85.000 ₫ 85.000 ₫

Giới thiệu Dưỡng môi vaseline của Mỹ tại Pretty Cosmetics

#mevabe #duongmoi #myphammy #chinhhang #xachtaymy Dưỡng môi vaseline của Mỹ
Bé này đáp ứng cùng lúc 2 tiêu chí cho các nàng nè: 1 là dưỡng môi chống nứt nẻ, 2 là lên chút màu hồng cho môi xinh nhìn rạng rỡ hơn.
– Vaseline Rosy lips ngay lập tức làm mềm môi do được làm từ mỡ khoáng tinh khiết 100% (100% pure petroleum jelly) tức là loại mỡ khoáng đã được thanh lọc nên rất an toàn cho mọi loại da, thậm chí da môi bạn nào bong tróc nứt nẻ kinh niên thì chỉ có vaseline mới có khả năng trị được nó thôi nhé.
– Thoảng hương hoa hồng dìu dịu, điểm thêm chút hồng phớt trên chiếc môi xinh. Môi bạn trông sẽ quyến rũ hơn, căng mộng hơn & tươi tắn hơn.
– Shop có thêm 1 bé thơm mùi bánh Cream Brulee nha. Cream Brulee là một hỗn hợp đơn giản bao gồm kem, lòng đỏ trứng, đường và vanilla, được phủ một lớp caramel cứng mà người ăn sẽ phải gõ vỡ ra để tiếp tục thưởng thức. Khi nhắc đến crème brûlée, người ta thường hay nghĩ đến một sự hòa quyện của vị thanh ngọt và béo mượt hấp dẫn, cùng với lớp đường được khò cứng lại ở trên. Vậy tại sao giờ mình không thử thoa cái mùi hấp dẫn này lên đôi môi bé xinh của chúng mình nhỉ, để bé lúc nào cũng được mềm mượt & đánh son trơn đều hơn.
– Sáp dưỡng môi Vaseline đáng iu ở chỗ là cái hộp bé tẹo tèo tẹo, bỏ vô giỏ xách hay bóp trang điểm nhỏ gọn, móc ra lấy ngón tay chấm chấm quẹt quẹt ai nhìn cũng thấy ”thương”
– Nay shop có 2 mùi nè: Rosy (thơm hoa hồng & có chút màu hồng nhẹ); Cream Brullee (mùi bánh kem)
– Xuất xứ: Mỹ
– Trọng lượng: 7g

Biểu đồ giá của Dưỡng môi vaseline của Mỹ trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Dưỡng môi vaseline của Mỹ từ ngày 30-08-2024 - 29-09-2024

Chi Tiết Dưỡng môi vaseline của Mỹ