Độc Thoại Khải Huyền - Bản Bìa Cứng - Bản Quyền tại Pretty Cosmetics

Tác giả: | Xem thêm Tác Phẩm Kinh Điển Nước Ngoài Tác giả  

Mô tả ngắn về Độc Thoại Khải Huyền - Bản Bìa Cứng - Bản Quyền tại Pretty Cosmetics

Sách - Độc Thoại Khải Huyền - Bản Bìa Cứng. Như chúng ta đã đọc trong tiểu sử của Hamvas Béla, năm 1948 ông bị liệt vào danh sách những thành phần trí thức nguy hiểm, bị cấm hoàn toàn các hoạt động tinh thần như viết, xuất bản tác phẩm, và không được tiếp tục làm thủ thư tại
: Còn hàng
470.400 ₫ 480.000 ₫

Giới thiệu Độc Thoại Khải Huyền - Bản Bìa Cứng - Bản Quyền tại Pretty Cosmetics

Độc Thoại Khải Huyền - Bản Bìa Cứng - Bản Quyền Sách - Độc Thoại Khải Huyền - Bản Bìa Cứng



Độc thoại khải huyền là một trong những tác phẩm hay nhất và khó đọc nhất của Hamvas Béla.

Độc Thoại Khải Huyền - Bản Bìa Cứng - Bản Quyền

Như chúng ta đã đọc trong tiểu sử của Hamvas Béla, năm 1948 ông bị liệt vào danh sách những thành phần trí thức nguy hiểm, bị cấm hoàn toàn các hoạt động tinh thần như viết, xuất bản tác phẩm, và không được tiếp tục làm thủ thư tại thư viện thành phố. Trước khi bị đưa đi cải tạo lao động tại các nhà máy, Hamvas Béla lấy được một chứng chỉ có nghề làm vườn, để có thể tạm lánh vào công việc này một thời gian. Từ năm 1948-1951 ông thực sự sống bằng nghề làm vườn, và trong thời gian này, phần lớn các tác phẩm quan trọng của ông được hoàn thành, trong đó có tập tiểu luận Độc thoại khải huyền.



Tập tiểu luận Độc thoại khải huyền là một tác phẩm vô cùng khó đọc, ngay cả với người đọc Hungary bằng ngôn ngữ mẹ đẻ, bởi các tầng kiến thức triết học, tôn giáo lịch sử dày đặc mà Hamvas Béla sử dụng, nhưng may mắn làm sao, giọng văn của ông, cũng là chính con người ông, trái tim của ông, lại là một thứ ngôn ngữ vô cùng dễ hiểu, trực tiếp, đầy xúc cảm, đúng đắn, khiến người đọc cảm nhận ngay lập tức những điều ông muốn đề cập tới. Còn hiểu được đến đâu, sâu rộng đến mức nào còn tùy vào tri thức và cảm nhận của cá nhân người đọc.
Độc Thoại Khải Huyền - Bản Bìa Cứng - Bản Quyền


Người dịch đã trải nghiệm tác phẩm khó đọc này khi dịch, nên sẽ cố gắng mô tả về từng phần của tác phẩm với mong muốn sẽ đưa cho bạn đọc một vài gợi ý để các bạn đọc hiểu dễ dàng hơn.

----------

Gooda tin rằng cuốn sách sẽ mang lại kiến thức thật bổ ích cùng những trải nghiệm thật tuyệt vời, hy vọng đây sẽ là 1 cuốn sách quý trên kệ sách của bạn!

QUYỀN LỢI KHÁCH HÀNG KHI MUA SÁCH TẠI SHOP GOODA THƯ VIỆN SÁCH QUÝ:

Độc Thoại Khải Huyền - Bản Bìa Cứng - Bản Quyền

1. Đảm bảo 100% sách gốc bản quyền từ NXB;

2. Quy cách đóng gói cẩn thận, trận trọng từng quyển sách;

3. Xử lí đơn đặt hàng nhanh;

4. Chính sách hỗ trợ đổi sách cho khách hàng thuận tiện khi gặp sự cố.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Biểu đồ giá của Độc Thoại Khải Huyền - Bản Bìa Cứng - Bản Quyền trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Độc Thoại Khải Huyền - Bản Bìa Cứng - Bản Quyền từ ngày 18-08-2024 - 17-09-2024

Chi Tiết Độc Thoại Khải Huyền - Bản Bìa Cứng - Bản Quyền

Công ty phát hànhNXB Tri Thức
Ngày xuất bản2024-08-23 14:54:56
Kích thước12 x 20 cm
Loại bìaBìa mềm
Số trang552
Nhà xuất bảnNhà Xuất Bản Tri Thức