Đồng hồ thông minh Zwatch Z6 44mm Xanh dương - Hàng Chính Hãng tại Pretty Cosmetics

Thương hiệu: Zwatch | Xem thêm Đồng Hồ Thông Minh Thương hiệu Zwatch 

Mô tả ngắn về Đồng hồ thông minh Zwatch Z6 44mm Xanh dương - Hàng Chính Hãng tại Pretty Cosmetics

Đồng hồ thông minh Zwatch Z6 sở hữu vẻ ngoài thời thượng, gọn nhẹ mang đến sự thoải mái cho người dùng. Kiểu dáng hiện đại, các chi tiết được chế tác tỉ mỉ Các góc của mặt đồng hồ được bo cong vô cùng tinh tế, tạo cảm giác liền mạch giữa các chi tiết. Đồng hồ chỉ nặng
: Còn hàng
590.000 ₫ 590.000 ₫

Giới thiệu Đồng hồ thông minh Zwatch Z6 44mm Xanh dương - Hàng Chính Hãng tại Pretty Cosmetics

Đồng hồ thông minh Zwatch Z6 44mm Xanh dương - Hàng Chính Hãng Đồng hồ thông minh Zwatch Z6 44mm Xanh dương - Hàng Chính Hãng

Đồng hồ thông minh Zwatch Z6 sở hữu vẻ ngoài thời thượng, gọn nhẹ mang đến sự thoải mái cho người dùng. Bên trong của chiếc đồng hồ này được trang bị đa dạng các chức năng theo dõi sức khỏe và hỗ trợ luyện tập, đồng hành cùng người dùng mọi lúc mọi nơi.

Kiểu dáng hiện đại, các chi tiết được chế tác tỉ mỉ

Các góc của mặt đồng hồ được bo cong vô cùng tinh tế, tạo cảm giác liền mạch giữa các chi tiết. Kích thước mặt 44 mm thích hợp với nhiều cổ tay người dùng, khung viền bằng hợp kim nhôm vừa có độ bền cao vừa tối ưu khối lượng cho đồng hồ. Đồng hồ chỉ nặng 35 gram, không gây ra cảm giác vướng víu hay khó chịu trong quá trình sử dụng.
Đồng hồ thông minh sử dụng silicone có bề mặt mềm mịn, chống thấm nước tốt cho cổ tay người dùng luôn thoải mái khi đeo. Dây có nhiều nấc thuận tiện cho việc điều chỉnh độ rộng khi đeo. Sử dụng khóa kim gài chắc chắn, không bị rơi ra khi bạn tham gia các hoạt động thể dụng thể thao.

Màn hình IPS LCD với kích thước 1.9 inch mang đến không gian hiển thị vừa đủ dùng, giúp bạn dễ dàng thao tác và xem nội dung. Thao tác vuốt chạm được thực hiện một cách mượt mà, không có hiện tượng giật lag.
Với độ phân giải 240 x 283 pixels, thiết bị sẽ cung cấp nhiều nội dung chất lượng cho người dùng. Hình ảnh hiển thị sắc nét, màu sắc tươi sáng, sống động và những lúc sử dụng ở nơi có ánh sáng mạnh thì nội dung cũng được thể hiện rõ ràng, không bị lóa.
Hỗ trợ nhận cuộc gọi bằng đồng hồ

Với khả năng kết nối Bluetooth v5.0, đồng hồ thông minh Zwatch cho phép bạn dễ dàng nhận thông báo cuộc gọi đến và đàm thoại trực tiếp ngay trên đồng hồ thông qua loa và micro chất lượng cao. Bạn không cần phải rút điện thoại ra khỏi túi hay bỏ lỡ bất kỳ cuộc gọi quan trọng nào.
Ngoài ra, chiếc đồng hồ thông minh Zwatch này còn đồng bộ nhanh chóng các thông báo ứng dụng, tin nhắn. Bạn có thể xem ngay những thông tin mới nhất ngay trên màn hình của đồng hồ, mà không cần phải mở điện thoại. Phông chữ Tiếng Việt được hiển thị rõ ràng, không bị lỗi giúp bạn dễ dàng đọc và hiểu nội dung.
Để kết nối điện thoại và đồng hồ Zwatch, bạn cần tải ứng dụng quản lý WearPro trên điện thoại. Thông qua ứng dụng này bạn có thể cài đặt và cấu hình các tính năng trên đồng hồ một cách dễ dàng.
Theo dõi sức khỏe dễ dàng

