Dự Án Cháy Chợ tại Pretty Cosmetics

Tác giả: | Xem thêm Tiểu Thuyết Phương Đông Tác giả  

Mô tả ngắn về Dự Án Cháy Chợ tại Pretty Cosmetics

Dự Án Cháy Chợ. Câu chuyện kể về một mảng của cuộc sống hiện thực, ngay dưới những mái tôn và căn nhà tạm bợ. Cuộc sống của họ không êm đẹp và đầy khuyết điểm, nhưng chứa đựng sự yêu thương và trách nhiệm của một gia đình. ình khi bị những biến chuyển của thượng tầng dồn ép
: Còn hàng
117.700 ₫ 149.000 ₫

Giới thiệu Dự Án Cháy Chợ tại Pretty Cosmetics

Dự Án Cháy Chợ

Dự Án Cháy Chợ

Dự Án Cháy Chợ

"Dự Án Cháy Chợ" là một tiểu thuyết đa tuyến, được phân làm các chương chẵn lẻ và đan xen bởi các chương phụ. Câu chuyện kể về một mảng của cuộc sống hiện thực, ngay dưới những mái tôn và căn nhà tạm bợ.

Kiên và Vũ là những người bạn, cùng sống nhờ nghề bảo kê và thu nợ tại một khu chợ tự phát ở quận 8. Cuộc sống của họ không êm đẹp và đầy khuyết điểm, nhưng chứa đựng sự yêu thương và trách nhiệm của một gia đình. Vì vậy, họ buộc phải tìm cách bảo vệ gia đình m.ình khi bị những biến chuyển của thượng tầng dồn ép vào đường cùng.

Khác với họ, Đạt là một nhân vật được xây dựng theo tuýp người mộng mơ về một thế giới hiện đại và nghệ thuật. Chàng trai luôn cảm thấy cô đơn, vô cùng cao ngạo về tư chất của m.ình cũng như không gìn giữ những giá trị đáng có của tình thân.

Dự Án Cháy Chợ

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Biểu đồ giá của Dự Án Cháy Chợ trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Dự Án Cháy Chợ từ ngày 18-08-2024 - 17-09-2024

Chi Tiết Dự Án Cháy Chợ

Công ty phát hànhCông Ty TNHH Xuất Bản Và Truyền Thông BestBooks Việt Nam
Phương thức giao hàng Seller DeliveryNhà bán giao hàng cho khách hàng
Nhà xuất bảnNhà Xuất Bản Văn Học