Điện thoại Samsung Galaxy S23 Ultra 5G 256GB - Đen - Hàng Chính Hãng tại Pretty Cosmetics

Thương hiệu: Samsung | Xem thêm Điện thoại Smartphone Thương hiệu Samsung 

Mô tả ngắn về Điện thoại Samsung Galaxy S23 Ultra 5G 256GB - Đen - Hàng Chính Hãng tại Pretty Cosmetics

Tích hợp các tính năng AIGalaxy S23 Ultra đã gây ấn tượng mạnh mẽ khi ra mắt với thiết kế đột phá và hiệu suất vượt trội. 1, đưa vào Galaxy S23 Ultra các tính năng AI tiên tiến từ dòng Galaxy S24 trước đó. Ở mặt lưng ta có thể thấy Samsung trang bị cho máy một lớp kính
: Còn hàng
24.990.000 ₫ 24.990.000 ₫

Giới thiệu Điện thoại Samsung Galaxy S23 Ultra 5G 256GB - Đen - Hàng Chính Hãng tại Pretty Cosmetics

Điện thoại Samsung Galaxy S23 Ultra 5G 256GB - Đen - Hàng Chính Hãng Điện thoại Samsung Galaxy S23 Ultra 5G 256GB - Đen - Hàng Chính Hãng

Tích hợp các tính năng AI
Galaxy S23 Ultra đã gây ấn tượng mạnh mẽ khi ra mắt với thiết kế đột phá và hiệu suất vượt trội. Vào cuối tháng 3 năm 2024, Samsung đã giới thiệu One UI 6.1, đưa vào Galaxy S23 Ultra các tính năng AI tiên tiến từ dòng Galaxy S24 trước đó.

Tạo hình sang trọng đầy tinh tế
Về thiết kế thì Samsung Galaxy S23 Ultra sẽ tiếp tục thừa hưởng kiểu dáng sang trọng đến từ thế hệ trước, vẫn là bộ khung kim loại, mặt lưng kính cùng kiểu tạo hình bo cong nhẹ ở cạnh bên và màn hình.
Ở mặt lưng ta có thể thấy Samsung trang bị cho máy một lớp kính cường lực có khả năng chống va đập tốt, được làm theo kiểu nhám nhẹ giúp cho việc bám dấu vân tay gần như không thấy xuất hiện trong quá trình mình trải nghiệm.

Về phần thiết kế camera thì năm nay hãng gần như không có sự thay đổi gì so với Galaxy S22 Ultra, vẫn là cụm camera được bố trí riêng lẻ và được làm nhô lên khá cao.

Còn về viền xung quanh máy, Galaxy S23 Ultra được bao bọc bởi bộ khung làm từ nhôm với đặc tính bền bỉ, chắc chắn cùng trọng lượng được tối ưu cực kỳ hiệu quả.
Bộ khung này được làm theo kiểu bóng loáng giúp máy có thêm một điểm nhấn đầy nổi bật về thiết kế. Cảm giác khi sờ vào bộ khung như được phủ một lớp mạ bóng xung quanh, vì thế đây sẽ không phải là vị trí dễ xước như một bộ phận người dùng hoài nghi.

Hiệu năng bức phá mọi giới hạn
Tại thời điểm ra mắt sản phẩm, Galaxy S23 Ultra có thể xem là chiếc điện thoại Android sở hữu hiệu năng mạnh mẽ bậc nhất thị trường. Điều này là do Samsung đã trang bị con chip Snapdragon 8 Gen 2 tân tiến được nhà Qualcomm tối ưu riêng biệt cho dòng sản phẩm Galaxy S series, mang lại hiệu năng vượt trội so với Snapdragon 8 Gen 2 thông thường.
Để có thể đánh giá cấu hình của điện thoại một cách trực quan hơn bằng những con số, vậy nên mình cũng đã test qua một vài phần mềm kiểm tra hiệu năng với kết quả đạt được như sau: 1767 (đơn nhân), 4314 (đa nhân) trên Geekbench 6 và 15635 điểm trên PCMark.
Là một chiếc điện thoại RAM 8 GB, Galaxy S23 Ultra hoàn toàn có thể đủ sức xử lý tác vụ đa nhiệm một cách hiệu quả và nhanh chóng, với khoảng 15 - 18 ứng dụng (ngoại trừ game) được mở cùng lúc thì sau tầm 20 phút mở lại, máy vẫn không hề xuất hiện tình trạng tải lại ứng dụng từ đầu và đây cũng là điều mình hết sức ngạc nhiên khi sử dụng.
Trang bị camera 200 MP và khả năng quay video 8K
Về hệ thống ống kính, Galaxy S23 Ultra được trang bị 3 camera ở mặt sau với thông số lần lượt là: 200 MP cho camera chính, một camera 12 MP góc siêu rộng cùng hai camera tele có chung độ phân giải 10 MP để hỗ trợ chụp ảnh zoom quang học và xóa phông.
Tích hợp bút S-Pen tiện dụng
Tương tự như mẫu điện thoại Galaxy dòng S trước đó, S23 Ultra cũng sẽ được tiếp tục trang bị bút S-Pen huyền thoại ngay trong thân máy, đây có thể coi là một điều mà những khách hàng thuộc đối tượng người dùng là doanh nhân hay người làm sáng tạo cực kỳ yêu thích bởi độ tiện dụng.

Điện thoại Samsung Galaxy S23 Ultra 5G 256GB - Đen - Hàng Chính Hãng
Điện thoại Samsung Galaxy S23 Ultra 5G 256GB - Đen - Hàng Chính Hãng

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Biểu đồ giá của Điện thoại Samsung Galaxy S23 Ultra 5G 256GB - Đen - Hàng Chính Hãng trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Điện thoại Samsung Galaxy S23 Ultra 5G 256GB - Đen - Hàng Chính Hãng từ ngày 10-08-2024 - 09-09-2024

Chi Tiết Điện thoại Samsung Galaxy S23 Ultra 5G 256GB - Đen - Hàng Chính Hãng