Đồng hồ thông minh Huawei Watch Fit 3 43.2mm - Hàng chính hãng tại Pretty Cosmetics

Thương hiệu: Huawei | Xem thêm Đồng Hồ Thông Minh Thương hiệu Huawei 

Mô tả ngắn về Đồng hồ thông minh Huawei Watch Fit 3 43.2mm - Hàng chính hãng tại Pretty Cosmetics

Sau thành công của dòng Watch Fit 2, nhà Huawei đã trình làng phiên bản kế nhiệm của dòng sản phẩm này mang tên Huawei Watch Fit 3. Thiết kế thời thượng với màn hình lớn Huawei Watch Fit 3 có thiết kế thời thượng, năng động với khối lượng mặt vô cùng nhẹ - chỉ 26 g, mang tới
: Còn hàng
2.990.000 ₫ 2.990.000 ₫

Giới thiệu Đồng hồ thông minh Huawei Watch Fit 3 43.2mm - Hàng chính hãng tại Pretty Cosmetics

Đồng hồ thông minh Huawei Watch Fit 3 43.2mm - Hàng chính hãng Đồng hồ thông minh Huawei Watch Fit 3 43.2mm - Hàng chính hãng

Sau thành công của dòng Watch Fit 2, nhà Huawei đã trình làng phiên bản kế nhiệm của dòng sản phẩm này mang tên Huawei Watch Fit 3. Mang một ngoại hình ấn tượng với một màn hình lớn hơn, đi kèm nhiều tính năng sức khỏe được nâng cấp, đây hứa hẹn là chiếc smartwatch được nhiều người dùng săn đón trong thời gian tới.
Thiết kế thời thượng với màn hình lớn
Huawei Watch Fit 3 có thiết kế thời thượng, năng động với khối lượng mặt vô cùng nhẹ - chỉ 26 g, mang tới sự thoải mái cho cổ tay của bạn trong mọi hoạt động từ luyện tập đến sinh hoạt hằng ngày. Khung viền hợp kim nhôm và mặt kính cường lực cũng giúp bảo vệ đồng hồ tốt hơn khi xảy ra những va quẹt ngoài ý muốn.

Đồng hồ thông minh Huawei Watch Fit 3 - Thiết kế

Điểm nâng cấp đáng giá nhất có thể kể đến là phần màn hình của thiết bị. Watch Fit 3 được trang bị màn hình AMOLED có kích thước lên đến 1.82 inch, lớn hơn thế hệ cũ là 1.47 inch, kết hợp độ phân giải 480 × 408 pixels và mật độ điểm ảnh 347 ppi, mang lại không gian trải nghiệm vô cùng lớn cùng chất lượng hình ảnh rõ nét, màu sắc sống động.

Chế độ Always On Display cũng được tích hợp, cho phép màn hình luôn hiển thị ngày tháng, giờ giấc cùng các thông báo quan trọng. Người dùng cũng có thể thỏa sức tùy biến giao diện đồng hồ theo phong cách cá nhân với nhiều lựa chọn mặt đồng hồ khác nhau trong kho ứng dụng, tăng tính cá nhân hóa cho chiếc smartwatch của mình.

Đồng hồ thông minh Huawei Watch Fit 3 - Màn hình sống động

Đồng hồ thông minh Huawei đã trang bị cho Watch Fit 3 2 nút vật lý ở cạnh phải, trong đó nút xoay kim loại nguyên khối giúp phóng to hoặc thu nhỏ màn hình ứng dụng, cuộn lên hoặc xuống trong danh sách hay điều chỉnh âm lượng to nhỏ. Bạn có thể chuyển đổi giữa các ứng dụng bằng cách nhấn hai lần và tiếp tục điều khiển màn hình đồng hồ ngay cả khi ngón tay bị ướt. Trong khi đó, nút bấm dùng để mở các ứng dụng cài sẵn, nhấn và giữ để kích hoạt trợ lý giọng nói, cho phép đồng hồ thực hiện tất cả các yêu cầu của bạn.

Đồng hồ thông minh Huawei Watch Fit 3 - Nút vật lý tiện dụng

Kết nối mượt mà, trải nghiệm liền mạch
Smartwatch Huawei hỗ trợ kết nối với thiết bị thông minh chạy trên hệ điều hành Android và cả iOS nhờ Bluetooth v5.2, thông qua ứng dụng quản lý Huawei Health.

