Đèn pha năng lượng mặt trời vỏ hợp kim nhôm sơn tĩnh điện công suất 100-200-300W - Thương hiệu SACO [Pin Mono] tại Pretty Cosmetics

Thương hiệu: DMT Solar | Xem thêm Đèn năng lượng mặt trời Thương hiệu DMT Solar 

Mô tả ngắn về Đèn pha năng lượng mặt trời vỏ hợp kim nhôm sơn tĩnh điện công suất 100-200-300W - Thương hiệu SACO [Pin Mono] tại Pretty Cosmetics

Quý khách hàng cần hỗ trợ ngay trong quá trình nhận hàng và sử dụng, vui lòng liên hệ theo thông tin trên hoá đơn mua hàng kèm theo để được hỗ trợ. Đèn pha năng lượng mặt trời 100W thương hiệu Saco, sử dụng tấm pin năng lượng mặt trời Mono cao cấp, chất lượng hoàn thiện tốt, tăng tối
: Còn hàng
1.046.000 ₫ 1.090.000 ₫

Giới thiệu Đèn pha năng lượng mặt trời vỏ hợp kim nhôm sơn tĩnh điện công suất 100-200-300W - Thương hiệu SACO [Pin Mono] tại Pretty Cosmetics

Quý khách hàng cần hỗ trợ ngay trong quá trình nhận hàng và sử dụng, vui lòng liên hệ theo thông tin trên hoá đơn mua hàng kèm theo để được hỗ trợ.

Đèn pha năng lượng mặt trời vỏ hợp kim nhôm sơn tĩnh điện công suất 100-200-300W - Thương hiệu SACO [Pin Mono]

Đừng vội đánh giá 1* tội nghiệp shop ạ.

Đèn pha năng lượng mặt trời 100W thương hiệu Saco, sử dụng tấm pin năng lượng mặt trời Mono cao cấp, chất lượng hoàn thiện tốt, tăng tối đa khả chuyển đổi năng lượng, đặc biệt là trong điều kiện thời tiết không thuận lợi. Đèn tự động bật/tắt dựa vào điều kiện thời tiết bên ngoài, và được trang bị thêm Remote điều khiển từ xa giúp người dùng có thể chủ động bật/tắt đèn. Đèn pha năng lượng mặt trời 100W - Saco sẽ là một gợi ý hoàn hảo để chiếu sáng cho không gian ngoài trời với diện tích không quá lớn. Thiết bị chiếu sáng thông minh, tiện lợi, hoàn hảo, có khả năng cung cấp ánh sáng với cường độ tốt, chất liệu an toàn và thân thiện với môi trường xung quanh. Mang lại nhiều tiện lợi, lợi ích cho người dùng.

Chi tiết về Đèn pha năng lượng mặt trời 100W – Saco

Đèn pha năng lượng mặt trời vỏ hợp kim nhôm sơn tĩnh điện công suất 100-200-300W - Thương hiệu SACO [Pin Mono]

Tấm pin năng lượng mặt trời MONO cao cấp: là một phần quan trọng và đặc biệt của đèn. Chất liệu tấm pin Mono có hiệu suất hấp thụ ánh sáng và chuyển đổi quang năng tạo ra điện năng tốt hơn so với loại pin Poly thông thường. Ngoài ra, tấm MONO cũng được đánh giá cao về độ ổn định và tuổi thọ hơn 15 năm. Lợi thế đặc biệt quan trọng khi sử dụng trong môi trường khắc nghiệt với ít ánh nắng và nhiều ngày mưa. Tấm pin này đảm bảo cung cấp đủ năng lượng để đèn hoạt động một cách ổn định.

Pin Lithium dung lượng lớn, tuổi thọ cao: là một phần quan trọng giúp lưu trữ năng lượng điện được tạo ra từ tấm pin vào ban ngày. Với khả năng lưu trữ lâu dài, đảm bảo cung cấp nguồn điện sáng liên tục trong suốt thời gian hoạt động của đèn. Đặc biệt, tuổi thọ cao của pin Lithium giúp kéo dài tuổi thọ toàn bộ hệ thống đèn, giảm tần suất thay thế pin và giúp tiết kiệm chi phí duy trì. Nhờ vào ưu điểm này, người dùng có thể tận hưởng ánh sáng đều đặn và ổn định từ đèn năng lượng mặt trời trong thời gian dài mà không phải lo lắng việc thay pin cho đèn.

