Đồng hồ thông minh Choetech Watch WT001– Hàng chính hãng tại Pretty Cosmetics

Thương hiệu: Baseus | Xem thêm Đồng Hồ Thông Minh Thương hiệu Baseus 

Mô tả ngắn về Đồng hồ thông minh Choetech Watch WT001– Hàng chính hãng tại Pretty Cosmetics

– Ngày nay  không còn là món phụ kiện để xem thời gian nữa, với sự phát triển không ngừng của công nghệ thì đồng hồ thông minh bây giờ đang là xu hướng mà mọi người hướng tới cùng nhiều tính năng hiện đại không thua gì smart-phone. – Về mặt thiết kế của  nâng cấp nhiều về tiện ích
: Còn hàng
829.000 ₫ 829.000 ₫

Giới thiệu Đồng hồ thông minh Choetech Watch WT001– Hàng chính hãng tại Pretty Cosmetics

– Ngày nay  không còn là món phụ kiện để xem thời gian nữa, với sự phát triển không ngừng của công nghệ thì đồng hồ thông minh bây giờ đang là xu hướng mà mọi người hướng tới cùng nhiều tính năng hiện đại không thua gì smart-phone. Dưới đây shop sẽ giới thiệu đến bạn 1 chiếc  hiện đại nhất với nhiều tính năng quan trọng về chăm sóc sức khỏe, luyện tập thể thao và thiết kế không kém sang trọng, tinh tế cho chính bạn hay làm quà tặng.

Đồng hồ thông minh Choetech Watch WT001– Hàng chính hãng

– Về mặt thiết kế của  nâng cấp nhiều về tiện ích như với mặt đồng hồ lớn cho phép hiển thị nhiều tin nhắn hơn hoặc có diện tích bề mặt lớn hơn để dễ dàng nhấn vào các nút lớn hơn. Nhờ có micrô và loa tích hợp, bạn có thể quay số hoặc trả lời cuộc gọi đến trên đồng hồ thông qua kết nối Bluetooth với điện thoại trực tiếp trên mặt đồng hồ mà không cần phải nhấc điện thoại ra khỏi túi.

– Hiện nay sức khỏe là vấn đề quan trọng nhất với con người vì thế  đã tập trung nhiều về vào các vấn đề tiện ích về sức khỏe như thông báo nhịp tim, đo nồng độ oxy trong máu, đo điện tâm đồ,… cùng với nhiều bài luyện tập thể thao như: Chạy bộ, đạp xe, leo núi,… Những cải tiến lớn như vậy giúp cho bạn theo dõi sức khỏe cũng như tự mình đưa ra chế độ luyện tập phù hợp với bản thân.

Đồng hồ thông minh Choetech Watch WT001– Hàng chính hãng

–  được trang bị mặt kính cường lực mới nhất, đạt chuẩn chống nước WR50 và chống bụi IP67, với độ bền này giúp bạn yên tâm luyện tập và làm việc ở những môi trường đặc thù, tránh làm nứt, vỡ hay xước khi làm rơi đồng hồ.

*Lưu ý: Hãng vẫn khuyến nghị bạn không nên để đồng hồ tiếp xúc trực tiếp dưới nước nóng, hóa chất, không nên bấm nút điều khiển khi đang ở dưới nước,…để đảm bảo độ bền.

– Một điểm cộng trên chiếc đồng hồ thông minh  nữa đó chính là thời lượng pin, có thể kéo dài lên đến khoảng 14 ngày (chế độ tiết kiệm pin) và khoảng 24 giờ (chế độ thường) sau một lần sạc đầy với viên pin 300mAh.

Đồng hồ thông minh Choetech Watch WT001– Hàng chính hãng

– Với những tính năng thông minh cùng với thiết kế trẻ trung năng động phù hợp với mọi loại trang phục thì đây là chiếc đồng hồ mà bạn không thể bỏ qua.

Đồng hồ thông minh Choetech Watch WT001– Hàng chính hãng

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Đồng hồ thông minh Choetech Watch WT001– Hàng chính hãng

Biểu đồ giá của Đồng hồ thông minh Choetech Watch WT001– Hàng chính hãng trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Đồng hồ thông minh Choetech Watch WT001– Hàng chính hãng từ ngày 21-08-2024 - 20-09-2024

Chi Tiết Đồng hồ thông minh Choetech Watch WT001– Hàng chính hãng

Thương hiệuBaseus
Xuất xứ thương hiệuChina
Xuất xứ (Made in)China