Đồng hồ thông minh Zwatch Z6 44mm - Hàng chính hãng tại Pretty Cosmetics

Thương hiệu: Zwatch | Xem thêm Đồng Hồ Thông Minh Thương hiệu Zwatch 

Mô tả ngắn về Đồng hồ thông minh Zwatch Z6 44mm - Hàng chính hãng tại Pretty Cosmetics

Đồng hồ thông minh Zwatch Z6 đã ra mắt người dùng với ngoại hình thời thượng, đa dạng tiện ích hỗ trợ người dùng trong việc theo dõi sức khỏe và luyện tập thể thao. Ngoại hình bắt mắt, phù hợp với mọi người dùng Đồng hồ Zwatch Z6 sở hữu mặt đồng hồ thời thượng, kích thước 44 mm
: Còn hàng
590.000 ₫ 590.000 ₫

Giới thiệu Đồng hồ thông minh Zwatch Z6 44mm - Hàng chính hãng tại Pretty Cosmetics

Đồng hồ thông minh Zwatch Z6 44mm - Hàng chính hãng Đồng hồ thông minh Zwatch Z6 44mm - Hàng chính hãng

Đồng hồ thông minh Zwatch Z6 đã ra mắt người dùng với ngoại hình thời thượng, đa dạng tiện ích hỗ trợ người dùng trong việc theo dõi sức khỏe và luyện tập thể thao. Khả năng nghe gọi trực tiếp trên đồng hồ qua bluetooth cũng giúp bạn không bỏ lỡ những thông tin hay cuộc gọi quan trọng.
Ngoại hình bắt mắt, phù hợp với mọi người dùng
Đồng hồ Zwatch Z6 sở hữu mặt đồng hồ thời thượng, kích thước 44 mm phù hợp với cả nam và nữ. Khối lượng chỉ 35 g vô cùng gọn nhẹ khi đeo trên tay, người dùng thoải mái tham gia các hoạt động thể thao mà không cảm thấy nặng hay vướng víu. Khung viền được làm bằng hợp kim nhôm bền chắc, hạn chế bị móp méo khi va chạm.
Đồng hồ sử dụng dây silicone chống thấm tốt giữ cho cổ tay của bạn luôn khô thoáng, không bị bết rít khi đổ mồ hôi. Bạn cũng có thể tháo lắp để thay các loại dây đeo khác theo sở thích cá nhân một cách dễ dàng. Khi dây bị dính bẩn cũng rất dễ làm sạch giữ cho vẻ ngoài luôn sạch đẹp như mới.
Màn hình IPS LCD có kích thước 1.9 inch cho không gian hiển thị vừa đủ dùng, thao tác vuốt chạm được thực hiện một cách mượt mà. Màn hình có độ phân giải 240 x 283 pixels cung cấp nhiều nội dung chất lượng cho người dùng. Khi sử dụng ở nơi có ánh sáng mạnh thì nội dung cũng được thể hiện rõ ràng.


Có thể nhận cuộc gọi đến bằng đồng hồ
Bạn sẽ không lo bỏ lỡ những thông tin quan trọng nhờ khả năng nhận thông báo cuộc gọi đến và đàm thoại trực tiếp ngay trên đồng hồ thông minh Zwatch thông qua kết nối Bluetooth v5.0. Những thông báo ứng dụng, tin nhắn cũng được đồng bộ nhanh chóng, phông chữ Tiếng Việt rõ ràng, không bị lỗi. Để kết nối điện thoại và đồng hồ thông minh bạn cần tải ứng dụng quản lý WearPro.
Tải ứng dụng WearPro: Trên CH Play | App Store

Theo dõi sức khỏe mỗi ngày bằng đồng hồ thông minh
Đồng hồ thông minh với các chức năng sức khỏe thông dụng như: Đo nhịp tim, đếm số bước chân, đo huyết áp, điện tâm đồ, theo dõi giấc ngủ, giúp người dùng cập nhật các chỉ số một cách nhanh chóng. Ngoài ra, Zwatch Z6 còn có tính năng theo dõi chu kỳ kinh nguyệt giúp các bạn nữ có thể dễ dàng theo dõi thời gian rụng trứng, chăm sóc cơ thể tốt hơn.
Trong trường hợp khẩn cấp, tính năng SOS trên đồng hồ sẽ giúp bạn gọi đến số mà bạn đã cài đặt sẵn. Nhờ vậy mà bạn có thể thông báo nhanh tình hình cho cho gia đình, người thân.


Rèn luyện cơ thể hiệu quả với các chế độ thể thao
Nếu bạn là người yêu thích thể thao thì chiếc đồng hồ này sẽ là một người bạn đồng hành dành cho bạn nhờ được trang bị đa dạng chế độ luyện tập gồm: Đi bộ, chạy bộ, nhảy dây, cầu lông, bóng rổ, đạp xe, bóng đá, chạy máy, Yoga, Đồng hồ cũng đưa ra thông báo nhắc nhở ít vận động nếu bạn ngồi một chỗ quá lâu.


Hoạt động trong nhiều ngày, kháng nước hiệu quả
Đồng hồ Zwatch Z6 đạt chuẩn kháng nước chuẩn IP67 cho phép bạn yên tâm đeo đồng hồ khi đi ngoài mưa hoặc rửa tay dưới vòi nước mà không lo nước xâm nhập vào bên trong làm hỏng thiết bị.
Trang bị viên pin 260 mAh nên đồng hồ có thể hoạt động liên tục khoảng 2 - 4 ngày ở chế độ cơ bản hoặc 1 - 2 ngày ở chế độ luyện tập. Thời gian nạp đầy pin cho thiết bị khoảng 3 giờ bằng đế sạc không dây. Nhìn chung, thời gian sử dụng không quá dài nhưng vẫn đáp ứng được nhu cầu cơ bản của người dùng.
Có nhiều tiện ích thông minh phục vụ người dùng
Tính năng Màn hình luôn hiển thị cũng giúp bạn thuận tiện hơn trong việc xem giờ, thay vì một màn hình đen khi không sử dụng thì giờ đây đồng hồ đã được tô điểm bởi các màn hình chờ bắt mắt.


Ngoài ra, đồng hồ thông minh còn được trang bị rất nhiều tiện ích khác như: Báo thức, điều khiển nhạc, thay đổi giao diện, đồng hồ bấm giờ, đồng hồ đếm ngược, hỗ trợ tốt hơn cho người dùng trong công việc lẫn cuộc sống.


Zwatch Z6 mang một thiết kế vừa hiện đại, vừa thanh lịch, là lựa chọn sáng giá dành cho người dùng muốn trải nghiệm sự tiện lợi, đầy đủ tính năng của một chiếc smartwatch cơ bản nhưng với mức giá vô cùng phải chăng.

Đồng hồ thông minh Zwatch Z6 44mm - Hàng chính hãng
Đồng hồ thông minh Zwatch Z6 44mm - Hàng chính hãng

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Biểu đồ giá của Đồng hồ thông minh Zwatch Z6 44mm - Hàng chính hãng trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Đồng hồ thông minh Zwatch Z6 44mm - Hàng chính hãng từ ngày 19-08-2024 - 18-09-2024

Chi Tiết Đồng hồ thông minh Zwatch Z6 44mm - Hàng chính hãng

Thương hiệuZwatch
Xuất xứ thương hiệuTrung Quốc
Xuất xứ (Made in)Trung Quốc