Đồng hồ MVW Glory 43 mm Nam ML080-01 - Hàng Chính Hãng tại Pretty Cosmetics

Thương hiệu: MVW | Xem thêm Đồng hồ thời trang, casual nam Thương hiệu MVW 

Mô tả ngắn về Đồng hồ MVW Glory 43 mm Nam ML080-01 - Hàng Chính Hãng tại Pretty Cosmetics

• MVW là một thương hiệu đồng hồ đáng tin cậy, có lịch sử lâu đời và được biết đến rộng rãi trong ngành công nghiệp đồng hồ của Việt Nam. • Chiếc đồng hồ MVW Glory 43 mm Nam ML080-01 nằm trong bộ sưu tập Glory, gây ấn tượng với thiết kế hiện đại hơn so với các sản
: Còn hàng
2.250.000 ₫ 2.250.000 ₫

Giới thiệu Đồng hồ MVW Glory 43 mm Nam ML080-01 - Hàng Chính Hãng tại Pretty Cosmetics

Đồng hồ MVW Glory 43 mm Nam ML080-01 - Hàng Chính Hãng
Đồng hồ MVW Glory 43 mm Nam ML080-01 - Hàng Chính Hãng


• MVW là một thương hiệu đồng hồ đáng tin cậy, có lịch sử lâu đời và được biết đến rộng rãi trong ngành công nghiệp đồng hồ của Việt Nam. Phong cách thiết kế của hãng này mang đậm tinh thần tối giản, hòa quyện với sự hiện đại, thu hút ngay từ cái nhìn đầu tiên.
• Chiếc đồng hồ MVW Glory 43 mm Nam ML080-01 nằm trong bộ sưu tập Glory, gây ấn tượng với thiết kế hiện đại hơn so với các sản phẩm khác trong bộ sưu tập. Đồng hồ này mang trong mình một thiết kế độc đáo và lôi cuốn, với 3 mặt phụ tinh tế. Các mặt phụ được thiết kế và bố trí tỉ mỉ, tạo nên một sự hài hòa và tinh tế trong tổng thể. Đồng thời, việc tích hợp các tính năng hữu ích vào trong đồng hồ mang lại đa chức năng và đáp ứng nhu cầu của người sử dụng.
• Đồng hồ nam này có thiết kế phù hợp với bạn nam có cổ tay nhỏ là 43 mm. Mặt kính của sản phẩm được làm bằng kính khoáng (Mineral) với độ cứng và khả năng chống va đập tốt, cho phép người dùng quan sát mặt đồng hồ một cách dễ dàng.
• Ngoài ra, thép không gỉ 304 là vật liệu mà thương hiệu này tin tưởng trang bị cho khung viền cùng với dây đeo bằng da tổng hợp - một sự kết hợp vừa giúp nâng tầm sang trọng của mẫu mã lại vừa bền bỉ, hạn chế các tác động từ môi trường, đồng hành cùng bạn theo năm tháng. Đồng hồ này có khả năng kháng nước trong các tình huống như rửa tay, đi mưa hay đi tắm, với hệ số chống nước 5 ATM. Tuy nên lưu ý không đeo sản phẩm khi đi bơi.
• Đồng hồ MVW không chỉ có thiết kế độc đáo và thu hút mắt, mà còn tích hợp nhiều tính năng hữu ích giúp bạn quản lý thời gian và công việc hàng ngày một cách tiện lợi. Ngoài đồng hồ 24 giờ, sản phẩm còn được trang bị lịch ngày và thứ, giúp bạn luôn nắm bắt được thời gian và ngày tháng chính xác.

Đồng hồ MVW Glory 43 mm Nam ML080-01 - Hàng Chính Hãng

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Biểu đồ giá của Đồng hồ MVW Glory 43 mm Nam ML080-01 - Hàng Chính Hãng trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Đồng hồ MVW Glory 43 mm Nam ML080-01 - Hàng Chính Hãng từ ngày 20-08-2024 - 19-09-2024

Chi Tiết Đồng hồ MVW Glory 43 mm Nam ML080-01 - Hàng Chính Hãng

Thương hiệuMVW
Xuất xứ (Made in)Việt Nam