Đồ Chơi HOT WHEELS GTK42 Siêu Xe Hw Hỏa Long Cuồng Nộ tại Pretty Cosmetics

Thương hiệu: HOT WHEELS | Xem thêm Xe mô hình Thương hiệu HOT WHEELS 

Mô tả ngắn về Đồ Chơi HOT WHEELS GTK42 Siêu Xe Hw Hỏa Long Cuồng Nộ tại Pretty Cosmetics

Đồ Chơi HOT WHEELS GTK42 Siêu Xe Hw Hỏa Long Cuồng Nộ. Một mô hình mới cực kỳ thú vị của dòng xe Hot Wheels đó nha!. (Có thể mua bổ sung thêm các con xe khác). Dành cho trẻ trên 3 tuổi. Nhựa, Kim Loại. Sản phẩm không dùng pin. Kích Thước Bao Bì: 35. 5 x 7. Lợi
: Còn hàng
819.000 ₫ 819.000 ₫

Giới thiệu Đồ Chơi HOT WHEELS GTK42 Siêu Xe Hw Hỏa Long Cuồng Nộ tại Pretty Cosmetics

Đồ Chơi HOT WHEELS GTK42 Siêu Xe Hw Hỏa Long Cuồng Nộ

Đồ Chơi HOT WHEELS GTK42 Siêu Xe Hw Hỏa Long Cuồng Nộ

Những con rồng thông thường sẽ phun ra lửa, nhưng Siêu xe HW Hỏa Long cuồng nộ lại phun ra các anh chàng xe Hot Wheels. Một mô hình mới cực kỳ thú vị của dòng xe Hot Wheels đó nha!

Mô hình có thể chứa tới 5 xe Hot Wheels cùng lúc với tỷ lệ 1:64 và bộ sản phẩm này có tặng kèm với 1 xe Hot Wheels ngay khi mua hàng về. (Có thể mua bổ sung thêm các con xe khác)

Các đầu nối đường ray ở phía trước và phía sau của con rồng cho phép ghép nối dễ dàng các đường ray để trẻ em có thể lái xe vào và thu nhỏ cho những cuộc phiêu lưu không ngừng.

  • Dành cho trẻ trên 3 tuổi.
Đồ Chơi HOT WHEELS GTK42 Siêu Xe Hw Hỏa Long Cuồng Nộ

Chất liệu:

  • Nhựa, Kim Loại.

Thông Số Kỹ Thuật:

    Đồ Chơi HOT WHEELS GTK42 Siêu Xe Hw Hỏa Long Cuồng Nộ
  • Sản phẩm không dùng pin.
  • Trọng lượng: 490gr.
  • Kích Thước Bao Bì: 35.5 x 12.5 x 7.5 cm.

Lợi ích và tính năng sản phẩm:

    Đồ Chơi HOT WHEELS GTK42 Siêu Xe Hw Hỏa Long Cuồng Nộ
  • Phát triển khả năng sáng tạo và trí tưởng tượng: Bộ đồ chơi HOT WHEELS Siêu Xe Hỏa Long Cuồng Nộ giúp trẻ em phát triển khả năng sáng tạo và trí tưởng tượng thông qua các trò chơi với xe đua.
  • Rèn luyện kỹ năng vận động: Việc chơi xe đua giúp trẻ em rèn luyện kỹ năng vận động tinh và thô, đồng thời giúp phát triển khả năng phối hợp tay và mắt.
  • Khuyến khích hoạt động thể chất: Bộ đồ chơi khuyến khích trẻ em tham gia vào các hoạt động thể chất, giúp trẻ phát triển thể chất một cách khỏe mạnh.
  • Là một món quà tuyệt vời dành cho trẻ em từ 3 tuổi trở lên. Bộ đồ chơi không chỉ mang lại niềm vui cho trẻ mà còn giúp trẻ phát triển nhiều kỹ năng cần thiết.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Biểu đồ giá của Đồ Chơi HOT WHEELS GTK42 Siêu Xe Hw Hỏa Long Cuồng Nộ trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Đồ Chơi HOT WHEELS GTK42 Siêu Xe Hw Hỏa Long Cuồng Nộ từ ngày 20-08-2024 - 19-09-2024

Chi Tiết Đồ Chơi HOT WHEELS GTK42 Siêu Xe Hw Hỏa Long Cuồng Nộ

Sản phẩm có được bảo hành không?Không