Điện thoại HONOR X5 Plus - Hàng Chính Hãng tại Pretty Cosmetics

Thương hiệu: Honor | Xem thêm Điện thoại Smartphone Thương hiệu Honor 

Mô tả ngắn về Điện thoại HONOR X5 Plus - Hàng Chính Hãng tại Pretty Cosmetics

Thông tin sản phẩmVề tổng quan, cái mà bạn nhận ra ngay từ lần đầu chạm mặt là thiết kế vuông vức. Ở mặt sau, HONOR X7b làm nổi bật với vẻ đẹp mạnh mẽ, kết hợp giữa sự lịch lãm và sang trọng. Với độ mỏng chỉ 8. Màn hình của HONOR X7b được trang bị tấm nền TFT
: Còn hàng
2.490.000 ₫ 2.490.000 ₫

Giới thiệu Điện thoại HONOR X5 Plus - Hàng Chính Hãng tại Pretty Cosmetics

Điện thoại HONOR X5 Plus - Hàng Chính Hãng Điện thoại HONOR X5 Plus - Hàng Chính Hãng

Thông tin sản phẩm
Về tổng quan, cái mà bạn nhận ra ngay từ lần đầu chạm mặt là thiết kế vuông vức. Đường viền mỏng, nhẹ nhàng bao quanh thiết bị, góc cạnh được bo tròn mềm mại, tạo nên sự chắc chắn và thoải mái khi cầm nắm.
Ở mặt sau, HONOR X7b làm nổi bật với vẻ đẹp mạnh mẽ, kết hợp giữa sự lịch lãm và sang trọng. Hệ thống camera được đặt một cách độc đáo và tinh tế trong một cụm hình tròn, làm nổi bật phong cách hiện đại và đơn giản mà HONOR luôn theo đuổi.
Với độ mỏng chỉ 8.24 mm và khối lượng 199 g, điện thoại mang lại cảm giác cầm nắm thoải mái và tiện lợi cho người dùng.
Màn hình của HONOR X7b được trang bị tấm nền TFT LCD, đảm bảo hiển thị màu sắc rõ ràng và chi tiết. Với độ phân giải Full HD+ (1080 x 2412 Pixels), hình ảnh trên màn hình trở nên cực kỳ sắc nét. Sự kết hợp này giữa tấm nền TFT LCD và độ phân giải cao giúp màu sắc trên màn hình luôn trung thực và sống động.
Thêm vào đó, với độ sáng màn hình đạt tới 850 nits, HONOR X7b cho phép bạn xem hình ảnh rõ ràng ngay cả dưới ánh nắng mặt trời. Đây là một lợi thế lớn cho những ai thường xuyên sử dụng điện thoại khi đang ở ngoài trời.
Camera của HONOR X7b là một trong những tính năng nổi bật, với camera chính 108 MP, khẩu độ f/1.75 cung cấp hình ảnh sắc nét tối đa và chi tiết, đảm bảo rằng mỗi bức ảnh bạn chụp đều có chất lượng tốt nhất. Đặc biệt, khẩu độ lớn còn mang đến khả năng thu sáng tốt hơn trong những môi trường thiếu sáng.
Camera của HONOR X7b mang đến cho bạn một lựa chọn đa dạng của các tính năng chụp ảnh, từ chụp hình thông thường đến chụp ảnh siêu rộng, cận cảnh và thậm chí là chụp ảnh ở khoảng cách xa với chế độ zoom kỹ thuật số.
Chiếc điện thoại được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 680 8 nhân, nằm trong phân khúc giá rẻ từ nhà sản xuất chip nổi tiếng Qualcomm.
Đi kèm với bộ vi xử lý, HONOR X7b trang bị dung lượng RAM 8 GB, đảm bảo người dùng có thể chạy đa nhiệm một cách mượt mà. Dù không thích hợp với những game có đồ họa cao, nhưng với những game cơ bản như Tốc Chiến và Liên Quân Mobile thì máy hoàn toàn đáp ứng tốt.
Chiếc điện thoại HONOR này được trang bị hệ điều hành mới, mang tên MagicOS 7.2, đây là một hệ điều hành mạnh mẽ và linh hoạt, được phát triển dựa trên nền tảng Android 13.
Pin 6000 mAh hỗ trợ sạc 35 W
HONOR X7b được trang bị viên pin dung lượng 6000 mAh, là một trong những ưu điểm nổi bật nhất của chiếc smartphone này. Với dung lượng pin lớn cho phép người dùng không cần phải mang theo bộ sạc. Bạn có thể thoải mái xem video, lướt web, chụp ảnh hay chơi game liên tục mà không lo ngại máy sớm hết pin.
Ngoài ra, HONOR X7b còn được hỗ trợ sạc nhanh với công suất 35 W. Điều này giúp người dùng có thể nhanh chóng nạp đầy năng lượng cho điện thoại chỉ sau một thời gian ngắn, giúp tiết kiệm thời gian đáng kể và đưa trải nghiệm sử dụng smartphone lên một tầm cao mới.

Điện thoại HONOR X5 Plus - Hàng Chính Hãng
Điện thoại HONOR X5 Plus - Hàng Chính Hãng

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Biểu đồ giá của Điện thoại HONOR X5 Plus - Hàng Chính Hãng trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Điện thoại HONOR X5 Plus - Hàng Chính Hãng từ ngày 13-08-2024 - 12-09-2024

Chi Tiết Điện thoại HONOR X5 Plus - Hàng Chính Hãng