Notice: file_put_contents(): write of 8192 bytes failed with errno=28 No space left on device in /home/libs.com/public_html/libs_chung/tiki/product.php on line 79

Warning: file_put_contents(): Only -1 of 11823 bytes written, possibly out of free disk space in /home/libs.com/public_html/libs_chung/tiki/product.php on line 79
Đọc Sách Ngày Xuân, Quây Quần Đón Tết - Truyện Cổ Tích Hay Nhất Về Tết

Đọc Sách Ngày Xuân, Quây Quần Đón Tết - Truyện Cổ Tích Hay Nhất Về Tết tại Pretty Cosmetics

Tác giả: | Xem thêm Truyện kể cho bé Tác giả  

Mô tả ngắn về Đọc Sách Ngày Xuân, Quây Quần Đón Tết - Truyện Cổ Tích Hay Nhất Về Tết tại Pretty Cosmetics

Đọc Sách Ngày Xuân, Quây Quần Đón Tết - Truyện Cổ Tích Hay Nhất Về Tết. Mỗi khi bốn chữ thân thương đó vang lên, trong lòng chúng ta hẳn đều cảm thấy hân hoan, háo hức lạ thường. Vì vậy, Đinh Tị Books hân hạnh ấn hành tác phẩm Truyện cổ tích hay nhất về Tết nhằm giải đáp
: Còn hàng
59.100 ₫ 78.000 ₫

Giới thiệu Đọc Sách Ngày Xuân, Quây Quần Đón Tết - Truyện Cổ Tích Hay Nhất Về Tết tại Pretty Cosmetics

Đọc Sách Ngày Xuân, Quây Quần Đón Tết - Truyện Cổ Tích Hay Nhất Về Tết

Đọc Sách Ngày Xuân, Quây Quần Đón Tết - Truyện Cổ Tích Hay Nhất Về Tết
  • Ngày xửa ngày xưa…
  • Mỗi khi bốn chữ thân thương đó vang lên, trong lòng chúng ta hẳn đều cảm thấy hân hoan, háo hức lạ thường. Cảm xúc ấy lại càng sâu sắc và khó phai khi những câu chuyện cổ tích được kể lại trong bầu không khí ấm cúng của ngày Tết cổ truyền, bởi Tết là dịp đặc biệt nhất, hội tụ nhiều nét đẹp văn hóa, với nhiều phong tục, món ăn làm nên bản sắc dân tộc.
  • Vì vậy, Đinh Tị Books hân hạnh ấn hành tác phẩm Truyện cổ tích hay nhất về Tết nhằm giải đáp phần nào thắc mắc của các em về những đặc trưng của ngày Tết, từ đó khắc sâu những giá trị truyền thống vào tâm khảm của thế hệ tương lai.
Đọc Sách Ngày Xuân, Quây Quần Đón Tết - Truyện Cổ Tích Hay Nhất Về Tết

Tóm tắt nội dung

  • Sách "Đọc Sách Ngày Xuân, Quây Quần Đón Tết - Truyện Cổ Tích Hay Nhất Về Tết" do Thành Đạt và Dương Thùy biên soạn, là tập hợp những câu chuyện cổ tích đặc sắc liên quan đến Tết Nguyên Đán. Mỗi câu chuyện được kể lại trong không khí ấm cúng của ngày Tết, mang đến sự hân hoan và háo hức đặc trưng của mùa xuân. Sách không chỉ là tài liệu giải trí mà còn là nguồn học tập quý giá để các em nhỏ hiểu và trân trọng các giá trị truyền thống.

  • Đọc Sách Ngày Xuân, Quây Quần Đón Tết - Truyện Cổ Tích Hay Nhất Về Tết

Trích đoạn

  • "Nghe xong, những cận thần của nhà vua bỗng nảy ra một ý tưởng. Họ nhanh chóng về cung để bẩm báo câu chuyện của bà lão. Nhà vua vui mừng khôn xiết khi phát hiện ra cách tính tuổi nhờ vào thời điểm hoa đào nở. Ông coi mỗi lần hoa đào nở là một tuổi trong cuộc đời con người. Từ đó, mỗi khi năm mới đến, nhà vua ban cho các thần dân ba ngày nghỉ lễ để sum họp, đoàn viên. Dân gian gọi khoảng thời gian này là Tết Nguyên đán.
    ..."
Đọc Sách Ngày Xuân, Quây Quần Đón Tết - Truyện Cổ Tích Hay Nhất Về Tết

Ưu điểm

  • Giáo dục và giải trí: Kết hợp giữa yếu tố giáo dục và giải trí, giúp trẻ em học hỏi về ngày Tết trong khi vẫn cảm thấy vui vẻ và thích thú.
  • Giữ gìn văn hóa truyền thống: Tạo điều kiện cho trẻ em hiểu và trân trọng các giá trị văn hóa truyền thống của dân tộc.
  • Câu chuyện dễ tiếp cận: Những câu chuyện cổ tích được viết bằng ngôn ngữ đơn giản, dễ hiểu, phù hợp với lứa tuổi của trẻ em.
  • Đọc Sách Ngày Xuân, Quây Quần Đón Tết - Truyện Cổ Tích Hay Nhất Về Tết

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Biểu đồ giá của Đọc Sách Ngày Xuân, Quây Quần Đón Tết - Truyện Cổ Tích Hay Nhất Về Tết trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Đọc Sách Ngày Xuân, Quây Quần Đón Tết - Truyện Cổ Tích Hay Nhất Về Tết từ ngày 30-08-2024 - 29-09-2024

Chi Tiết Đọc Sách Ngày Xuân, Quây Quần Đón Tết - Truyện Cổ Tích Hay Nhất Về Tết

Phiên bản sáchPhiên bản thường
Công ty phát hànhĐinh Tị
Ngày xuất bản2022-11-11 00:00:00
Kích thước20,5 x 20,5 cm
Loại bìaBìa mềm
Số trang68
Nhà xuất bảnNhà Xuất Bản Thanh Niên