Đồng hồ thông minh Xiaomi Redmi Watch 4 47.5mm dây silicone - Hàng chính hãng - Hàng Chính Hãng tại Pretty Cosmetics

Thương hiệu: Xiaomi | Xem thêm Đồng Hồ Thông Minh Thương hiệu Xiaomi 

Mô tả ngắn về Đồng hồ thông minh Xiaomi Redmi Watch 4 47.5mm dây silicone - Hàng chính hãng - Hàng Chính Hãng tại Pretty Cosmetics

Redmi Watch 4 sở hữu thiết kế sang trọng, màn hình sắc nét, thời lượng pin dài và nhiều tính năng theo dõi sức khỏe, hứa hẹn sẽ là một lựa chọn hấp dẫn cho những người dùng đang tìm kiếm một chiếc đồng hồ thông minh với mức giá phải chăng. Redmi Watch 4 sở hữu mặt đồng hồ
: Còn hàng
2.490.000 ₫ 2.690.000 ₫

Giới thiệu Đồng hồ thông minh Xiaomi Redmi Watch 4 47.5mm dây silicone - Hàng chính hãng - Hàng Chính Hãng tại Pretty Cosmetics

Đồng hồ thông minh Xiaomi Redmi Watch 4 47.5mm dây silicone - Hàng chính hãng - Hàng Chính Hãng
Đồng hồ thông minh Xiaomi Redmi Watch 4 47.5mm dây silicone - Hàng chính hãng - Hàng Chính Hãng

Redmi Watch 4 sở hữu thiết kế sang trọng, màn hình sắc nét, thời lượng pin dài và nhiều tính năng theo dõi sức khỏe, hứa hẹn sẽ là một lựa chọn hấp dẫn cho những người dùng đang tìm kiếm một chiếc đồng hồ thông minh với mức giá phải chăng.

Kiểu dáng hiện đại, phù hợp với nhiều phong cách

Redmi Watch 4 sở hữu mặt đồng hồ hình chữ nhật với các góc được bo tròn, tạo cảm giác thon gọn khi đeo trên tay. Điểm ấn tượng mà sản phẩm này mang đến cho mình là khối lượng khá nhẹ, lúc đeo lên tay khá êm, không bị mỏi hay vướng víu khi mình hoạt động.

Đồng hồ thông minh Xiaomi Redmi Watch 4 47.5mm dây silicone - Hàng chính hãng - Hàng Chính Hãng

Đồng hồ thông minh sử dụng khung viền hợp kim nhôm có khả năng chịu lực tốt hơn so với khung viền nhựa phủ kim loại ở phiên bản Redmi Watch 3. Ngoài ra, Xiaomi còn phủ thêm cho phần viền một lớp nhám chống bám vân tay, khi sờ vào cảm giác khá thích.

Trang bị dây silicone có bề mặt mịn màng, êm ái không gây khó chịu nếu đeo trong thời gian dài. Dây có nhiều nấc để điều chỉnh độ rộng, thích hợp với nhiều kích thước cổ tay của người dùng. Những bạn có cổ tay khoảng 16 cm như mình thì đeo sẽ vô cùng vừa vặn, không bị thô.

Cạnh phải của mặt đồng hồ được tích hợp một nút xoay với tên gọi là “Diamond Cut", các chi tiết của nút xoay được chế tác một cách chỉn chu. Chất lượng nhấn cứng, nảy và khi xoay có phản hồi xúc giác khá tốt. Ngay bên dưới là rãnh loa, ở phía đối diện là cạnh còn lại sẽ có mic hỗ trợ đàm thoại.

Đồng hồ thông minh Xiaomi Redmi Watch 4 47.5mm dây silicone - Hàng chính hãng - Hàng Chính Hãng

Nhằm đề phòng mồ hôi hay nước chảy vào bên trong thông qua các khe làm hỏng thiết bị thì Xiaomi đã trang bị chuẩn chống nước 5 ATM - ISO 22810:2010 cho thiết bị. Bên cạnh đó, Redmi Watch 4 cũng có tính năng thoát nước nên khi nhận thấy nước tràn vào loa thì mình sẽ bật lên để đẩy nước ra, tránh ảnh hưởng đến chất lượng của đàm thoại.

Màn hình lớn, hiển thị chi tiết các nội dung

Đi kèm với thiết kế hiện đại là một màn hình lớn với kích thước 1.97 inch, hiển thị được nhiều thông tin, khi thực hiện thao tác điều khiển mình cũng rất ít khi chọn nhầm. Tấm nền AMOLED cùng độ phân giải 390 x 450 pixels mang đến những nội dung với chất lượng hiển thị rõ nét, chi tiết và màu sắc sống động.

Đồng hồ thông minh Xiaomi Redmi Watch 4 47.5mm dây silicone - Hàng chính hãng - Hàng Chính Hãng

Đồng hồ sử dụng mặt kính cường lực nhưng vẫn có thể xuất hiện vết xước trong quá trình sử dụng, để bảo vệ vẻ đẹp cho mặt kính thì các bạn có thể dán thêm lớp chống trầy, bởi phần màn hình phẳng nên rất dễ dán và không ảnh hưởng đến khả năng hiển thị.

Redmi Watch 4 được trang bị tính năng Màn hình luôn hiển thị (Always On Display) tiện lợi, lúc mình đang ngồi đánh máy chỉ cần nhìn xuống là có thể thấy giờ cùng một số thông tin khác mà không cần chạm vào màn hình. Tuy nhiên, chế độ này sẽ tiêu hao nhiều năng lượng, các bạn có thể sử dụng tính năng nâng cổ tay sáng màn hình để tối ưu năng lượng hơn, theo mình thấy thì tính năng này hoạt động cũng khá nhạy với độ trễ rất thấp.

Đồng hồ thông minh Xiaomi Redmi Watch 4 47.5mm dây silicone - Hàng chính hãng - Hàng Chính Hãng

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Biểu đồ giá của Đồng hồ thông minh Xiaomi Redmi Watch 4 47.5mm dây silicone - Hàng chính hãng - Hàng Chính Hãng trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Đồng hồ thông minh Xiaomi Redmi Watch 4 47.5mm dây silicone - Hàng chính hãng - Hàng Chính Hãng từ ngày 13-08-2024 - 12-09-2024

Chi Tiết Đồng hồ thông minh Xiaomi Redmi Watch 4 47.5mm dây silicone - Hàng chính hãng - Hàng Chính Hãng

Thương hiệuXiaomi
Xuất xứ thương hiệuTrung Quốc
Xuất xứ (Made in)Trung Quốc