Đồng hồ thông minh Xiaomi Watch S3 47mm - Hàng Chính Hãng tại Pretty Cosmetics

Thương hiệu: Xiaomi | Xem thêm Đồng Hồ Thông Minh Thương hiệu Xiaomi 

Mô tả ngắn về Đồng hồ thông minh Xiaomi Watch S3 47mm - Hàng Chính Hãng tại Pretty Cosmetics

Sau thành công của Xiaomi Watch S2, ông lớn công nghệ Trung Quốc đã cho ra mắt phiên bản kế nhiệm mang tên Xiaomi Watch S3, hứa hẹn mang đến nhiều trải nghiệm mới mẻ từ phần cứng đến phần mềm cho các tín đồ công nghệ. Kích thước mặt 47 mm sẽ phù hợp với người dùng có cổ
: Còn hàng
3.490.000 ₫ 3.690.000 ₫

Giới thiệu Đồng hồ thông minh Xiaomi Watch S3 47mm - Hàng Chính Hãng tại Pretty Cosmetics

Đồng hồ thông minh Xiaomi Watch S3 47mm - Hàng Chính Hãng Đồng hồ thông minh Xiaomi Watch S3 47mm - Hàng Chính Hãng

Sau thành công của Xiaomi Watch S2, ông lớn công nghệ Trung Quốc đã cho ra mắt phiên bản kế nhiệm mang tên Xiaomi Watch S3, hứa hẹn mang đến nhiều trải nghiệm mới mẻ từ phần cứng đến phần mềm cho các tín đồ công nghệ.
Thiết kế thời thượng với viền bezel có thể tháo rời
Xiaomi Watch S3 mang ngôn ngữ thiết kế sang trọng và tinh tế với dáng mặt tròn truyền thống đi kèm dây da thanh lịch. Kích thước mặt 47 mm sẽ phù hợp với người dùng có cổ tay trung bình - lớn.
Ở thế hệ này, smartwatch nhà Xiaomi được trang bị thêm một khung viền bezel quanh màn hình, không chỉ bảo vệ màn hình tốt hơn mà còn tạo nên vẻ đẹp cổ điển cho thiết bị. Hơn thế nữa, khung viền còn có thể tháo rời, cho phép bạn tùy chỉnh với những mẫu viền độc đáo, tăng tính cá nhân hóa cho chiếc smartwatch của mình.
Xiaomi Watch S3 sở hữu màn hình AMOLED 1.43 inch với độ phân giải 466 x 466 pixels và mật độ điểm ảnh 326 PPI, mang đến khả năng tái tạo hình ảnh sắc nét, màu sắc sống động. Nhờ vậy, bạn có thể thỏa sức đắm chìm trong thế giới hiển thị đầy ấn tượng trên cổ tay của mình.
Độ sáng 600 nits giúp các nội dung được hiển thị rõ ràng trong môi trường ánh sáng mạnh, cho phép bạn sử dụng đồng hồ một cách dễ dàng bất kể ngày đêm. Tần số quét 60 Hz mang đến trải nghiệm lướt, cuộn trang trên màn hình mượt mà hơn.
Với tính năng Always On Display, Xiaomi Watch S3 giúp bạn luôn cập nhật thời gian và các thông tin quan trọng ngay cả khi màn hình đồng hồ đang tắt. Tính năng này hiển thị thời gian, ngày tháng, thông báo, giúp bạn dễ dàng theo dõi mà không cần thao tác mở màn hình đồng hồ.


Đi cùng hệ điều hành Xiaomi HyperOS hoàn toàn mới
Xiaomi Watch S3 là một trong những chiếc smartwatch đầu tiên của nhà Xiaomi được tích hợp hệ điều hành HyperOS mới, mang đến một giao diện sử dụng hoàn toàn mới so với thế hệ tiền nhiệm. Hơn thế nữa, với hệ điều hành này, các thiết bị trong hệ sinh thái Xiaomi sẽ mang đến cho người dùng trải nghiệm liền mạch, ổn định hơn.


