Đi Ngược Chiều Gió - Hạ Vy tại Pretty Cosmetics

Tác giả: | Xem thêm Truyện ngắn - Tản văn - Tạp Văn Việt Nam Tác giả  

Mô tả ngắn về Đi Ngược Chiều Gió - Hạ Vy tại Pretty Cosmetics

Bạn thân mến,. Tôi đã viết với những đắn đo và cả những lần đấu tranh tư tưởng đầy khốc liệt. Trong quá trình hồi tưởng lại thế giới của chính mình, tôi gặp lại những câu chuyện tình đầy ắp yêu thương nhưng lại đối mặt với nghịch cảnh, có những mất mát đầu đời, những khủng hoảng đến
: Còn hàng
99.000 ₫ 99.000 ₫

Giới thiệu Đi Ngược Chiều Gió - Hạ Vy tại Pretty Cosmetics

Bạn thân mến,

Đi Ngược Chiều Gió - Hạ Vy

Tôi viết cuốn sách này mà tưởng chừng như mình đang xây dựng một công trình, trong đó vật liệu để xây nên chính là những viên gạch cuộc đời. Tôi đã viết với những đắn đo và cả những lần đấu tranh tư tưởng đầy khốc liệt. Vì trong tập truyện ngắn nhỏ bé này có những giọt nước mắt của anh tôi, nỗi đau của chị tôi, máu của bạn tôi,… Tôi nghĩ tôi sẽ không hoàn thành được cuốn sách, nếu như không có những nguyên liệu chân thật được lấy từ đời sống.

Trong quá trình hồi tưởng lại thế giới của chính mình, tôi gặp lại những câu chuyện tình đầy ắp yêu thương nhưng lại đối mặt với nghịch cảnh, có những mất mát đầu đời, những khủng hoảng đến trầm cảm, và cả những số phận phải chật vật trước định kiến của xã hội. Mỗi câu chuyện mà tôi gửi đến độc giả chính là một thứ quả chín nảy sinh cùng với cái cây xao động trước tình đời, tình người. Trong quá trình chắp bút, tôi vẫn luôn hướng đến lời nhận định của cụ Nguyễn Tuân: “Chỉ có cuộc đời rộng rãi, chỉ có trường đời vô thường định mới dạy cho ta biết được những câu đẹp đẽ”.

Cuộc sống đã giúp tôi nhận ra rằng những nỗi đau, mất mát chính là năng lượng cho cuộc hành trình dài phía trước, và tình bạn, tình yêu là những tình cảm đáng quý trên thế giới này. Tôi mang những tâm niệm đó gửi gắm vào đứa con tinh thần này của tôi, cùng với hi vọng sẽ để lại nhiều dư âm tốt đẹp cho độc giả giữa muôn vàn trang văn ở đời.

Mong rằng độc giả thân yêu của tôi sẽ sống một cuộc đời kiêu hãnh, một cuộc đời thật giàu có- nếu chúng ta xem tình yêu, niềm hạnh phúc và sự vị tha là tài sản lớn nhất của đời mình.  

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Biểu đồ giá của Đi Ngược Chiều Gió - Hạ Vy trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Đi Ngược Chiều Gió - Hạ Vy từ ngày 20-08-2024 - 19-09-2024

Chi Tiết Đi Ngược Chiều Gió - Hạ Vy

Công ty phát hànhCông ty TNHH Trust Books
Kích thước

13 cm x 19 cm

Loại bìaBìa mềm tay gấp
Số trang204
Nhà xuất bảnNhà Xuất Bản Hội Nhà Văn