Để Con Chăm Sóc Mẹ tại Pretty Cosmetics

Tác giả: | Xem thêm Nghệ thuật sống Tác giả  

Mô tả ngắn về Để Con Chăm Sóc Mẹ tại Pretty Cosmetics

ể Con Chăm Sóc Mẹ. Sau khi cha qua đời, mấy năm sau người mẹ cũng bắt đầu già yếu, nhiều lần ra vào bệnh viện. Vì đã trải qua những đau thương và tiếc nuối trong chuỗi ngày cuối cùng của cha, Miew và chị gái đã có sự chuẩn bị, đã biết cách chăm sóc mẹ và chăm
: Còn hàng
125.800 ₫ 148.000 ₫

Giới thiệu Để Con Chăm Sóc Mẹ tại Pretty Cosmetics

ể Con Chăm Sóc Mẹ

Để Con Chăm Sóc Mẹ

Nếu trong tập 1 “Để con chăm sóc cha” chứa nhiều trang u ám và những hồi ức bi thương thì trong tập 2, “Để con chăm sóc mẹ” (I Am A Caregiver 2), có thể nói là một hành trình chữa lành và hồi phục. 

Sau khi cha qua đời, mấy năm sau người mẹ cũng bắt đầu già yếu, nhiều lần ra vào bệnh viện. Miew và chị gái cũng hiểu được mẹ không còn nhiều thời gian. Vì đã trải qua những đau thương và tiếc nuối trong chuỗi ngày cuối cùng của cha, Miew và chị gái đã có sự chuẩn bị, đã biết cách chăm sóc mẹ và chăm sóc bản thân. Vẫn còn đó nỗi buồn của sự chia ly, nhưng từng trang sách của tập 2 đều thấm đẫm yêu thương, hoài niệm, ấm áp và che chở.

Bằng ngòi bút chân thành và sâu sắc, bằng nét vẽ đơn giản nhưng sống động và đầy cảm xúc, tác giả Miew đã truyền tải những cảm xúc mà có lẽ ai trong chúng ta cũng sẽ trải qua trong cuộc đời. Đây không chỉ là một cuốn sách để đọc, mà còn là một món quà tâm hồn dành cho những ai đang và sẽ bước vào hành trình đầy thử thách nhưng cũng vô cùng thiêng liêng này. 

Khi mở lòng và đón nhận những trang sách này, độc giả sẽ thấy rằng dù cuộc hành trình chăm sóc cuối đời có nhiều khó khăn, nhưng mỗi khoảnh khắc đều chứa đựng tình yêu vô bờ bến và sự trân trọng dành cho những người đã cho ta cuộc sống.

Trích dẫn sách Để Con Chăm Sóc Mẹ

"Tôi sẽ là một đứa nắm tay mẹ đi tới giờ phút cuối cùng, quyết không để mẹ phải cô đơn.”

Để Con Chăm Sóc Mẹ

Dù đã trải qua hành trình dài chăm sóc cuối đời cho cha đầy đau thương và vết sẹo, nhưng khi mẹ đối diện với những ngày xế bóng trong tình trạng bị liệt, tác giả Miew lại một lần nữa không chút do dự trở thành người chăm sóc cuối đời cho mẹ. Lần này vẫn là hành trình của nỗi buồn, nhưng cũng là hành trình tự chữa lành và hồi phục. Bởi trải qua bóng tối đau thương trong những ngày chăm sóc cha, Miew và chị gái đã hiểu được những gì phải làm trong chuỗi ngày buồn bã này, sao cho bản thân và người thân đang ở trạm cuối cuộc đời không lưu lại bất kỳ hối tiếc nào.

Đây là câu chuyện của tác giả Miew, cũng là câu chuyện của tất cả những ai trải qua việc trở thành người chăm sóc cuối đời. Miew muốn dùng kinh nghiệm của bản thân để nói với bạn, những người chăm sóc dũng cảm, rằng “Hãy cố lên nhé, hãy chăm sóc bản thân thật tốt. Chúng ta cùng nhau tiến về phía trước."

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Biểu đồ giá của Để Con Chăm Sóc Mẹ trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Để Con Chăm Sóc Mẹ từ ngày 09-06-2024 - 09-07-2024

Chi Tiết Để Con Chăm Sóc Mẹ

Công ty phát hànhFirst News - Trí Việt
Ngày xuất bản2024-07-01 00:20:30
Loại bìaBìa mềm
Số trang224
Nhà xuất bảnNhà Xuất Bản Dân Trí