Đồng hồ thông minh là một thiết bị công nghệ hiện đại, được tích hợp nhiều tính năng thông minh, trong đó có các tính năng chăm sóc sức khỏe như: Đo nhịp tim, đếm số bước chân, đo huyết áp, điện tâm đồ, theo dõi giấc ngủ, Với các tính năng này, đồng hồ thông minh giúp người dùng theo dõi sức khỏe của bản thân một cách dễ dàng và có kế hoạch chăm sóc hiệu quả.
Lưu ý: Thông tin trên đồng hồ chỉ có giá trị tham khảo, không nhằm mục đích chẩn đoán
Tính năng SOS trên đồng hồ sẽ giúp liên hệ đến số mà bạn đã cài đặt sẵn trong các trường hợp khẩn cấp. Thông qua tính năng này bạn có thể thông báo nhanh tình hình cho gia đình, người thân để nhận sự hỗ trợ kịp thời.
Nâng cao thể chất với các chế độ luyện tập

Đối với những người yêu thích thể thao, đồng hồ thông minh là một người bạn đồng hành không thể thiếu. Zwatch Z6 được tích hợp các chế độ luyện tập như đi bộ, chạy bộ, nhảy dây, cầu lông, bóng rổ, đạp xe, bóng đá, chạy máy, Yoga,
Trong lúc tập luyện, thiết bị giúp sẽ theo dõi sát sao các chỉ số như nhịp tim, lượng calo tiêu hao, quãng đường di chuyển, thời gian luyện tập, Từ đó, người dùng có thể điều chỉnh cường độ luyện tập phù hợp với thể trạng của bản thân.
Không lo gián đoạn khi sử dụng, kháng nước tốt
Zwatch Z6 được trang bị viên pin 260 mAh cho thời gian hoạt động khoảng 2 - 4 ngày ở chế độ cơ bản hoặc 1 - 2 ngày ở chế độ vận động. Thời gian để sạc đầy pin cho đồng hồ thông minh là khoảng 3 giờ thông qua đế sạc không dây. Nhìn chung, thiết bị này có thời lượng pin đủ dùng, sẵn sàng đồng hành cũng người dùng trong nhiều hoạt động.
Thiết bị đạt chuẩn kháng nước IP67, nên người dùng có thể yên tâm đeo đồng hồ khi đi mưa hoặc rửa tay mà không phải lo nước xâm nhập vào bên trong, làm hỏng hoặc ảnh hưởng đến khả năng hoạt động của thiết bị.
Tích hợp thêm nhiều tiện ích khác
Tính năng Màn hình luôn hiển thị (Always-on Display) là một tính năng hữu ích trên các thiết bị điện tử, bao gồm cả đồng hồ thông minh. Tính năng này giúp màn hình luôn hiển thị các thông tin cơ bản như thời gian, ngày tháng, thông báo, ngay cả khi thiết bị đang ở chế độ chờ.

Ngoài những tính năng cơ bản như nghe gọi, theo dõi sức khỏe và luyện tập thì chiếc đồng hồ thông minh đến từ nhà Zwatch này còn được trang bị rất nhiều tiện ích khác, hỗ trợ người dùng trong công việc lẫn cuộc sống như: Báo thức, điều khiển nhạc, thay đổi giao diện, đồng hồ bấm giờ, đồng hồ đếm ngược,

Zwatch Z6 là một chiếc smartwatch sở hữu thiết kế vừa hiện đại, vừa thanh lịch, mang đến vẻ ngoài sang trọng và đẳng cấp cho người đeo. Tích hợp nhiều tính năng cho việc theo dõi sức khỏe, tập luyện

Đồng hồ thông minh Zwatch Z6 44mm Xanh dương - Hàng Chính Hãng
Đồng hồ thông minh Zwatch Z6 44mm Xanh dương - Hàng Chính Hãng

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Biểu đồ giá của Đồng hồ thông minh Zwatch Z6 44mm Xanh dương - Hàng Chính Hãng trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Đồng hồ thông minh Zwatch Z6 44mm Xanh dương - Hàng Chính Hãng từ ngày 19-08-2024 - 18-09-2024

Chi Tiết Đồng hồ thông minh Zwatch Z6 44mm Xanh dương - Hàng Chính Hãng

Thương hiệuZwatch
Xuất xứ thương hiệuTrung Quốc
Xuất xứ (Made in)Trung Quốc