Theo dõi sức khỏe liên tục 24/7
Đồng hồ thông minh Xiaomi được trang bị cảm biến nhịp tim PPG 12 kênh thế hệ mới, với khả năng phát hiện nhịp tim được cải thiện thêm 20%, mang tới độ chính xác trung bình đạt 97.95%, cung cấp cho người dùng các chỉ số sức khỏe và hoạt động thể chất một cách chính xác hơn.
Ngoài khả năng theo dõi nhịp tim 24 giờ, gửi cảnh báo khi nhịp tim quá cao, đồng hồ còn đo SpO2, mức độ stress, theo dõi giấc ngủ, đánh giá chất lượng giấc ngủ của bạn, theo dõi chu kỳ phái nữ,
Bạn cũng có thể xem lại mọi chỉ số rất dễ dàng ngay trên đồng hồ hoặc ứng dụng quản lý khi được đồng bộ dữ liệu, giúp bạn nắm bắt rõ hơn tình trạng thể chất của mình, từ đó lên kế hoạch cải thiện tốt hơn.


Hỗ trợ luyện tập với hơn 150 chế độ, định vị băng tần kép
Xiaomi không ngừng nâng cấp thiết bị của mình để phục vụ người dùng tốt hơn, điển hình là thế hệ Watch S3 được tích hợp hơn 150 chế độ luyện tập từ trong nhà đến ngoài trời cho người dùng tha hồ lựa chọn, nhiều hơn so với phiên bản Watch S1 chỉ có 115 chế độ.
Thêm vào đó, đồng hồ còn được trang bị định vị băng tần kép, kết hợp hệ thống vệ tinh hiện đại gồm: GPS, GLONASS, Galileo, Beidou và QZSS, có khả năng ghi lại chuyển động của bạn theo thời gian thực mà không cần phải mang theo điện thoại bên mình, rất tiện lợi cho những lúc luyện tập hay chơi thể thao.
Tải ứng dụng Mi Fitness: CH Play | App Store



Thời lượng pin ấn tượng trong phân khúc
Mang trong mình viên pin có dung lượng 486 mAh, đồng hồ thông minh cung cấp thời lượng sử dụng khoảng 15 ngày (ở chế độ cơ bản), hoặc khoảng 5 ngày khi bật chế độ Always On Display (theo thông tin công bố từ hãng). Với thời lượng này, bạn có thể thoải mái sử dụng trong nhiều ngày liên tục mà không lo gián đoạn trải nghiệm.
Đạt tiêu chuẩn kháng nước 5 ATM, thiết bị cho phép đeo ngay cả khi đi tắm, đi mưa, Tuy nhiên, thiết bị cần tránh tiếp xúc với nước nóng, không đem vào xông hơi, không tiếp xúc với hóa chất, để đảm bảo độ bền.


Thêm nhiều tiện ích hơn nữa
Đồng hồ thông minh Xiaomi còn được trang bị thêm nhiều tiện ích gồm: Báo thức, từ chối cuộc gọi, bấm giờ, tìm điện thoại, điều khiển chụp ảnh, phục vụ tối ưu cho người dùng trong mọi hoạt động hằng ngày.
Mang thiết kế thời thượng, cá tính, hệ điều hành HyperOS mới mang đến trải nghiệm liền mạch trong hệ sinh thái Xiaomi, đi cùng nhiều tính năng hữu ích từ sức khỏe, luyện tập, tiện ích hằng ngày, đây là một trong những chiếc smartwatch Xiaomi đáng sở hữu nhất dành cho các tín đồ công nghệ.

Đồng hồ thông minh Xiaomi Watch S3 47mm - Hàng Chính Hãng
Đồng hồ thông minh Xiaomi Watch S3 47mm - Hàng Chính Hãng

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Biểu đồ giá của Đồng hồ thông minh Xiaomi Watch S3 47mm - Hàng Chính Hãng trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Đồng hồ thông minh Xiaomi Watch S3 47mm - Hàng Chính Hãng từ ngày 13-08-2024 - 12-09-2024

Chi Tiết Đồng hồ thông minh Xiaomi Watch S3 47mm - Hàng Chính Hãng

Sản phẩm có được bảo hành không?Không