Đo lường tiếp thị - 103 công cụ đo lường thiết yếu cho các chuyên gia marketing tại Pretty Cosmetics
Tác giả: | Xem thêm Sách Marketing - Bán hàng Tác giảMô tả ngắn về Đo lường tiếp thị - 103 công cụ đo lường thiết yếu cho các chuyên gia marketing tại Pretty Cosmetics
Cuốn Đo lường tiếp thị - 103 công cụ đo lường thiết yếu cho các chuyên gia marketing gồm nội dung sau:. Phần II: Chào hàng. Mời các bạn đón đọc!Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành: Còn hàng
Giới thiệu Đo lường tiếp thị - 103 công cụ đo lường thiết yếu cho các chuyên gia marketing tại Pretty Cosmetics
Cuốn Đo lường tiếp thị - 103 công cụ đo lường thiết yếu cho các chuyên gia marketing gồm nội dung sau:
Phần I: Khách hàng và hoạch định tiếp thị
Phần II: Chào hàng
Phần III: Lực lượng bán hàng
Mời các bạn đón đọc!
Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....
Biểu đồ giá của Đo lường tiếp thị - 103 công cụ đo lường thiết yếu cho các chuyên gia marketing trong 30 ngày
Chi Tiết Đo lường tiếp thị - 103 công cụ đo lường thiết yếu cho các chuyên gia marketing
Công ty phát hành | Nhà Sách Lộc |
Loại bìa | Bìa gập |
Số trang | 528 |
Nhà xuất bản | Nhà Xuất Bản Tổng hợp TP.HCM |