Đồi Gió Hú (Sbooks) tại Pretty Cosmetics

Tác giả: | Xem thêm Tác Phẩm Kinh Điển Nước Ngoài Tác giả  

Mô tả ngắn về Đồi Gió Hú (Sbooks) tại Pretty Cosmetics

Đồi Gió Hú. Đồi Gió Hú là một tác phẩm kinh điển của văn học thế giới, được viết bởi nữ nhà văn người Anh Emily Brontë và xuất bản lần đầu vào năm 1847. Bối cảnh của câu chuyện diễn ra tại vùng nông thôn Yorkshire xinh đẹp nhưng hoang sơ, nơi tình yêu của hai nhân vật chính
: Còn hàng
113.160 ₫ 138.000 ₫

Giới thiệu Đồi Gió Hú (Sbooks) tại Pretty Cosmetics

Đồi Gió Hú

Đồi Gió Hú (Sbooks)

GIỚI THIỆU SÁCH:

Đồi Gió Hú là một tác phẩm kinh điển của văn học thế giới, được viết bởi nữ nhà văn người Anh Emily Brontë và xuất bản lần đầu vào năm 1847. Tiểu thuyết này đã trở thành nguồn cảm hứng cho nhiều bộ phim và nhạc kịch, thu hút người đọc bởi câu chuyện tình yêu đầy bi kịch và ngang trái giữa Catherine và Heathcliff. Bối cảnh của câu chuyện diễn ra tại vùng nông thôn Yorkshire xinh đẹp nhưng hoang sơ, nơi tình yêu của hai nhân vật chính bị chi phối bởi định kiến xã hội, sự khác biệt giai cấp, và sự thù hận.

Đồi Gió Hú đưa người đọc vào không khí ngột ngạt và ám ảnh, với những tình tiết bi kịch, dữ dội và đau đớn. Câu chuyện không chỉ là một mối tình lãng mạn mà còn là bức tranh tối tăm về tâm hồn con người, sự trả thù và tuyệt vọng. Chính sự khai thác những góc khuất tăm tối và mô tả tình yêu vượt ra ngoài chuẩn mực đạo đức thời bấy giờ đã làm nên sức hút mãnh liệt của tác phẩm.

Tên gọi Đồi Gió Hú xuất phát từ ngôi nhà của ông Heathcliff, nơi những cơn gió bão luôn quấn quýt. Khung cảnh thiên nhiên xung quanh ngôi nhà với những cành linh sam còi cọc và hàng cây gai gầy guộc cố vươn về phía ánh nắng, phản ánh sức mạnh của những cơn gió phương bắc quật qua đỉnh đồi. Những chi tiết này không chỉ tô điểm thêm sự dữ dội của thiên nhiên mà còn làm nổi bật tính cách mạnh mẽ và bền bỉ của các nhân vật trong truyện.

--

THÔNG TIN CHI TIẾT:
Công ty phát hành: SBooks.
Năm Xuất Bản: 2024.
Tác Giả: Emily Bronte.
Kích Thước: 13.5 x 20.5 cm.
Số Trang: 540.
Bìa: Mềm.
Nhà Xuất bản: Văn Học.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Biểu đồ giá của Đồi Gió Hú (Sbooks) trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Đồi Gió Hú (Sbooks) từ ngày 09-08-2024 - 08-09-2024

Chi Tiết Đồi Gió Hú (Sbooks)

Công ty phát hànhSBOOKS
Loại bìaBìa mềm
Số trang540
Nhà xuất bảnNhà Xuất Bản Văn Học