Trên điện thoại iOS thì bạn có thể tải trực tiếp Huawei Health tại App Store, còn trên Android bạn cần tải AppGallery về điện thoại, sau đó mới tải được Huawei Health. Ứng dụng này giúp bạn dễ dàng quản lý dữ liệu sức khỏe, theo dõi hoạt động thể thao và đặt mục tiêu cá nhân cho việc rèn luyện thể lực.

Với Huawei Watch Fit 3, bạn không cần lúc nào cũng mang theo điện thoại bên mình. Với khả năng kết nối Bluetooth cùng loa và micro tích hợp trên đồng hồ, bạn có thể dễ dàng trả lời và từ chối các cuộc gọi đến. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể nhận thông báo tin nhắn đến, xem nội dung tin nhắn và trả lời nhanh chóng chỉ với vài thao tác đơn giản.

Tải ứng dụng Huawei Health tại: AppGallery | App Store

Đồng hồ thông minh Huawei Watch Fit 3 - Kết nối Bluetooth

Trợ lý sức khỏe hữu ích
Đồng hồ thông minh được trang bị nhiều tính năng theo dõi sức khỏe hữu ích như theo dõi nhịp tim, đo nồng độ oxy trong máu SpO2, theo dõi giấc ngủ, mức độ căng thẳng, cả khi bạn đang ngủ, từ đó đưa ra những dữ liệu chuyên sâu giúp đánh giá chất lượng giấc ngủ, gợi ý các mẹo để bạn điều chỉnh thói quen ngủ tốt hơn, hỗ trợ bạn cân bằng cuộc sống.

Huawei Watch Fit 3 - Trợ lý giấc ngủ

Cảm biến nhịp tim quang học kết hợp cùng thuật toán HUAWEI TruSeen 5.5 và mô-đun đa kênh tích hợp giúp ghi nhận chỉ số nhịp tim, SpO2 nhanh hơn và có độ chính xác cao hơn, ngay cả khi bạn đang chạy bộ hoặc tập luyện.

Hơn thế nữa, tính năng Phân tích rối loạn nhịp tim sẽ luôn theo dõi sức khỏe tim mạch của bạn và đưa ra các cảnh báo kịp thời về nguy cơ rối loạn nhịp tim tiềm ẩn.

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể xem chỉ số calories trên một màn hình chuyên dụng, với các số liệu như lượng calo nạp vào, lượng calo tiêu hao khi hoạt động và lượng calo tiêu hao khi nghỉ ngơi để giúp bạn đạt được mục tiêu.

Huawei Watch Fit 3 cũng sẽ là người bạn đồng hành thân thiết dành cho phái nữ, với khả năng theo dõi chu kỳ và ghi lại mọi chỉ số sức khỏe thông qua chế độ xem lịch hàng tháng, để bạn hiểu rõ hơn về cơ thể của mình. Đồng thời, bạn cũng sẽ nhận được lời nhắc kịp thời khi gần đến chu kỳ tiếp theo để bản thân luôn sẵn sàng.

Đồng hồ thông minh Huawei Watch Fit 3 - Tính năng sức khỏe

Luyện tập không giới hạn với vô vàn chế độ thể thao
Đồng hồ thông minh Huawei Watch Fit được trang bị hơn 100 chế độ tập luyện tăng cường sức khỏe, với 6 bài tập được tự động phát hiện. Đồng hồ còn được trang bị chế độ Theo dõi đường chạy hoàn toàn mới, sử dụng hệ thống GPS độ chính xác cao để hiệu chỉnh khoảng cách vòng chạy và lộ trình chạy của bạn.

Tính năng gợi ý thông minh hoàn toàn mới sẽ đề xuất các môn thể thao và hoạt động phù hợp dựa trên thói quen tập luyện, mức tiêu thụ calo và điều kiện thời tiết, để bạn có thể tìm thấy niềm vui tập luyện của mình chỉ với một thao tác chạm.

Đồng hồ thông minh Huawei Watch Fit 3 43.2mm - Hàng chính hãng
Đồng hồ thông minh Huawei Watch Fit 3 43.2mm - Hàng chính hãng

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Biểu đồ giá của Đồng hồ thông minh Huawei Watch Fit 3 43.2mm - Hàng chính hãng trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Đồng hồ thông minh Huawei Watch Fit 3 43.2mm - Hàng chính hãng từ ngày 14-08-2024 - 13-09-2024

Chi Tiết Đồng hồ thông minh Huawei Watch Fit 3 43.2mm - Hàng chính hãng