Đèn bàn LED cảm ứng RD-RL-20V2.LED 6W - Màu ngẫu nhiên tại Pretty Cosmetics

Thương hiệu: Rạng Đông | Xem thêm Đèn bàn Thương hiệu Rạng Đông 

Mô tả ngắn về Đèn bàn LED cảm ứng RD-RL-20V2.LED 6W - Màu ngẫu nhiên tại Pretty Cosmetics

Đèn bàn Led 6W RD-RL-20V2 cảm ứng Rạng Đông - Nâng cao chất lượng chiếu sáng. Đặc biệt, là khả năng điều chỉnh ánh sáng theo dải màu từ vàng sang trắng, cũng như là cường độ mạnh yếu tùy theo mục đích sử dụng. Theo nhận xét của nhiều khách hàng, trong suốt quá trình sử dụng đèn bàn
: Còn hàng
243.000 ₫ 376.000 ₫

Giới thiệu Đèn bàn LED cảm ứng RD-RL-20V2.LED 6W - Màu ngẫu nhiên tại Pretty Cosmetics

Đèn bàn Led 6W RD-RL-20V2 cảm ứng Rạng Đông - Nâng cao chất lượng chiếu sáng

Đèn bàn LED cảm ứng RD-RL-20V2.LED 6W - Màu ngẫu nhiên

Đèn bàn Led 6W RD-RL-20V2 cảm ứng Rạng Đông tích hợp cảm ứng điều chỉnh ánh sáng. Đặc biệt, là khả năng điều chỉnh ánh sáng theo dải màu từ vàng sang trắng, cũng như là cường độ mạnh yếu tùy theo mục đích sử dụng.

Đèn bàn Led 6W RD-RL-20V2 có chất lượng ánh sáng cao, hệ số trả màu CRI≥ 80 – hệ số đạt tiêu chuẩn, cho ánh sáng trung thực tự nhiên tăng khả năng nhận diện màu sắc của vật được chiếu sáng.

Theo nhận xét của nhiều khách hàng, trong suốt quá trình sử dụng đèn bàn Led Cảm ứng Rạng Đông không hề xảy ra hiện tượng nhấp nháy và đảm bảo ánh sáng trên bàn học.

Thật vậy, độ rọi trung bình trên bàn của Led Rạng Đông ≥ 500 lux, đáp ứng đầy đủ những tiêu chuẩn cần thiết của một chiếc đèn bàn chất lượng. 

Đèn bàn LED cảm ứng RD-RL-20V2.LED 6W - Màu ngẫu nhiên

Ánh sáng của đèn bàn Led 6W RD-RL-20V2 cảm ứng Rạng Đông tập trung chiếu xuống bàn làm việc, không chiếu trực tiếp vào đôi mắt tạo cảm giác tiện nghi và thoải mái.

Tiết kiệm 80% điện năng tiêu thụ

Khác với những sản phẩm đèn bàn khác, đèn bàn Led 6W RD-RL-20V2 cảm ứng Rạng Đông sử dụng chip LED có hiệu suất sáng cao, tiết kiệm tới 80% điện năng thay thế các loại đèn bàn dùng bóng sợi đốt 60W, giúp giảm chi phí hóa đơn tiền điện. 

Hơn nữa, tuổi thọ của Đèn bàn Led Rạng Đông cao lên tới 25000 giờ, cao gấp 25 lần so với bóng đèn sợi đốt, 4-5 lần so với đèn compact, không hạn chế số lần bật tắt nên cũng là một cách giúp khách hàng tiết kiệm chi phí thay mới hoặc sửa chữa. 

Đèn bàn LED cảm ứng RD-RL-20V2.LED 6W - Màu ngẫu nhiên

An toàn cho sức khỏe người sử dụng

Ứng dụng xuất sắc công nghệ Led trong quá trình sản xuất, đèn bàn Rạng Đông không chứa thủy ngân và hóa chất độc hại, không phát ra tia tử ngoại, an toàn cho người sử dụng. Đây là một trong những bước tiến vượt bậc so với bóng đèn huỳnh quang thông thường.

Thiết kế hiện đại, đẹp mắt thích hợp với mọi không gian 

Đèn bàn Led 6W RD-RL-20V2 cảm ứng Rạng Đông có thiết kế sang trọng, đẹp mắt, màu sắc trang nhã, hợp thời trang, phù hợp với mọi không gian sử dụng của quý khách hàng. Đèn bàn cảm ứng sẽ giúp thay đổi thói quen sử dụng đèn học thế hệ cũ, với mức giá phải chăng. 

Đèn bàn LED cảm ứng RD-RL-20V2.LED 6W - Màu ngẫu nhiên

 

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Biểu đồ giá của Đèn bàn LED cảm ứng RD-RL-20V2.LED 6W - Màu ngẫu nhiên trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Đèn bàn LED cảm ứng RD-RL-20V2.LED 6W - Màu ngẫu nhiên từ ngày 14-08-2024 - 13-09-2024

Chi Tiết Đèn bàn LED cảm ứng RD-RL-20V2.LED 6W - Màu ngẫu nhiên

Thương hiệuRạng Đông
Xuất xứ thương hiệuViệt Nam
ModelRD-RL-20V2 6W
Kích thước (Dài x Rộng x Cao)(460±20) mm
Loại bóng đènLED
Xuất xứ (Made in)Việt Nam