Đồng hồ MVW 44 mm Nam MSC003-01 - Hàng Chính Hãng tại Pretty Cosmetics

Thương hiệu: MVW | Xem thêm Đồng hồ thời trang, casual nam Thương hiệu MVW 

Mô tả ngắn về Đồng hồ MVW 44 mm Nam MSC003-01 - Hàng Chính Hãng tại Pretty Cosmetics

Thông tin sản phẩm• MVW - thương hiệu đồng hồ đến từ Việt Nam, với đa dạng mẫu mã cùng thiết kế phong phú, đây sẽ là một thương hiệu có thể phù hợp với gu ăn mặc của bạn. • Đồng hồ MVW 44 mm Nam MSC003-01 lấy cảm hứng từ hình ảnh chiếc tàu lượn mang một đôi
: Còn hàng
1.990.000 ₫ 1.990.000 ₫

Giới thiệu Đồng hồ MVW 44 mm Nam MSC003-01 - Hàng Chính Hãng tại Pretty Cosmetics

Đồng hồ MVW 44 mm Nam MSC003-01 - Hàng Chính Hãng Đồng hồ MVW 44 mm Nam MSC003-01 - Hàng Chính Hãng

Thông tin sản phẩm
• MVW - thương hiệu đồng hồ đến từ Việt Nam, với đa dạng mẫu mã cùng thiết kế phong phú, đây sẽ là một thương hiệu có thể phù hợp với gu ăn mặc của bạn. Hiện các sản phẩm của hãng đang được kinh doanh độc quyền tại Thế Giới Di Động.
• Đồng hồ MVW 44 mm Nam MSC003-01 lấy cảm hứng từ hình ảnh chiếc tàu lượn mang một đôi cánh dài và thân hình mỏng, xung quanh đuôi tàu được bố trí các tiện ích mặt phụ bấm giờ thể thao kết hợp cùng ô lịch ngày ở đầu tàu, thêm vào đó phần kim chỉ giờ còn được làm sáng tạo theo hình mũi tên. Tất cả đều thể hiện nên sự hài hòa bay bổng đi kèm là sự sáng tạo và độc đáo trong thiết kế của sản phẩm này.
• Bên cạnh các tiện ích nói trên, đồng hồ MVW còn được tích hợp kim dạ quang để phục vụ người dùng xem ngày và giờ cả trong điều kiện ánh sáng yếu.
• Mặt kính của đồng hồ này được làm từ kính khoáng (Mineral) cứng cáp, có độ trong tốt và ít chói hơn so với các loại kính khác. Để thêm phần thu hút, sản phẩm còn được làm với đường kính mặt 44 mm, một kích thước phù hợp cho đa dạng khung cổ tay, dù là nhỏ hay lớn.
• Để tạo điều kiện thuận lợi cho cả các bạn nam yêu thích phong cách thể thao, hãng đã cho làm dây đeo với chất liệu silicone có đặc tính mềm dẻo, có khả năng cách điện và chống thấm nước tốt để các bạn nam có thể mang mọi lúc mọi nơi. Hài hòa với phần dây là khung viền tone đen được làm từ hợp kim bền chắc, sẽ mang đến khả năng bảo vệ sản phẩm khỏi những tác động thông thường.
• 3 ATM là thông số chống nước được tích hợp trong chiếc đồng hồ nam này, người dùng có thể an tâm trang bị khi đi rửa tay, rửa mặt hoặc đi trong mưa nhỏ. Lưu ý: không nên đeo khi đi tắm, bơi hoặc lặn.

Đồng hồ MVW 44 mm Nam MSC003-01 - Hàng Chính Hãng
Đồng hồ MVW 44 mm Nam MSC003-01 - Hàng Chính Hãng

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Biểu đồ giá của Đồng hồ MVW 44 mm Nam MSC003-01 - Hàng Chính Hãng trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Đồng hồ MVW 44 mm Nam MSC003-01 - Hàng Chính Hãng từ ngày 14-08-2024 - 13-09-2024

Chi Tiết Đồng hồ MVW 44 mm Nam MSC003-01 - Hàng Chính Hãng