Điện thoại Samsung Galaxy A05s 6GB - Hàng Chính Hãng tại Pretty Cosmetics

Thương hiệu: Samsung | Xem thêm Điện thoại Smartphone Thương hiệu Samsung 

Mô tả ngắn về Điện thoại Samsung Galaxy A05s 6GB - Hàng Chính Hãng tại Pretty Cosmetics

Thiết kế thanh mảnh, sang trọngGalaxy A05s 6GB lấy cảm hứng thiết kế từ các phiên bản flagship như Galaxy S23, với một diện mạo vuông vắn và tinh tế. Mặt lưng của máy được làm nhám và thiết kế cụm camera trên Galaxy A05s 6GB được tối giản với 3 ống kính được bố trí riêng lẻ. Khi sử
: Còn hàng
4.490.000 ₫ 4.490.000 ₫

Giới thiệu Điện thoại Samsung Galaxy A05s 6GB - Hàng Chính Hãng tại Pretty Cosmetics

Điện thoại Samsung Galaxy A05s 6GB - Hàng Chính Hãng

Thiết kế thanh mảnh, sang trọng
Galaxy A05s 6GB lấy cảm hứng thiết kế từ các phiên bản flagship như Galaxy S23, với một diện mạo vuông vắn và tinh tế. Cụm camera được đặt theo kiểu của các phiên bản cao cấp, tạo nên sự gọn gàng và bố cục hài hòa ở mặt lưng.

Điện thoại Samsung Galaxy A05s 6GB - Hàng Chính Hãng



Mặt lưng của máy được làm nhám và thiết kế cụm camera trên Galaxy A05s 6GB được tối giản với 3 ống kính được bố trí riêng lẻ. Viền kim loại nhô cao được sử dụng để bảo vệ mặt kính camera, giảm nguy cơ trầy xước khi đặt điện thoại xuống các bề mặt phẳng.



Khi sử dụng ngoài trời trong một khoảng thời gian, mình thấy rằng tay của mình bắt đầu đổ mồ hôi. Tuy nhiên, nhờ vào thiết kế nhám ở mặt lưng, mình không gặp vấn đề này và đồng thời cảm thấy rất chắc chắn khi cầm nắm. Điều này giúp máy luôn giữ được vẻ sáng bóng dù đã sử dụng trong thời gian dài.
Mặc dù vậy, do máy sở hữu viên pin khá lớn, nên khối lượng của máy lên đến khoảng 194 g, nên việc cầm nắm trở nên khá đầm tay và có chút mỏi khi sử dụng trong thời gian dài.

Điện thoại Samsung Galaxy A05s 6GB - Hàng Chính Hãng



Ở phía trước, Samsung áp dụng thiết kế màn hình dạng giọt nước cho Galaxy A05s 6GB, với các cạnh viền được tối ưu khá mỏng và cân đối. Mặc dù phần viền dưới hơi dày một chút, nhưng không ảnh hưởng đáng kể đến trải nghiệm xem.



Hơn nữa, Galaxy A05s 6GB tiếp tục hỗ trợ jack tai nghe 3.5 mm, giữ cho việc truy cập âm thanh với các tai nghe có dây vẫn dễ dàng và tiện lợi, là một lợi ích đặc biệt cho những người dùng yêu thích âm nhạc và không muốn chuyển sang sử dụng tai nghe không dây.
Trang bị màn hình kích thước lớn
Galaxy A05s 6GB trang bị một màn hình PLS LCD, đạt độ phân giải Full HD+ (1080 x 2400 Pixels), mang đến chất lượng hình ảnh tuyệt vời. Mọi nội dung hiển thị trên màn hình được tái hiện rõ nét, màu sắc chân thực và có màu đen sâu, tạo ra trải nghiệm sống động và thư giãn khi xem phim, video và hình ảnh.

Điện thoại Samsung Galaxy A05s 6GB - Hàng Chính Hãng



Tần số quét 90 Hz làm cho hình ảnh chuyển động trở nên cực kỳ mượt mà, giảm thiểu hiện tượng bóng mờ và giật lag trong các khung hình chuyển động nhanh.
Với độ sáng tối đa 500 nits, Galaxy A05s 6GB cho phép hiển thị nội dung cũng tương đối rõ nét ngay cả khi sử dụng ngoài trời, giúp mình thuận lợi hơn khi xem bản đồ hay đọc thông báo mà không gặp khó khăn nào.



Tuy nhiên, khi chuyển sang chế độ giao diện tối để tiết kiệm điện năng, độ sáng màn hình giảm xuống, làm cho việc sử dụng điện thoại trở nên khó khăn. Theo mình, chế độ này nên được kích hoạt vào ban đêm khi độ sáng cao không còn cần thiết nữa.

Điện thoại Samsung Galaxy A05s 6GB - Hàng Chính Hãng



Một ấn tượng đáng chú ý khi mình trải nghiệm chiếc điện thoại Samsung Galaxy A này là khả năng xử lý âm thanh. Trong quá trình nghe nhạc và xem video trên YouTube, mình đã nhận thấy rằng chất lượng âm thanh của thiết bị này thực sự ấn tượng. Âm thanh phát ra từ loa có độ lớn đủ lớn để tạo ra một trải nghiệm âm nhạc đầy đặn mà không gặp phải tình trạng rè.
Hiệu năng tốt trong phân khúc
Galaxy A05s 6GB trang bị vi xử lý Snapdragon 680, đây là dòng chip giá rẻ có hiệu năng tốt được sản xuất từ nhà Qualcomm

Điện thoại Samsung Galaxy A05s 6GB - Hàng Chính Hãng

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Biểu đồ giá của Điện thoại Samsung Galaxy A05s 6GB - Hàng Chính Hãng trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Điện thoại Samsung Galaxy A05s 6GB - Hàng Chính Hãng từ ngày 10-08-2024 - 09-09-2024

Chi Tiết Điện thoại Samsung Galaxy A05s 6GB - Hàng Chính Hãng