Đồng Hồ Định Vị Trẻ Em imoo Z1 41mm Xanh dương - Hàng Chính Hãng tại Pretty Cosmetics

Thương hiệu: imoo | Xem thêm Đồng Hồ Thông Minh Thương hiệu imoo 

Mô tả ngắn về Đồng Hồ Định Vị Trẻ Em imoo Z1 41mm Xanh dương - Hàng Chính Hãng tại Pretty Cosmetics

Đồng hồ định vị trẻ em imoo Z1 41mm dây TPU Xanh dương sẽ là lựa chọn sáng giá cho mẹ và bé đang tìm mua một chiếc đồng hồ thông minh, nhờ sở hữu thiết kế năng động, màu sắc bắt mắt, đi kèm rất nhiều tiện ích như nghe gọi 2 chiều, định vị độc lập không cần
: Còn hàng
2.840.000 ₫ 2.990.000 ₫

Giới thiệu Đồng Hồ Định Vị Trẻ Em imoo Z1 41mm Xanh dương - Hàng Chính Hãng tại Pretty Cosmetics

Đồng Hồ Định Vị Trẻ Em imoo Z1 41mm Xanh dương - Hàng Chính Hãng Đồng Hồ Định Vị Trẻ Em imoo Z1 41mm Xanh dương - Hàng Chính Hãng

Đồng hồ định vị trẻ em imoo Z1 41mm dây TPU Xanh dương sẽ là lựa chọn sáng giá cho mẹ và bé đang tìm mua một chiếc đồng hồ thông minh, nhờ sở hữu thiết kế năng động, màu sắc bắt mắt, đi kèm rất nhiều tiện ích như nghe gọi 2 chiều, định vị độc lập không cần kết nối với điện thoại, khả năng kháng nước tốt,
Thiết kế năng động, cứng cáp
Đồng hồ thông minh imoo được hoàn thiện từ khung nhựa cứng cáp đi kèm mặt kính đạt độ cứng HM ≥ 6 hạn chế trầy xước, giúp bảo vệ màn hình tốt hơn trong trường hợp có xảy ra va chạm. Vượt qua hơn 160 bài kiểm tra để đạt tiêu chuẩn EU về khả năng chịu lực, môi trường sử dụng, độ an toàn, phụ huynh hoàn toàn có thể yên tâm cho bé đeo thiết bị này.
Được trang bị màn hình cảm ứng 1.3 inch, độ phân giải 240 x 240 pixels giúp các thông tin trên màn hình hiển thị được rõ nét, tấm nền TFT LCD mang lại màu sắc trung thực, tiết kiệm pin. Dây đeo TPU êm nhẹ, không thấm mồ hôi cho bé cảm giác thông thoáng suốt ngày dài.


Nghe gọi trực tiếp nhờ Nano SIM tiện lợi
Đồng hồ định vị trẻ em được trang bị tính năng Nano SIM cho phép nghe gọi trực tiếp ngay trên đồng hồ, bên cạnh đó còn được tích hợp camera 2 MP nên khi có kết nối với Wifi, 4G thì có thể thực hiện cuộc gọi video, giúp phụ huynh liên hệ với bé nhanh chóng và quan sát được nơi bé đang ở.
Tính năng từ chối cuộc gọi không xác định có khả năng từ chối những cuộc gọi đến từ số liên hệ không được lưu trong danh bạ để tránh các bé bị làm phiền, quấy rối bởi người lạ.


Khả năng theo dõi vị trí chính xác
Đồng hồ thông minh được trang bị đa chế độ định vị như GPS, GLONASS, LBS, thông qua đó cha mẹ có thể biết được vị trí, lộ trình di chuyển của bé ngay cả khi không ở bên cạnh, yên tâm hơn về sự an toàn của bé trong các hoạt động hằng ngày.
Thông qua ứng dụng imoo Watch Phone trên điện thoại, phụ huynh có thể xem được vị trí của bé đang đứng, nếu muốn đi đến vị trí của con một cách nhanh chóng thì cha mẹ cũng có thể sử dụng chức năng chỉ đường. Những lúc bé đến trường hoặc đi đâu đó một mình thì cha mẹ cũng có thể theo dõi trạng thái và quãng đường di chuyển của bé, sẵn sàng trợ giúp bé bất cứ lúc nào.
Tải ứng dụng imoo Watch Phone tại: Google Play | App Store

Thời lượng pin tốt, kháng nước chuẩn IPX8
Đồng hồ trẻ em imoo Z1 có thời gian sử dụng pin khoảng 2 ngày ở chế độ cơ bản hoặc lên đến khoảng 7 ngày khi ở chế độ chờ, (theo công bố từ nhà sản xuất) và chỉ mất khoảng 2 giờ để sạc đầy lại, cho bé thoả sức vui chơi cả ngày dài mà không lo bị gián đoạn, hết pin giữa chừng. (Thời gian sử dụng thực tế có thể khác tuỳ vào cường độ sử dụng của người dùng).
Chuẩn kháng nước IPX8 cho phép bé có thể mang đồng hồ khi đi dưới mưa, rửa tay, mà không cần phải tháo ra. Tuy nhiên, để sử dụng được lâu dài thì phụ huynh cần dặn dò bé tránh tiếp xúc với nước nóng, xà phòng, để kéo dài tuổi thọ cho đồng hồ.


Thêm nhiều tiện ích khác
Bên cạnh các tính năng trên, đồng hồ thông minh còn sở hữu thêm nhiều tiện ích khác hỗ trợ bé trong mọi hoạt động hằng ngày như: Báo thức, quay số nhanh, danh bạ an toàn, chế độ lớp học, đếm bước chân, đồng hồ bấm giờ,


Với nhiều tính năng hữu ích như nghe gọi trực tiếp, khả năng định vị độc lập, khả năng kháng nước tốt, đồng hồ định vị trẻ em imoo Z1 sẽ là một thiết bị không thể thiếu giúp phụ huynh luôn sát cánh cùng con em mình.

Đồng Hồ Định Vị Trẻ Em imoo Z1 41mm Xanh dương - Hàng Chính Hãng
Đồng Hồ Định Vị Trẻ Em imoo Z1 41mm Xanh dương - Hàng Chính Hãng

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Biểu đồ giá của Đồng Hồ Định Vị Trẻ Em imoo Z1 41mm Xanh dương - Hàng Chính Hãng trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Đồng Hồ Định Vị Trẻ Em imoo Z1 41mm Xanh dương - Hàng Chính Hãng từ ngày 15-08-2024 - 14-09-2024

Chi Tiết Đồng Hồ Định Vị Trẻ Em imoo Z1 41mm Xanh dương - Hàng Chính Hãng

Thương hiệuimoo
Xuất xứ thương hiệuSingapore
Xuất xứ (Made in)Trung Quốc