Đệ Tử Quy - Phép Tắc Người Con tại Pretty Cosmetics

Tác giả: | Xem thêm Phật giáo Tác giả  

Mô tả ngắn về Đệ Tử Quy - Phép Tắc Người Con tại Pretty Cosmetics

Đệ Tử Quy. Cuốn sách này được ca ngợi là "Nhân sinh đệ nhất bộ, thiên hạ đệ nhất quy", tức là bộ sách hàng đầu về nhân sinh và quy tắc số một trong thiên hạ. Bộ sách gồm ba cuốn, tuyển chọn nội dung từ các tác phẩm kinh điển như "Tam tự kinh", "Thiên tự văn", "Bách
: Còn hàng
84.280 ₫ 98.000 ₫

Giới thiệu Đệ Tử Quy - Phép Tắc Người Con tại Pretty Cosmetics

Đệ Tử Quy

Đệ Tử Quy - Phép Tắc Người Con

Đệ Tử Quy - Phép Tắc Người Con là bộ sách kinh điển về giáo dục đạo đức và lễ nghi dành cho trẻ em, được biên soạn bởi Lý Dục Tú trong thời kỳ Khang Hy đời nhà Thanh. Cuốn sách này được ca ngợi là "Nhân sinh đệ nhất bộ, thiên hạ đệ nhất quy", tức là bộ sách hàng đầu về nhân sinh và quy tắc số một trong thiên hạ. Nội dung của sách giảng dạy các nguyên tắc đạo đức, luân lý cơ bản và lễ tiết chuẩn mực, nhằm quy phạm hành vi đúng đắn cho trẻ em.

Bộ sách gồm ba cuốn, tuyển chọn nội dung từ các tác phẩm kinh điển như "Tam tự kinh", "Thiên tự văn", "Bách gia tính" và "Luận ngữ". Các bài học trong sách giúp trẻ em có tiếng nói trong trẻo và rõ ràng, như những lời dạy trong "Đại học - Trung dung" và "Tăng quảng hiền văn". Bộ sách này còn giúp trẻ em thấm nhuần các giá trị văn hóa Nho gia, trở thành những người con hiếu thảo và biết lễ phép.

Trong bối cảnh công nghệ hiện đại thay đổi từng ngày, cuốn sách này cung cấp một nguồn dinh dưỡng tinh thần quý giá cho trẻ em, giúp các em học hỏi và trưởng thành một cách vững vàng. Như một người từng nói: "Trẻ nhỏ như trang giấy trắng, có thể họa lên những bức họa đẹp nhất," bộ sách này chính là công cụ giúp trẻ em tạo ra những bức tranh nhân cách đẹp đẽ.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Biểu đồ giá của Đệ Tử Quy - Phép Tắc Người Con trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Đệ Tử Quy - Phép Tắc Người Con từ ngày 04-09-2024 - 04-10-2024

Chi Tiết Đệ Tử Quy - Phép Tắc Người Con

Công ty phát hànhNhà sách Minh Thắng
Loại bìaBìa mềm
Phương thức giao hàng Seller DeliveryNhà bán giao hàng cho khách hàng
Nhà xuất bảnNhà Xuất Bản Dân Trí