Điện thoại Samsung Galaxy M54 5G - Hàng Chính Hãng tại Pretty Cosmetics

Thương hiệu: Samsung | Xem thêm Điện thoại Smartphone Thương hiệu Samsung 

Mô tả ngắn về Điện thoại Samsung Galaxy M54 5G - Hàng Chính Hãng tại Pretty Cosmetics

Tiếp nối thành công của Galaxy M53 5G, Samsung tiếp tục tung ra thị trường mẫu điện thoại Samsung Galaxy M54 5G. Thao tác nhanh chóng với Exynos 1380Điểm đầu tiên mà mình muốn nói sau khi trải nghiệm Galaxy M54 5G chính là phần hiệu năng, máy được trang bị con chip Exynos 1380 8 nhân đầy mạnh mẽ.
: Còn hàng
8.990.000 ₫ 8.990.000 ₫

Giới thiệu Điện thoại Samsung Galaxy M54 5G - Hàng Chính Hãng tại Pretty Cosmetics

Điện thoại Samsung Galaxy M54 5G - Hàng Chính Hãng Điện thoại Samsung Galaxy M54 5G - Hàng Chính Hãng

Tiếp nối thành công của Galaxy M53 5G, Samsung tiếp tục tung ra thị trường mẫu điện thoại Samsung Galaxy M54 5G. Lần ra mắt này Samsung đã nâng cấp về mặt hiệu năng, dung lượng pin đồng thời cải tiến về mặt thiết kế giúp đem đến sản phẩm tốt nhất cho bạn.
Thao tác nhanh chóng với Exynos 1380
Điểm đầu tiên mà mình muốn nói sau khi trải nghiệm Galaxy M54 5G chính là phần hiệu năng, máy được trang bị con chip Exynos 1380 8 nhân đầy mạnh mẽ. Có thể thấy với Exynos 1380 thì máy sẽ đáp ứng hầu hết mọi tác vụ từ đơn giản đến phức tạp một cách nhanh chóng.
Duy trì thời lượng sử dụng dài lâu
Lần này Samsung đã mang viên pin 6000 mAh trang bị cho Galaxy M54 5G, đây là một con số khá lớn khi so sánh với các dòng điện thoại Android có mặt trên thị trường. Việc trang bị dung lượng pin lớn ở chiếc điện thoại này mang lại nhiều ưu điểm đáng kể cho trải nghiệm người dùng
Bắt trọn mọi khoảnh khắc một cách rõ nét
Galaxy M54 5G được trang bị ba camera ở phía sau, đặc biệt với camera chính lên đến 108 MP, camera góc siêu rộng 8 MP, cùng với camera macro có độ phân giải là 2 MP. Điều này cho phép mình có trải nghiệm chụp ảnh tốt hơn và tự do sáng tạo với nhiều chế độ độc đáo.

Khám phá những thước phim rõ nét nhất
Về phần hiển thị, điện thoại Samsung này trang bị tấm nền Super AMOLED Plus, tạo ra trải nghiệm xem vô cùng ấn tượng. Màu sắc trở nên rực rỡ và bắt mắt, độ tương phản cao giúp nội dung trở nên hoàn hảo và sống động hơn. Điều đặc biệt là ánh sáng xanh được giảm thiểu, giúp mắt không cảm thấy mệt mỏi khi sử dụng trong thời gian dài.
Vẻ ngoài đơn giản tạo nên điểm nhấn
Ấn tượng của mình đối với Galaxy M54 5G là ngoại hình cực kỳ sang trọng, máy được gia công hoàn chỉnh như được làm bằng kính. Tuy nhiên, thực tế mặt lưng của máy được làm từ nhựa, tạo ra một sự cuốn hút đặc biệt. Khi cầm trên tay, chiếc điện thoại không chỉ giúp người sử dụng nổi bật hơn trong đám đông, mà còn mang lại trải nghiệm thú vị và đẳng cấp
Không chỉ vậy, viền màn hình của Galaxy M54 5G còn được tối ưu mỏng, tạo nên một cảm giác hấp dẫn và cải thiện trải nghiệm xem phim, chơi game hay lướt web cho bạn. Với cạnh viền mỏng sẽ giúp bạn tận dụng tối đa diện tích màn hình, giảm thiểu khả năng che khuất hình ảnh và tạo ra một trải nghiệm cuốn hút trong mọi hoạt động trên điện thoại.

Điện thoại Samsung Galaxy M54 5G - Hàng Chính Hãng
Điện thoại Samsung Galaxy M54 5G - Hàng Chính Hãng

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Biểu đồ giá của Điện thoại Samsung Galaxy M54 5G - Hàng Chính Hãng trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Điện thoại Samsung Galaxy M54 5G - Hàng Chính Hãng từ ngày 10-08-2024 - 09-09-2024

Chi Tiết Điện thoại Samsung Galaxy M54 5G - Hàng Chính Hãng