Dung dịch vệ sinh phụ nữ AN'Sw hương hoa PinkG tại Pretty Cosmetics

Thương hiệu: PinkG | Xem thêm Dung dịch vệ sinh Thương hiệu PinkG 

Mô tả ngắn về Dung dịch vệ sinh phụ nữ AN'Sw hương hoa PinkG tại Pretty Cosmetics

Dung dịch vệ sinh An's hương huong hoa Pink G 100ml. Với thành phần tinh dầu Tràm Trà, hương hoa, Acid Lactic…từ thiên nhiên, Pink G giúp vệ sinh vùng kín sạch sẽ, diệt trừ vi nấm, ngăn ngừa vi khuẩn gây mùi hôi mà không bị khô rát. Mùi hương: Tràm trà, tinh dầu hoa, acid lactic. Thành Phần:.
: Còn hàng
28.000 ₫ 28.000 ₫

Giới thiệu Dung dịch vệ sinh phụ nữ AN'Sw hương hoa PinkG tại Pretty Cosmetics

Dung dịch vệ sinh An's hương huong hoa Pink G 100ml

Dung dịch vệ sinh phụ nữ AN'Sw hương hoa PinkG

 

  • An toàn dịu nhẹ cho vùng da nhạy cảm.
  • Với thành phần tinh dầu Tràm Trà, hương hoa, Acid Lactic…từ thiên nhiên, Pink G giúp vệ sinh vùng kín sạch sẽ, diệt trừ vi nấm, ngăn ngừa vi khuẩn gây mùi hôi mà không bị khô rát. 
  • Tràm Trà giúp sát trùng tự nhiên, hương hoa mùi hương nhẹ nhàng, dễ chịu giúp bạn tự tin, thoải mái trong hoạt động hàng ngày.
  • Mùi hương: Tràm trà, tinh dầu hoa, acid lactic
  • Tương thích với mọi loại da.
  • Dung dịch vệ sinh phụ nữ AN'Sw hương hoa PinkG

Thành Phần:

Tinh dầu Tràm Trà, Lavender, Acid Lactic…

Hướng Dẫn Sử Dụng:

Dùng cho vùng kín. Dùng nước làm ướt vùng kín, lấy một lượng nhỏ sản phẩm vào lòng bàn tay và xoa nhẹ nhàng bên ngoài vùng kín, rửa sạch với nước. Lưu ý không thụt rửa mạnh bên trong, không chà xát quá mạnh tay và lâu

Hướng Dẫn Bảo Quản:

Bảo quản nơi khô ráo thoáng mát. Tránh ánh nắng trực tiếp.

Dung dịch vệ sinh phụ nữ AN'Sw hương hoa PinkG

Thông Tin Thương Hiệu:

Xu hướng trở về với thiên nhiên đang được ủng hộ đông đảo trên toàn thế giới. Các sản phẩm organic và handmade được ưa chuộng rõ rệt do chất lượng và sự an toàn khi sử dụng. An's đã cho ra đời nhiều dòng sản phẩm An's Natural Soap: Xà phòng thảo dược có nguồn gốc từ tinh dầu thiên nhiên dưỡng ẩm tốt hơn, dịu hơn, và có tác dụng hỗ trợ chữa bệnh tốt hơn nhiều so với xà phòng công nghiệp. Với công thức đặc biệt hoàn toàn từ nguyên liệu tinh dầu thiên nhiên, An's đã đồng hành cùng sức khỏe người tiêu dùng 5 năm qua, đã và đang cải tiến, nghiên cứu cho ra mắt thêm nhiều dòng sản phẩm mới, đáp ứng nhu cầu làm đẹp của mọi người.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Biểu đồ giá của Dung dịch vệ sinh phụ nữ AN'Sw hương hoa PinkG trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Dung dịch vệ sinh phụ nữ AN'Sw hương hoa PinkG từ ngày 08-08-2024 - 07-09-2024

Chi Tiết Dung dịch vệ sinh phụ nữ AN'Sw hương hoa PinkG