Notice: file_put_contents(): write of 8192 bytes failed with errno=28 No space left on device in /home/libs.com/public_html/libs_chung/tiki/product.php on line 79

Warning: file_put_contents(): Only -1 of 11186 bytes written, possibly out of free disk space in /home/libs.com/public_html/libs_chung/tiki/product.php on line 79
Đúng Là Tết! (Tái Bản 2020) - Văn học thiếu nhi

Đúng Là Tết! (Tái Bản 2020) tại Pretty Cosmetics

Tác giả: | Xem thêm Văn học thiếu nhi Tác giả  

Mô tả ngắn về Đúng Là Tết! (Tái Bản 2020) tại Pretty Cosmetics

Đúng Là Tết! (Tái Bản 2020). ‘Ò ó o…. Em thức dậy. Cậu rửa xe. Bà kho cá. ‘Mâm ngũ quả. Ông thảnh thơi. Mẹ hái táo. “Đúng là Tết” giống như một bài đồng dao, với lượng ngôn ngữ phù hợp với các bé. Vui làm sao giọng bé oanh vàng đọc thơ vang nhà trong mỗi ngày Xuân.
: Còn hàng
47.100 ₫ 68.000 ₫

Giới thiệu Đúng Là Tết! (Tái Bản 2020) tại Pretty Cosmetics

Đúng Là Tết! (Tái Bản 2020)

Đúng Là Tết! (Tái Bản 2020)

Lời nói đầu/Giới thiệu sách

  • ‘Ò ó o…

Tiếng gì đó

Em thức dậy

Thấy cả nhà…

Cậu rửa xe

Mẹ rửa lá

Bà kho cá

Mợ cắm hoa

Đúng Là Tết! (Tái Bản 2020)

‘Mâm ngũ quả

Lên bàn thờ!’

Ông thảnh thơi

Ngồi đọc báo

Mẹ hái táo

Ba đánh giày’

  • “Đúng là Tết” giống như một bài đồng dao, với lượng ngôn ngữ phù hợp với các bé. Thể thơ ba chữ theo nhịp điệu tươi vui dễ đọc dễ thuộc, giúp bé ngân nga cả ngày. Vui làm sao giọng bé oanh vàng đọc thơ vang nhà trong mỗi ngày Xuân.

Đối tượng sử dụng

    Đúng Là Tết! (Tái Bản 2020)
  • Dành cho trẻ từ 4 tuổi

Tóm tắt nội dung

  • Với những câu thơ ngắn gọn, dễ nhớ và những hình ảnh minh họa tươi tắn, "Đúng Là Tết!" đưa độc giả nhỏ tuổi vào một hành trình khám phá không gian Tết thật gần gũi. Từ việc cùng gia đình chuẩn bị đón Tết, đến những hoạt động vui chơi trong ngày Tết, cuốn sách đều khắc họa rõ nét những hình ảnh quen thuộc, gợi lên trong lòng người đọc bao kỷ niệm đẹp.

Trích đoạn

Ưu điểm

Đúng Là Tết! (Tái Bản 2020)
  • Ngôn ngữ thơ mộng: Ngôn ngữ trong sách nhẹ nhàng, trong trẻo, với nhiều từ ngữ gần gũi với cuộc sống thường ngày của trẻ em.
  • Hình ảnh minh họa sinh động: Các bức tranh minh họa được thực hiện bởi họa sĩ tài năng Mai Ngô, với màu sắc tươi sáng, đường nét mềm mại, giúp các em nhỏ dễ dàng hình dung ra những gì đang diễn ra trong câu chuyện.
  • Nội dung gần gũi: Cuốn sách đề cập đến những hoạt động quen thuộc trong ngày Tết như: gói bánh chưng, đi chúc Tết, xem pháo hoa,... giúp trẻ em hiểu rõ hơn về ý nghĩa của những phong tục tập quán truyền thống.
  • Giá trị giáo dục: Qua câu chuyện, các em nhỏ được rèn luyện những đức tính tốt đẹp như: tình yêu gia đình, sự biết ơn, lòng hiếu thảo.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Biểu đồ giá của Đúng Là Tết! (Tái Bản 2020) trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Đúng Là Tết! (Tái Bản 2020) từ ngày 04-09-2024 - 04-10-2024

Chi Tiết Đúng Là Tết! (Tái Bản 2020)

Công ty phát hànhNXB Kim Đồng
Ngày xuất bản2021-01-01 17:19:43
Kích thước22 x 27 cm
Loại bìaBìa mềm
Số trang44
Nhà xuất bảnNhà Xuất Bản Kim Đồng