Đèn pha năng lượng mặt trời vỏ hợp kim nhôm sơn tĩnh điện công suất 100-200-300W - Thương hiệu SACO [Pin Mono]

Thân đèn sử dụng chất liệu nhôm đúc nguyên khối, được sơn tĩnh điện, giúp đảm bảo độ chắc chắn và độ bền cao. Thiết kế phay rãnh tỏa nhiệt của thân đèn cũng giúp bảo vệ đèn khỏi tác động của thời tiết khắc nghiệt như mưa bão hay tiếp xúc với ánh nắng trực tiếp. Điều này đảm bảo tuổi thọ của đèn đường được kéo dài, và đèn vẫn hoạt động hiệu quả trong thời gian dài.

Trang bị kính cường lực: Đèn được trang bị mặt kính cường lực chống trầy xước và chống va đập từ ngoài môi trường nhằm tăng độ bền cho sản phẩm và luôn tạo ra ánh sáng với chất lượng tốt nhất.

Đèn pha năng lượng mặt trời vỏ hợp kim nhôm sơn tĩnh điện công suất 100-200-300W - Thương hiệu SACO [Pin Mono]

Hiển thị phần trăm pin: Một tính năng nổi bật của đèn pha năng lượng mặt trời này là khả năng hiển thị phần trăm pin. Điều này giúp người dùng có thể dễ dàng theo dõi mức năng lượng còn lại trong pin của đèn, đảm bảo hoạt động hiệu quả và sử dụng đèn một cách thông minh.

Tiêu chuẩn IP67: là một yếu tố quan trọng của đèn pha năng lượng mặt trời này. Với tiêu chuẩn này, đèn được đảm bảo có khả năng chống bụi và chống nước cao. Điều này đặc biệt quan trọng khi sử dụng ngoài trời, đảm bảo đèn có thể chịu được mọi điều kiện thời tiết khắc nghiệt như mưa to hoặc bất thường. Bạn có thể yên tâm sử dụng đèn pha năng lượng mặt trời này mà không cần lo lắng về các yếu tố môi trường.

Dễ dàng kết nối đèn và tấm pin năng lượng mặt trời: Sản phẩm có dây cáp kết nối dài đến 5 mét và có sẵn Jack cắm tiện lợi cho khách hàng dễ dàng lắp đặt, đầu kết nối hai dây có thiết kế chống nước an toàn để tráng hư hỏng do nước mưa.

Đèn pha năng lượng mặt trời vỏ hợp kim nhôm sơn tĩnh điện công suất 100-200-300W - Thương hiệu SACO [Pin Mono]

Giá đỡ đèn hay còn gọi giá chữ U có thể xoay linh động điều chỉnh góc sáng theo nhiều hướng khác nhau. Dù lắp đèn ở khu vực vị trí nào cũng dễ dàng chọn được góc chiếu phù hợp với nhu cầu sử dụng ánh sáng theo tình hình thực tế.

Tự động thông minh: với cảm biến ánh sáng thông minh được lắp đặt sẵn ở trong sản phẩm, đèn sẽ tự động bật vào ban đêm và tắt vào ban ngày. Điều này giúp người dùng không cần phải lo lắng khi trễ về nhà hoặc quên tắt đèn vào buổi sáng. Tính năng này tạo ra sự tiện ích và tiết kiệm năng lượng cho người dùng.

Điều khiển tư xa bằng Remote: tháo tác dễ dàng với các chức năng như bật đèn, tắt đèn, tăng độ sáng, giảm độ sáng và hẹn giờ chiếu sáng.

Đèn pha năng lượng mặt trời vỏ hợp kim nhôm sơn tĩnh điện công suất 100-200-300W - Thương hiệu SACO [Pin Mono]

Sản phẩm có tuổi thọ cao: Đèn pha năng lượng mặt trời 100W – Saco có tuổi thọ đến 15 năm. Trong đó, chip LED có tuổi thọ trên 50.000 giờ chiếu sáng. Tấm pin năng lượng mặt trời trao đổi năng lượng tạo điện năng tuổi thọ hơn 15 năm không cần thay thế. Tất cả các chi tiết trong thiết kế đều được tính toán để đạt hiệu suất sử dụng cao nhất, mang đến lợi ích tối đa cho người dùng.

 

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Biểu đồ giá của Đèn pha năng lượng mặt trời vỏ hợp kim nhôm sơn tĩnh điện công suất 100-200-300W - Thương hiệu SACO [Pin Mono] trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Đèn pha năng lượng mặt trời vỏ hợp kim nhôm sơn tĩnh điện công suất 100-200-300W - Thương hiệu SACO [Pin Mono] từ ngày 29-07-2024 - 28-08-2024

Chi Tiết Đèn pha năng lượng mặt trời vỏ hợp kim nhôm sơn tĩnh điện công suất 100-200-300W - Thương hiệu SACO [Pin Mono]

Sản phẩm có được bảo hành không?
Hình thức bảo hànhPhiếu bảo hành
Thời gian bảo hành2 Năm