Đồng hồ MVW 43 mm Nam ML074-01 - Hàng Chính Hãng tại Pretty Cosmetics

Thương hiệu: MVW | Xem thêm Đồng hồ thời trang, casual nam Thương hiệu MVW 

Mô tả ngắn về Đồng hồ MVW 43 mm Nam ML074-01 - Hàng Chính Hãng tại Pretty Cosmetics

• Thương hiệu đồng hồ MVW đến từ Việt Nam đã trở thành một cái tên quen thuộc và được nhiều người yêu thích nhờ sở hữu nhiều kiểu dáng đa dạng, phù hợp với nhiều phong cách và sở thích của người dùng. Việc đặt các mặt số phụ này ở vị trí cân đối và hài hòa tạo
: Còn hàng
1.990.000 ₫ 1.990.000 ₫

Giới thiệu Đồng hồ MVW 43 mm Nam ML074-01 - Hàng Chính Hãng tại Pretty Cosmetics

Đồng hồ MVW 43 mm Nam ML074-01 - Hàng Chính Hãng
Đồng hồ MVW 43 mm Nam ML074-01 - Hàng Chính Hãng


• Thương hiệu đồng hồ MVW đến từ Việt Nam đã trở thành một cái tên quen thuộc và được nhiều người yêu thích nhờ sở hữu nhiều kiểu dáng đa dạng, phù hợp với nhiều phong cách và sở thích của người dùng.
• Mẫu đồng hồ sở hữu chức năng "Chronograph" này là một sự kết hợp hoàn hảo giữa tiện ích và thẩm mỹ, đặc biệt được tích hợp thêm 3 mặt số phụ tại vị trí 5, 6 và 7, mang đến những tính năng hữu ích cho các hoạt động thể thao. Việc đặt các mặt số phụ này ở vị trí cân đối và hài hòa tạo nên sự thẩm mỹ cho chiếc đồng hồ.
• Dây đeo của đồng hồ được làm bằng da tổng hợp mang tone màu đen cá tính và lịch lãm. Chất liệu này sẽ là lựa chọn lý tưởng cho cặp đôi bởi thiết kế ôm tay, dễ dàng điều chỉnh kích thước linh hoạt. Ngoài ra, khung viền đồng hồ được làm từ thép không gỉ 304, vừa giúp nâng tầm sang trọng của mẫu mã lại vừa bền bỉ, hạn chế ăn mòn trước tác động từ môi trường.
• Đồng hồ MVW 43 mm Nam ML074-01 này có kích thước đường kính mặt là 43 mm phù hợp cho các nam có cổ tay trung bình hoặc vừa. Ngoài ra, hãng đã sử dụng chất liệu kính (Mineral), chất liệu có khả năng chịu lực khá ổn định và đánh bóng những vết trầy xước nhỏ giúp bạn yên tâm khi dùng.
• Đồng hồ có khả năng chịu nước trước những trường hợp như khi rửa tay hoặc đi mưa, đi tắm nhờ hệ số kháng nước 5 ATM. Lưu ý: không đeo đồng hồ khi đi bơi.
• Đồng hồ nam này được trang bị một lớp dạ quang nhẹ trên phần kim vì thế sẽ hỗ trợ xem thời gian trong điều kiện thiêu sáng, hơn nữa sản phẩm còn có tính năng 24 giờ cho phép bạn dễ dàng theo dõi thời gian một cách linh hoạt hơn. Ngoài ra, đồng hồ này cũng được trang bị tính năng bấm giờ thể thao (hay còn gọi là chronograph) cho phép bạn đo và ghi lại thời gian của các hoạt động thể thao hoặc sự kiện đặc biệt.

Đồng hồ MVW 43 mm Nam ML074-01 - Hàng Chính Hãng

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Biểu đồ giá của Đồng hồ MVW 43 mm Nam ML074-01 - Hàng Chính Hãng trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Đồng hồ MVW 43 mm Nam ML074-01 - Hàng Chính Hãng từ ngày 14-08-2024 - 13-09-2024

Chi Tiết Đồng hồ MVW 43 mm Nam ML074-01 - Hàng Chính Hãng