Destination B1 Grammar and Vocabulary (Kèm Đáp Án) Tặng Audio Và Bài Tập Thực Hành tại Pretty Cosmetics

Tác giả: | Xem thêm Ngữ pháp Tiếng Anh Tác giả  

Mô tả ngắn về Destination B1 Grammar and Vocabulary (Kèm Đáp Án) Tặng Audio Và Bài Tập Thực Hành tại Pretty Cosmetics

Destination B1 – Grammar & Vocabulary With Answer Key là cuốn sách tự học và luyện thi lấy chứng chỉ B1 uy tín nhất hiện nay. Giới thiệu cuốn sách Destination B1. 5 IELTS trở lên). Bộ sách cung cấp từ vựng và ngữ pháp tiếng Anh cần thiết nhất dành cho người học đang có ý định thi các
: Còn hàng
126.750 ₫ 169.000 ₫

Giới thiệu Destination B1 Grammar and Vocabulary (Kèm Đáp Án) Tặng Audio Và Bài Tập Thực Hành tại Pretty Cosmetics

Destination B1 – Grammar & Vocabulary With Answer Key là cuốn sách tự học và luyện thi lấy chứng chỉ B1 uy tín nhất hiện nay. Destination B1 rất cần thiết cho mọi lứa tuổi vì hiện tại tiếng Anh B1 là một chứng chỉ đã khá phổ biến khi nó là điều kiện cần có của không những thạc sĩ, tiến sĩ mà cả sinh viên của một số trường Đại học.

Destination B1 Grammar and Vocabulary (Kèm Đáp Án) Tặng Audio Và Bài Tập Thực Hành

Giới thiệu cuốn sách Destination B1

Cuốn Destination B1 – Grammar & Vocabulary được xây dựng dành cho những bạn chuẩn bị thi B1 – FCE (tương đương với 3.5 IELTS trở lên).

Destination B1 do Công ty Cổ phần sách MCBooks giữ bản quyền xuất bản tại Việt Nam theo Hợp đồng chuyển giao bản quyền với Nhà xuất bản Macmillan. Bộ sách cung cấp từ vựng và ngữ pháp tiếng Anh cần thiết nhất dành cho người học đang có ý định thi các kỳ thi ở Level B1 theo khung tham chiếu châu Âu và mong muốn cải thiện năng lực tiếng Anh của bản thân.

Nội dung cuốn sách Destination B1 – Grammar & Vocabulary With Answer Key

Cuốn sách Destination B1 – Grammar & Vocabulary mang đến những kiến thức ngữ pháp & từ vựng tiếng Anh thường bắt gặp trong bài thi B1. Phù hợp cho những bạn ở trình độ Intermediate.

Destination B1 Grammar and Vocabulary (Kèm Đáp Án) Tặng Audio Và Bài Tập Thực Hành

Nguồn tài liệu được đưa vào trong sách được dựa theo mức trình độ B1 chuẩn khung châu Âu. Bao gồm 42 bài học, 14 bài review và 2 bài Progress Test để bạn luyện tập.

Bài học sẽ được thiết kế đan xen, cứ sau 2 bài ngữ pháp sẽ có 1 bài từ vựng đi kèm. Và sau mỗi 3 bài sẽ có 1 bài review, giúp bạn hệ thống lại kiến thức đã học, ghi nhớ kiến thức lâu hơn.

 

Điểm đặc biệt của cuốn sách Destination B1 – Grammar & Vocabulary

  • Cuốn B1 này sẽ giúp các bạn phân biệt khi nào dùng “the”, khi nào có “s”, People/ a few people/ a number of thì chia động từ số ít hay nhiều, hãy nghiên cứu phần Grammar vì sách giải thích rất chi tiết ngữ pháp và có bài tập áp dụng đi kèm để nhớ ngay kiến thức đó.
  • Destination B1 Grammar and Vocabulary (Kèm Đáp Án) Tặng Audio Và Bài Tập Thực Hành
  • Bên cạnh đó, từ vựng trong sách có tính ứng dụng cực cao trong bài thi IELTS Writing và Speaking.
  • Không chỉ dừng ở việc cho từ vựng theo chủ để như những quyển sách thông thường, Destination B1 cung cấp cả collocations, phrasal verb – cụm động từ rất hay ở level cơ bản.

Kiến thức đạt được sau lộ trình học với bộ sách Destination:

  • Nắm được khối lượng kiến thức và lộ trình ôn thi chứng chỉ tiếng Anh B1.
  • Destination B1 Grammar and Vocabulary (Kèm Đáp Án) Tặng Audio Và Bài Tập Thực Hành
  • Làm quen với đề thi để luyện tập và đạt kết quả cao trong kỳ thi thực tế.

Hãy nhanh tay đặt mua ngay cuốn sách Destination B1 để việc học và ôn thi của các chứng chỉ tiếng Anh B1 trở nên nhanh chóng và hiệu quả hơn nhé!

Chúc các bạn sẽ học tập tốt cùng cuốn sách này!

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Biểu đồ giá của Destination B1 Grammar and Vocabulary (Kèm Đáp Án) Tặng Audio Và Bài Tập Thực Hành trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Destination B1 Grammar and Vocabulary (Kèm Đáp Án) Tặng Audio Và Bài Tập Thực Hành từ ngày 05-06-2024 - 05-07-2024

Chi Tiết Destination B1 Grammar and Vocabulary (Kèm Đáp Án) Tặng Audio Và Bài Tập Thực Hành

Công ty phát hànhMCBOOKS
Ngày xuất bản2023-04-01 08:24:02
Loại bìaBìa mềm
Số trang248
Nhà xuất bảnNhà Xuất Bản Hồng Đức