Đôi Giày Ba-Lê - Noel Streatfeild tại Pretty Cosmetics

Tác giả: | Xem thêm Văn học thiếu nhi Tác giả  

Mô tả ngắn về Đôi Giày Ba-Lê - Noel Streatfeild tại Pretty Cosmetics

Giới thiệu tác giả. Bộ sách nổi bật nhất của bà có tên Shoe Books (truyện về những đôi giày) được bà bắt đầu sáng tác từ năm 1936 kéo dài tới năm 1962. Rowling, Jacqueline Wilson, Cathy Cassidy… Giáng sinh này bộ sách Shoe Books cũng được bắt đầu giới thiệu đến độc giả Việt Nam, bộ sách đặc
: Còn hàng
83.400 ₫ 119.000 ₫

Giới thiệu Đôi Giày Ba-Lê - Noel Streatfeild tại Pretty Cosmetics

Giới thiệu tác giả

Đôi Giày Ba-Lê - Noel Streatfeild
  • Noel Streatfeild (1895 - 1986) là nhà văn nổi tiếng người Anh chuyên sáng tác cho thiếu nhi. Bộ sách nổi bật nhất của bà có tên Shoe Books (truyện về những đôi giày) được bà bắt đầu sáng tác từ năm 1936 kéo dài tới năm 1962. Noel Streatfeild cũng là tác giả yêu thích của các nhà văn Anh nổi tiếng sau này như J.K.Rowling, Jacqueline Wilson, Cathy Cassidy… Giáng sinh này bộ sách Shoe Books cũng được bắt đầu giới thiệu đến độc giả Việt Nam, bộ sách đặc biệt phù hợp với các bé gái từ 8 tuổi trở lên.

Đôi Giày Ba-Lê - Noel Streatfeild

  • Đôi giày Ba-lê là câu chuyện của Pauline, Petrova và Posy, ba em bé mồ côi được cụ Gum tốt bụng nhận nuôi, sau đó cụ giao các em cho cô Sylvia và vú Nana nhiệm vụ nuôi nấng các em rồi lên đường, tham gia một chuyến hải trình dài. Vì muốn giúp đỡ cô Sylvia trong quãng thời gian chờ cụ Gum trở về, ba chị em đã gia nhập Học viện Đào tạo và Biểu diễn Sân khấu Thiếu nhi. Tại đây, mỗi em đã khám phá cũng như luyện tập chăm chỉ để theo đuổi ước mơ của mình: Pauline muốn trở thành diễn viên, Petrova muốn trở thành một nữ phi công, còn Posy thì đam mê khiêu vũ. Ba em nhỏ dần lớn lên và dù gốc gác khác nhau nhưng các em đã cùng thề rằng sẽ khiến tên tuổi của Fossil – họ mà các em đã tự đặt cho mình – được ghi vào sử sách mà không hề biết rằng, để làm được điều đó các em phải vượt qua như thế nào và đòi hỏi nhiều nỗ lực ra sao.
  • Mỗi em, theo một cách đã vượt qua tất cả, luôn can đảm và nỗ lực không ngừng để theo đuổi ước mơ của mình! Và câu chuyện về họ là minh chứng cho khao khát theo đuổi ước mơ để sống một cuộc đời thật trọn vẹn.
  • Đôi Giày Ba-Lê - Noel Streatfeild
  • Chắc chắn câu chuyện về chị em nhà Fossil sẽ khiến bạn mỉm cười và hi vọng trong những ngày đau khổ nhất!
  • Rất nhiều em bé đã mơ ước trở thành một vũ công ba-lê, hay một diễn viên kịch nói sau khi đọc xong tác phẩm này. Bạn sẽ thấy những điều kì diệu mà nghệ thuật biểu diễn có thể mang lại cho các bé gái.

Đối tượng sử dụng

  • Trẻ em: Câu chuyện về những cô bé tuổi teen đầy nghị lực và ước mơ sẽ truyền cảm hứng cho các bạn nhỏ, đặc biệt là các bé gái từ 8 tuổi trở lên
  • Tín đồ của văn học thiếu nhi: Những ai yêu thích những câu chuyện về tuổi thơ, tình bạn và ước mơ sẽ không thể bỏ qua tác phẩm này.
  • Đôi Giày Ba-Lê - Noel Streatfeild

Mục lục

Tóm tắt nội dung

  • Đôi Giày Ba-Lê" là câu chuyện cảm động về Pauline, Petrova và Posy, ba chị em gái mồ côi được nhận nuôi và cùng nhau lớn lên. Cuộc sống của các em rẽ sang một trang mới khi gia nhập Học viện Đào tạo và Biểu diễn Sân khấu Thiếu nhi. Tại đây, mỗi cô bé đều khám phá và theo đuổi những đam mê riêng của mình: Pauline với ước mơ trở thành diễn viên, Petrova với khát khao chinh phục bầu trời và Posy với tình yêu mãnh liệt dành cho nghệ thuật khiêu vũ.
  • Đôi Giày Ba-Lê - Noel Streatfeild

Ưu điểm

  • Câu chuyện cảm động: Tình cảm gia đình, tình bạn, ước mơ và sự nỗ lực không ngừng nghỉ là những yếu tố làm nên sức hấp dẫn của câu chuyện.
  • Nhân vật đa dạng: Mỗi nhân vật đều có tính cách riêng biệt, tạo nên một bức tranh sinh động về cuộc sống của các cô gái trẻ.
  • Giá trị giáo dục: Cuốn sách truyền cảm hứng cho độc giả, đặc biệt là các bạn trẻ, về việc theo đuổi ước mơ và vượt qua khó khăn.
  • Phong cách văn chương nhẹ nhàng: Ngôn ngữ giản dị, dễ hiểu, phù hợp với nhiều đối tượng độc giả
  • Đôi Giày Ba-Lê - Noel Streatfeild

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Biểu đồ giá của Đôi Giày Ba-Lê - Noel Streatfeild trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Đôi Giày Ba-Lê - Noel Streatfeild từ ngày 04-09-2024 - 04-10-2024

Chi Tiết Đôi Giày Ba-Lê - Noel Streatfeild

Phiên bản sáchPhiên bản thường
Công ty phát hànhTân Việt
Ngày xuất bản2021-12-01 00:00:00
Kích thước14.5 x 20.5 cm
Dịch GiảHàn Băng Vũ (dịch)
Loại bìaBìa mềm
Số trang310
Nhà xuất bảnNhà Xuất Bản Văn Học