Đèn LED Night Light Smart Lampside Đèn điều khiển DIMPILE DIMPLEBLE STACK tại Pretty Cosmetics

Thương hiệu: ELybees | Xem thêm Đèn & thiết bị chiếu sáng Thương hiệu ELybees 

Mô tả ngắn về Đèn LED Night Light Smart Lampside Đèn điều khiển DIMPILE DIMPLEBLE STACK tại Pretty Cosmetics

【Chạm vào kích hoạt ánh sáng ban đêm Cảm biến thông minh, chạm vào đầu để tắt/tắt/điều chỉnh ánh sáng. Bạn có thể chọn một màu tương ứng với tâm trạng của bạn và tạo ra một bầu không khí thoải mái. (Phương tiện cao thấp). Đó là một phần còn lại thoải mái và thoải mái. Được trang bị
: Còn hàng
498.610 ₫ 498.610 ₫

Giới thiệu Đèn LED Night Light Smart Lampside Đèn điều khiển DIMPILE DIMPLEBLE STACK tại Pretty Cosmetics

Đèn LED Night Light Smart Lampside Đèn điều khiển DIMPILE DIMPLEBLE STACK

【Chạm vào kích hoạt ánh sáng ban đêm Cảm biến thông minh, chạm vào đầu để tắt/tắt/điều chỉnh ánh sáng. Chạm vào bảng điều khiển trong hơn 3 giây để bật/tắt đèn. Bạn có thể chọn một màu tương ứng với tâm trạng của bạn và tạo ra một bầu không khí thoải mái.

Đèn LED Night Light Smart Lampside Đèn điều khiển DIMPILE DIMPLEBLE STACK

Độ sáng có thể điều chỉnh và thay đổi màu RGB】 Chạm vào bảng điều khiển để chuyển đổi ánh sáng trắng nóng với 3 mức độ sáng. (Phương tiện cao thấp). Bạn có thể dễ dàng thay đổi chế độ màu bằng cách đơn giản là chạm vào đỉnh của ánh sáng LED này và xác định màu yêu thích của bạn (đỏ, xanh lá cây, xanh dương, vàng, hồng). Đó là một phần còn lại thoải mái và thoải mái.

Bảo vệ đôi mắt của bạn】 Ánh sáng ban đêm LED xúc giác là một đèn ngủ thoải mái với cường độ thay đổi, cũng có thể thu hút sự chú ý của trẻ em. Được trang bị bảng ánh sáng 360 ° cho ánh sáng đồng đều và chi tiết hơn. Ánh sáng ban đêm hoàn hảo cho con bạn trong bóng tối.

Sử dụng lớn có thể được sử dụng bên trong và bên ngoài, ví dụ: B. Như một ánh sáng ban đêm trong phòng ngủ, trang trí tiệc tùng và khu cắm trại ngoài trời. Độ sáng mềm với cường độ thay đổi giúp bạn ngủ ngon. Ánh sáng cung cấp một tay cầm ở dưới cùng của ánh sáng bên ngoài để dễ dàng giúp bạn mang nó ra bên ngoài. Nó có thể được sử dụng như một chiếc đèn g nhỏ.

Đèn LED Night Light Smart Lampside Đèn điều khiển DIMPILE DIMPLEBLE STACK

Có thể sạc lại bằng USB】 Pin lithium có thể sạc tích hợp là 1200 mAh cho phép bạn đưa nó ra ngoài. Chắc chắn để sử dụng. Lưu ý: Pin kéo dài 30 giờ với độ sáng tối thiểu và độ sáng tối đa 4 giờ. Vui lòng sạc lại khi nó trống.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Đèn LED Night Light Smart Lampside Đèn điều khiển DIMPILE DIMPLEBLE STACK

Biểu đồ giá của Đèn LED Night Light Smart Lampside Đèn điều khiển DIMPILE DIMPLEBLE STACK trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Đèn LED Night Light Smart Lampside Đèn điều khiển DIMPILE DIMPLEBLE STACK từ ngày 06-06-2024 - 06-07-2024

Chi Tiết Đèn LED Night Light Smart Lampside Đèn điều khiển DIMPILE DIMPLEBLE STACK

Thương hiệuELybees
Xuất xứ thương hiệuChina
Xuất xứ (Made in)China
Sản phẩm có được bảo hành không?Không