Đồng hồ MVW Hồn Việt 43 mm Nam ML086-02-HV - Hàng Chính Hãng tại Pretty Cosmetics

Thương hiệu: MVW | Xem thêm Đồng hồ thời trang, casual nam Thương hiệu MVW 

Mô tả ngắn về Đồng hồ MVW Hồn Việt 43 mm Nam ML086-02-HV - Hàng Chính Hãng tại Pretty Cosmetics

• MVW - thương hiệu đồng hồ uy tín đến từ Việt Nam, hiện đang được kinh doanh độc quyền tại Thế Giới Di Động. • Đồng hồ MVW Hồn Việt 43 mm Nam ML086-02-HV thuộc BST Hồn Việt của hãng, với điểm nhấn là các danh lam thắng cảnh nổi bật tại Việt Nam được khắc họa ở mặt
: Còn hàng
2.490.000 ₫ 2.490.000 ₫

Giới thiệu Đồng hồ MVW Hồn Việt 43 mm Nam ML086-02-HV - Hàng Chính Hãng tại Pretty Cosmetics

Đồng hồ MVW Hồn Việt 43 mm Nam ML086-02-HV - Hàng Chính Hãng Đồng hồ MVW Hồn Việt 43 mm Nam ML086-02-HV - Hàng Chính Hãng

• MVW - thương hiệu đồng hồ uy tín đến từ Việt Nam, hiện đang được kinh doanh độc quyền tại Thế Giới Di Động. Các sản phẩm do hãng sản xuất luôn được chú trọng về chất lượng cũng như đảm bảo trong mỗi thiết kế đều tôn lên một phong cách đặc trưng khác nhau, giúp người dùng có thể thoải mái lựa chọn phong cách mà mình ưng ý.
• Đồng hồ MVW Hồn Việt 43 mm Nam ML086-02-HV thuộc BST Hồn Việt của hãng, với điểm nhấn là các danh lam thắng cảnh nổi bật tại Việt Nam được khắc họa ở mặt sau đồng hồ, giúp thể hiện được không chỉ thiết kế mạnh mẽ, sang trọng vốn có của sản phẩm mà còn đem đến sự tinh tế. Đây sẽ là một chiếc phụ kiện không chỉ để nâng tầm phong cách của chàng mà còn là một món quà tuyệt vời để dành tặng cho bạn bè, người quen hay các đối tác nước ngoài để thể hiện được sự chỉn chu cũng như lan tỏa được các nét đẹp của đất nước Việt Nam đến với bạn bè quốc tế.
• Dây đeo đồng hồ MVW này được làm từ da tổng hợp êm ái, có thiết kế đục lỗ giúp người dùng tùy chỉnh kích thước để vừa vặn với cổ tay khi đeo. Ngoài ra, khung viền sản phẩm còn được làm từ thép không gỉ bóng bẩy, hạn chế được va đập nhẹ và chống ăn mòn tốt, sẽ đem lại sự bền bỉ lâu dài cùng cảm giác mát tay khi đeo.
• Đồng hồ có khả năng chống nước ở độ sâu 50 mét - 5 ATM, phù hợp với các hoạt động như đi tắm, đi mưa. Tuy nhiên, bạn không nên đeo đồng hồ khi bơi hoặc lặn.
• Đường kính mặt 43 mm của chiếc đồng hồ nam này, sẽ mang đến vẻ đẹp thanh lịch cho các bạn có cổ tay vừa hoặc các bạn có cổ tay nhỏ yêu thích mặt đồng hồ lớn. Mặt kính Sapphire cứng cáp, trong suốt giúp bảo vệ đồng hồ khỏi những va đập nhẹ, đồng thời tôn lên vẻ đẹp của thiết kế.
• Sản phẩm còn được tích hợp các tiện ích như đồng hồ 24 giờ, bấm giờ thể thao và kim dạ quang để hỗ trợ chàng sử dụng thời gian hiệu quả, linh hoạt và nhanh chóng cả trong điều kiện thiếu sáng.

Đồng hồ MVW Hồn Việt 43 mm Nam ML086-02-HV - Hàng Chính Hãng
Đồng hồ MVW Hồn Việt 43 mm Nam ML086-02-HV - Hàng Chính Hãng

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Biểu đồ giá của Đồng hồ MVW Hồn Việt 43 mm Nam ML086-02-HV - Hàng Chính Hãng trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Đồng hồ MVW Hồn Việt 43 mm Nam ML086-02-HV - Hàng Chính Hãng từ ngày 15-08-2024 - 14-09-2024

Chi Tiết Đồng hồ MVW Hồn Việt 43 mm Nam ML086-02-HV - Hàng Chính Hãng