Đồng Hồ Định Vị Trẻ Em imoo Z1 41mm Hồng Nhạt - Hàng Chính Hãng tại Pretty Cosmetics

Thương hiệu: imoo | Xem thêm Đồng Hồ Thông Minh Thương hiệu imoo 

Mô tả ngắn về Đồng Hồ Định Vị Trẻ Em imoo Z1 41mm Hồng Nhạt - Hàng Chính Hãng tại Pretty Cosmetics

Sở hữu khả năng nghe gọi 2 chiều, trang bị khả năng định vị tiên tiến cùng vô vàn tính năng thông minh, đồng hồ định vị trẻ em imoo Z1 dây TPU Hồng nhạt sẽ là một thiết bị liên lạc hữu ích dành cho các bé và phụ huynh mọi lúc mọi nơi như một thiết bị di
: Còn hàng
2.840.000 ₫ 2.990.000 ₫

Giới thiệu Đồng Hồ Định Vị Trẻ Em imoo Z1 41mm Hồng Nhạt - Hàng Chính Hãng tại Pretty Cosmetics

Đồng Hồ Định Vị Trẻ Em imoo Z1 41mm Hồng Nhạt - Hàng Chính Hãng Đồng Hồ Định Vị Trẻ Em imoo Z1 41mm Hồng Nhạt - Hàng Chính Hãng

Sở hữu khả năng nghe gọi 2 chiều, trang bị khả năng định vị tiên tiến cùng vô vàn tính năng thông minh, đồng hồ định vị trẻ em imoo Z1 dây TPU Hồng nhạt sẽ là một thiết bị liên lạc hữu ích dành cho các bé và phụ huynh mọi lúc mọi nơi như một thiết bị di động.
Ngoại hình năng động, thiết kế bền bỉ, cứng cáp
Được thiết kế với độ bền cao khi vượt qua hơn 160 bài kiểm tra gồm: Kiểm tra thả rơi, thành phần độc hại, độ an toàn, đạt tiêu chuẩn EU, đồng hồ thông minh imoo mang đến sự an tâm cho phụ huynh khi có thể cho bé sử dụng thiết bị lâu dài mà không lo các chất gây hại đến sức khỏe của bé.
Mặt đồng hồ được trang bị lớp kính đạt độ cứng HM ≥ 6 giảm trầy xước, hạn chế nứt vỡ trong quá trình sử dụng. Dây đồng hồ được làm từ TPU êm mịn, thân thiện với da tay và thoáng mồ hôi mang đến cho bé sự thoải mái khi đeo trên tay trong mọi hoạt động thường ngày.
Màn hình cảm ứng 1.3 inch cung cấp không gian hiển thị vừa đủ, đi cùng độ phân giải 240 x 240 pixels trên tấm nền TFT LCD cung cấp cho bé những nội dung với khả năng hiển thị rõ nét, màu sắc chân thật.


Liên lạc tiện lợi nhờ Nano SIM
Đồng hồ thông minh trẻ em hỗ trợ Nano SIM cho phép các bé có thể nhận cuộc gọi đến hay gọi cho người thân ngay trên đồng hồ khi cần thiết. Hơn thế nữa, bé cũng có thể từ chối cuộc gọi của số điện thoại lạ, không có trong danh bạ thông qua chức năng từ chối các cuộc gọi không xác định.
Với ứng dụng imoo Watch Phone, bé có thể nhắn tin trò chuyện cùng người thân và bạn bè bằng tin nhắn văn bản, tin nhắn thoại, biểu tượng cảm xúc, hình ảnh và video. Bên cạnh đó, thiết bị cũng tích hợp thêm một chiếc camera 2 MP hỗ trợ gọi video với chất lượng rõ nét.
Tải ứng dụng imoo Watch Phone tại: Google Play | App Store



Đa dạng chế độ định vị
Đồng hồ imoo Z1 sở hữu các cảm biến cùng công nghệ định vị như: GPS, GLONASS, WIFI và LBS cung cấp tín hiệu ổn định trong nhiều điều kiện môi trường, nâng cao độ chính xác khi xác định vị trí của bé. Phần bản đồ hiển thị được hỗ trợ bởi Google Maps mang đến trải nghiệm xem rất trực quan và có độ tin cậy cao.
Với chức năng chỉ đường trên đồng hồ thông minh imoo Z1, phụ huynh có thể xem đường đi để đến bên bé nhanh chóng. Trường hợp bé tự đến trường thì cha mẹ có thể nắm bắt được trạng thái di chuyển của con một cách dễ dàng, luôn sẵn sàng hỗ trợ khi cần thiết.


Viên pin lớn không lo gián đoạn trải nghiệm
Đồng hồ thông minh mang trong mình viên pin 740 mAh với công nghệ pin Anode Silicon hiện đại, mang đến thời gian sử dụng dài hơn so với các loại pin khác có cùng dung lượng. Đồng hồ có thể hoạt động liên tục khoảng 2 ngày ở chế độ cơ bản hoặc khoảng 7 ngày ở chế độ chờ, để sạc lại đầy pin cũng chỉ mất khoảng 2 giờ, không làm gián đoạn trải nghiệm của bé quá lâu.
Smartwatch imoo đạt chuẩn kháng nước IPX8 có khả năng chịu được những tia bắn nhẹ, các bé có thể đeo đồng hồ khi đi dưới mưa, rửa tay, mà không lo bị nước xâm nhập vào bên trong.


Thêm nhiều tiện ích hơn nữa
Chế độ lớp học của đồng hồ sẽ giúp hạn chế xao nhãng khi bé đang học, phụ huynh chỉ cần cài đặt giờ bé lên lớp cho đồng hồ imoo Z1. Khi vào giờ học các tính năng sẽ bị vô hiệu hóa, smartwatch sẽ trở thành một chiếc đồng hồ xem giờ và chỉ kết nối các cuộc gọi khẩn cấp.
Bên cạnh đó, đồng hồ thông minh imoo còn tích hợp nhiều tính năng hỗ trợ bé trong sinh hoạt hằng ngày như: Báo thức, đồng hồ bấm giờ, quay số nhanh, danh bạ an toàn, đếm bước chân,


Sở hữu vẻ ngoài năng động, thiết kế bền bỉ, đi cùng nhiều tính năng thông minh bảo vệ an toàn cho bé, khả năng nghe gọi trực tiếp, định vị chính xác cao, đồng hồ thông minh imoo Z1 sẽ là người bạn đồng hành tin cậy, hữu ích cho mẹ và bé.

Đồng Hồ Định Vị Trẻ Em imoo Z1 41mm Hồng Nhạt - Hàng Chính Hãng
Đồng Hồ Định Vị Trẻ Em imoo Z1 41mm Hồng Nhạt - Hàng Chính Hãng

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Biểu đồ giá của Đồng Hồ Định Vị Trẻ Em imoo Z1 41mm Hồng Nhạt - Hàng Chính Hãng trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Đồng Hồ Định Vị Trẻ Em imoo Z1 41mm Hồng Nhạt - Hàng Chính Hãng từ ngày 13-08-2024 - 12-09-2024

Chi Tiết Đồng Hồ Định Vị Trẻ Em imoo Z1 41mm Hồng Nhạt - Hàng Chính Hãng

Thương hiệuimoo
Xuất xứ thương hiệuSingapore
Xuất xứ (Made in)Trung Quốc