Dung dịch khử trùng bề mặt Winterhalter C144 - Hàng chính hãng tại Pretty Cosmetics

Thương hiệu: WINTERHALTER | Xem thêm Bộ sản phẩm vệ sinh nhà cửa Thương hiệu WINTERHALTER 

Mô tả ngắn về Dung dịch khử trùng bề mặt Winterhalter C144 - Hàng chính hãng tại Pretty Cosmetics

Dung dịch khử trùng bề mặt Winterhalter C144 - Hàng chính hãng là lựa chọn lý tưởng cho các nhà hàng, khách sạn, bếp ăn công nghiệp, và các cơ sở chế biến thực phẩm, nơi yêu cầu vệ sinh nghiêm ngặt giúp duy trì môi trường sạch sẽ và an toàn, ngăn ngừa sự phát triển của vi khuẩn
: Còn hàng
480.000 ₫ 480.000 ₫

Giới thiệu Dung dịch khử trùng bề mặt Winterhalter C144 - Hàng chính hãng tại Pretty Cosmetics

Dung dịch khử trùng bề mặt Winterhalter C144 - Hàng chính hãng là lựa chọn lý tưởng cho các nhà hàng, khách sạn, bếp ăn công nghiệp, và các cơ sở chế biến thực phẩm, nơi yêu cầu vệ sinh nghiêm ngặt giúp duy trì môi trường sạch sẽ và an toàn, ngăn ngừa sự phát triển của vi khuẩn có hại, bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng và đảm bảo chất lượng thực phẩm. C144  được pha chế đặc biệt để kháng khuẩn hiệu quả trên các bề mặt tiếp xúc với thực phẩm. Sản phẩm thích hợp cho việc khử trùng các thiết bị dụng cụ nhà bếp, dụng cụ nấu ăn, và các bề mặt tiếp xúc khác trong môi trường ẩm thực.

Dung dịch khử trùng bề mặt Winterhalter C144 - Hàng chính hãng

Đặc điểm nổi bật:

  • Kháng khuẩn mạnh mẽ: C144 tiêu diệt vi khuẩn trên các bề mặt tiếp xúc với thực phẩm, đảm bảo an toàn vệ sinh cho quá trình chế biến và phục vụ thức ăn.
  • Đa năng: Sản phẩm có thể sử dụng trên nhiều loại bề mặt khác nhau, từ các dụng cụ nấu ăn đến các thiết bị và bề mặt trong nhà bếp.
  • An toàn cho thực phẩm: Được thiết kế đặc biệt để sử dụng trong môi trường chế biến thực phẩm, C144 không gây hại và giúp duy trì tiêu chuẩn vệ sinh cao.
  • Dễ sử dụng: Dung dịch có thể được áp dụng dễ dàng và nhanh chóng, giúp tối ưu hóa quá trình vệ sinh hàng ngày trong các cơ sở dịch vụ ăn uống.
  • Màu sắc: trong suốt
  • Mùi hương: đặc trưng của sản phẩm

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Biểu đồ giá của Dung dịch khử trùng bề mặt Winterhalter C144 - Hàng chính hãng trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Dung dịch khử trùng bề mặt Winterhalter C144 - Hàng chính hãng từ ngày 13-08-2024 - 12-09-2024

Chi Tiết Dung dịch khử trùng bề mặt Winterhalter C144 - Hàng chính hãng

Phương thức giao hàng Seller DeliveryNhà bán giao hàng cho khách hàng
Thành phần

Hợp chất Amoni bậc 4