Di Sản Hồ Chí Minh - Học Và Làm Theo Bác (TRE) tại Pretty Cosmetics

Tác giả: | Xem thêm Chủ nghĩa xã hội - Tư tưởng Hồ Chí Minh Tác giả  

Mô tả ngắn về Di Sản Hồ Chí Minh - Học Và Làm Theo Bác (TRE) tại Pretty Cosmetics

Di Sản Hồ Chí Minh. Di Sản Hồ Chí Minh là một tác phẩm đầy tâm huyết ghi lại toàn bộ hệ thống tư tưởng, hoạt động cách mạng, và phẩm chất đạo đức cao quý của Chủ tịch Hồ Chí Minh. Sau khi nước Việt Nam Dân chủ Cộng hòa được thành lập, trong bối cảnh thù trong, giặc
: Còn hàng
81.000 ₫ 90.000 ₫

Giới thiệu Di Sản Hồ Chí Minh - Học Và Làm Theo Bác (TRE) tại Pretty Cosmetics

Di Sản Hồ Chí Minh - Học Và Làm Theo Bác (TRE)

Di Sản Hồ Chí Minh

GIỚI THIỆU SÁCH:

Di Sản Hồ Chí Minh là một tác phẩm đầy tâm huyết ghi lại toàn bộ hệ thống tư tưởng, hoạt động cách mạng, và phẩm chất đạo đức cao quý của Chủ tịch Hồ Chí Minh. Cuốn sách không chỉ mang đến những thông tin quý báu về cuộc đời và sự nghiệp của Người, mà còn làm nổi bật sự ảnh hưởng tích cực của ông đối với nhân dân Việt Nam và các dân tộc đang đấu tranh cho độc lập và tự do trên toàn thế giới.

Sau khi nước Việt Nam Dân chủ Cộng hòa được thành lập, trong bối cảnh thù trong, giặc ngoài câu kết với nhau chống phá cách mạng, Chủ tịch Hồ Chí Minh vẫn trước sau như một tỏ rõ thiện chí Việt Nam sẵn sàng đặt quan hệ ngoại giao với tất cả các nước trên thế giới. Bản Tuyên ngôn Độc lập do Chủ tịch Hồ Chí Minh đọc ngày 02/9/1945, thể hiện khát vọng hòa bình, độc lập, tự do của dân tộc Việt Nam và khẳng định quyết tâm “đem tất cả tinh thần và lực lượng, tính mạng và của cải để giữ vững quyền tự do, độc lập ấy”.

Trong mối quan hệ rộng mở với các nước, các lực lượng dân chủ tiến bộ thế giới, Di Sản Hồ Chí Minh để lại chính là chủ trương gắn cuộc đấu tranh vì độc lập ở Việt Nam với mục tiêu bảo vệ hòa bình, tự do, công lý và bình đẳng của nhân loại. Đây là sự đúc rút kinh nghiệm ứng xử ngoại giao đầy chất văn hóa trong quá trình dựng nước và giữ nước của dân tộc Việt Nam.

Văn hóa ngoại giao Hồ Chí Minh được hình thành trên cơ sở những giá trị tốt đẹp của truyền thống dân tộc, trong đó đặc biệt là chủ nghĩa yêu nước, truyền thống văn hóa, nhân văn trong ngoại giao của cha ông ta và yêu cầu thực tiễn của cách mạng Việt Nam đòi hỏi phải có một phương pháp ứng xử khéo léo để không những đoàn kết nhân dân trong nước, mà còn có thể tập hợp các lực lượng bên ngoài hỗ trợ tích cực cho thắng lợi của cuộc kháng chiến.

Bộ sách Di Sản Hồ Chí Minh gồm 26 cuốn, mỗi cuốn đều mang đến những câu chuyện, bài học, và phân tích sâu sắc về cuộc đời và tư tưởng Hồ Chí Minh, giúp người đọc hiểu rõ hơn về vị lãnh tụ vĩ đại này.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Biểu đồ giá của Di Sản Hồ Chí Minh - Học Và Làm Theo Bác (TRE) trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Di Sản Hồ Chí Minh - Học Và Làm Theo Bác (TRE) từ ngày 28-07-2024 - 27-08-2024

Chi Tiết Di Sản Hồ Chí Minh - Học Và Làm Theo Bác (TRE)

Công ty phát hànhNXB Trẻ
Loại bìaBìa mềm
Số trang228
Nhà xuất bảnNXB Trẻ