Đọc Vị Tâm Lý Bất Cứ Ai tại Pretty Cosmetics
Tác giả: | Xem thêm Sách nghệ thuật sống đẹp Tác giảMô tả ngắn về Đọc Vị Tâm Lý Bất Cứ Ai tại Pretty Cosmetics
Đọc Vị Tâm Lý Bất Cứ Ai. Công ty phát hành : 1980 Books. Kích thước : 13 x 19 cm. Ngày xuất bản :. Việc trở thành một người lắng nghe tốt hơn có ý nghĩa thế nào đối với bạn? Cuộc đời bạn sẽ thay đổi ra sao nếu bạn biết lắng nghe hơn?. Khả năng lắng ngheGiới thiệu Đọc Vị Tâm Lý Bất Cứ Ai tại Pretty Cosmetics
Đọc Vị Tâm Lý Bất Cứ AiNhà xuất bản : Nhà Xuất Bản Lao động.
Công ty phát hành : 1980 Books.
Tác giả : Dale Carnegie.
Kích thước : 13 x 19 cm.
Số trang : 327.
Ngày xuất bản : .
Loại bìa : Bìa mềm.
Việc trở thành một người lắng nghe tốt hơn có ý nghĩa thế nào đối với bạn? Cuộc đời bạn sẽ thay đổi ra sao nếu bạn biết lắng nghe hơn?
Trong thế giới hiện đại ngày nay, dường như chúng ta đã quá quen với việc chạy theo những lợi ích cá nhân và dần quên đi sự quan trọng của việc dừng lại và lắng nghe. Khả năng lắng nghe người khác thực sự có thể được coi là kỹ năng quan trọng nhất, giúp thay đổi cuộc đời của bạn và những người xung quanh bạn. Trong giao tiếp đời thường, kỹ năng lắng nghe sẽ giúp bạn xây dựng các mối quan hệ dựa trên nền tảng tiếp nhận thông tin; trong công việc, lắng nghe không chỉ giúp bạn tiếp nhận kiến thức, kinh nghiệm từ những người có chuyên môn, mà còn giúp bạn thấu hiểu đồng nghiệp hơn và từ đó có thể giúp đỡ nhau cùng phát triển, đạt hiệu suất cao.
Với những ví dụ sinh động, các kỹ thuật dễ học và bài tập thực tế, hãy cùng học lại cách lắng nghe hiệu quả từ bậc thầy về giao tiếp – Dale Carneige thông qua cuốn Đọc Vị Tâm Lý Bất Cứ Ai. Bạn có thể tự đánh giá khả năng lắng nghe của bản thân thông qua bài kiểm tra “Bạn có nghe tôi nói không?”. Bên cạnh đó, cuốn sách cũng sẽ giới thiệu các đặc điểm thường thấy từ bảy lọai hình người nghe để từ đó gợi ý cho bạn cách thức giao tiếp sao cho phù hợp. Trong chương 3, tác giả sẽ phân tích bốn kiểu lắng nghe, bao gồm: Giả vờ lắng nghe, Lắng nghe để đáp trả, Lắng nghe học hỏi và Lắng nghe đồng cảm.Tất nhiên, đây không phải là danh sách tuyệt đối về các loại hình lắng nghe. Chỉ cần lướt nhanh một vòng trên Internet là bạn có thể thấy hằng hà sa số những cái tên và những mô tả cho các loại hình lắng nghe khác nhau. Tuy nhiên bốn loại hình trên đây có thể bao hàm cho các loại còn lại. Hãy tận hưởng trong quá trình đọc và đắm chìm trong những kiến thức chứa đựng trong cuốn sách này.
Món quà tuyệt vời nhất mà bạn có thể dành tặng cho người khác chính là trở thành phiên bản tốt hơn của chính bản thân bạn. Và điều đó bắt đầu với việc trở thành một người lắng nghe hiệu quả hơn.
Thông tin tác giả
Dale Carnegie (1888 - 1955), tên đầy đủ là Dale Breckenridge Carnegie, sinh ra tại Maryville, Missouri, Hoa Kỳ trong một gia đình nông dân. Dù hoàn cảnh khó khăn nhưng ông vẫn cố gắng tốt nghiệp Học viện Sư phạm tại Warrensburg. Sau khi ra trường, ông phải làm nhiều công việc vất vả để kiếm sống. Đến năm 1911, sau khi tích lũy được số vốn 500 đô la, Dale Carnegie quyết định theo đuổi giấc mơ trở thành một nhà thuyết trình. Vậy nhưng cuộc sống lại một lần nữa đưa đẩy ông trở thành học viên của Học viện Kịch nghệ Hoa Kỳ tại New York, để rồi sau đó rơi vào tình cảnh túng quẫn và phá sản. Cũng chính trong thời gian khó khăn này, Dale Carnegie đã bắt đầu giảng dạy các khóa học kỹ năng giao tiếp và khả năng nói trước công chúng.
Tác phẩm đầu tiên của ông được xuất bản thành sách là cuốn Art of Public Speaking (1915). Tuy nhiên, thành tựu lớn nhất của ông là cuốn How to Win Friends and Influence People (1936) do Simon & Schuster xuất bản, hay ở Việt Nam thường được biết tới dưới cái tên Đắc Nhân Tâm. Cuốn sách trở thành một bestseller ngay từ khi ra mắt và được tái bản tới mười bảy lần chỉ trong vài tháng. Khi Carnegie qua đời, các tác phẩm của ông đã được bán tới 5 triệu bản bằng ba mươi mốt ngôn ngữ, và đã có 450.000 người tốt nghiệp các khóa học tại Học viện Dale Carnegie.
Dale Carnegie mất vào ngày 1 tháng 11 năm 1955 vì căn bệnh Hodgkin tại Forest Hills, New York, và được hỏa thiêu tại nghĩa trang quê nhà Belton, quận Cass, Missouri.
Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....
Chi Tiết Đọc Vị Tâm Lý Bất Cứ Ai
Công ty phát hành | Nhà Xuất Bản Lao Động |
Loại bìa | Bìa mềm |
Số trang | 327 |
Nhà xuất bản | Nhà Xuất Bản Lao Động |