Dây Lá Giả, Dây Trầu Bà Giả Dài 2m Trang Trí Nhà Cửa, Quán Cafe tại Pretty Cosmetics

Thương hiệu: DG Home Decor | Xem thêm Hoa trang trí Thương hiệu DG Home Decor 

Mô tả ngắn về Dây Lá Giả, Dây Trầu Bà Giả Dài 2m Trang Trí Nhà Cửa, Quán Cafe tại Pretty Cosmetics

Dây trầu bà, dây lá giả giúp không gian trở nên xanh mát, trong lành. THÔNG TIN VỀ SẢN PHẨM:. DGHOME_DECOR cam kết!. Shop đem sự chân thành để chạm đến trái tim khách hàng- DGHOME_DECOR cam kết đem đến những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời cho khách hàng. Nếu chưa ưng ý bất kỳ điều gì, hãy khoan
: Còn hàng
38.000 ₫ 38.000 ₫

Giới thiệu Dây Lá Giả, Dây Trầu Bà Giả Dài 2m Trang Trí Nhà Cửa, Quán Cafe tại Pretty Cosmetics

Dây trầu bà, dây lá giả giúp không gian trở nên xanh mát, trong lành. Dây trầu bà mang ý nghĩa phong thuỷ,ai cũng nên có trong ngôi nhà của mình

 Dây Lá Giả, Dây Trầu Bà Giả Dài 2m Trang Trí Nhà Cửa, Quán Cafe

 

 

THÔNG TIN VỀ SẢN PHẨM:

- Kích thước: Dây dài 2m
- Đường kính lá: 3cm
- Chất liệu: thân nhựa, lá vải
- Thiết kế giống thật với đường gân vàng

 

 

 

DGHOME_DECOR cam kết!

- 100% sản phẩm được shop tâm huyết gây dựng, đồng nghĩa với 100% chân thực. Shop đem sự chân thành để chạm đến trái tim khách hàng
- DGHOME_DECOR cam kết đem đến những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời cho khách hàng.
- Trong quá trình mua hàng,có bất cứ vấn đề nào thắc mắc, cần hỗ trợ tư vấn, cần khiếu nại, chat với shop ngay nhé, DGHOME_DECOR sẵn sàng lắng nghe các bạn 24/7. Nếu chưa ưng ý bất kỳ điều gì, hãy khoan đánh giá, gọi điện cho shop hoặc chat mọi lúc mọi nơi, shop sẽ giải quyết đến khi bạn hài lòng

Trân trọng cảm ơn!

 

 

#la #gia #hoagia #lagia #caygia #caytrauba #bong #trangtri #daylagia #daytraubagia #caygia #quan #trang #chupanh #hoavai #chauhoa #giohoa #cayhoagia#caylagia

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Biểu đồ giá của Dây Lá Giả, Dây Trầu Bà Giả Dài 2m Trang Trí Nhà Cửa, Quán Cafe trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Dây Lá Giả, Dây Trầu Bà Giả Dài 2m Trang Trí Nhà Cửa, Quán Cafe từ ngày 16-08-2024 - 15-09-2024

Chi Tiết Dây Lá Giả, Dây Trầu Bà Giả Dài 2m Trang Trí Nhà Cửa, Quán Cafe

Thương hiệuDG Home Decor
Xuất xứ thương hiệuViệt Nam
Chất liệu
  • Chất liệu: thân nhựa, lá vải
Hướng dẫn bảo quản

1.1. Làm Sạch Định Kỳ

  • Lau bụi: Sử dụng khăn mềm, cọ lông mềm, hoặc máy hút bụi với chế độ thấp để lau bụi bẩn bám trên lá giả. Đối với các chi tiết nhỏ hoặc khe hở, bạn có thể dùng bàn chải nhỏ.
  • Làm sạch vết bẩn: Nếu có vết bẩn, dùng khăn ẩm với một chút xà phòng nhẹ để lau sạch. Tránh sử dụng hóa chất tẩy rửa mạnh, vì chúng có thể làm hỏng chất liệu của lá giả.
  • Lau khô: Sau khi làm sạch, lau khô lá giả hoàn toàn để tránh độ ẩm làm hỏng chất liệu.

1.2. Bảo Vệ Màu Sắc và Chất Liệu

  • Tránh ánh sáng mặt trời trực tiếp: Đặt lá giả ở nơi tránh ánh sáng mặt trời trực tiếp để bảo vệ màu sắc và chất liệu. Ánh sáng mặt trời có thể làm phai màu và giảm độ bền của lá giả.
  • Tránh nhiệt độ cực đoan: Đảm bảo lá giả không tiếp xúc với nhiệt độ quá cao hoặc quá thấp, vì nhiệt độ cực đoan có thể làm hỏng chất liệu của lá.

1.3. Bảo Quản Độ Ẩm

  • Tránh độ ẩm cao: Giữ lá giả ở nơi khô ráo để tránh độ ẩm gây nấm mốc hoặc làm hỏng chất liệu. Nếu lá bị ẩm, lau khô ngay lập tức.
Hướng dẫn sử dụng

2.1. Làm Cây Giả

  • Tạo không gian xanh: Sử dụng lá giả để tạo thành các cây giả hoặc cây cảnh trang trí. Cây giả với lá xanh mướt sẽ làm không gian trở nên tươi mới và sinh động hơn.
  • Kết hợp với các yếu tố khác: Bạn có thể kết hợp lá giả với các yếu tố khác như cành hoa, vật liệu trang trí khác hoặc các giá đỡ để tạo thành một cây giả hoàn chỉnh và đẹp mắt.

2.2. Trang Trí Treo Tường

  • Tạo không gian xanh mát: Gắn lá giả lên tường để tạo một không gian xanh mát và tự nhiên. Có thể sử dụng kẹp tường, keo dán, hoặc các phụ kiện gắn kết khác để cố định lá.
  • Tạo hình dáng và bố cục: Sắp xếp lá giả theo các hình dáng và bố cục khác nhau để tạo ra các kiểu dáng trang trí độc đáo và phù hợp với không gian.

2.3. Trang Trí Cổng Sự Kiện

  • Tạo cổng chào ấn tượng: Dùng lá giả để trang trí cổng sự kiện, như lễ cưới, hội nghị, hay các sự kiện đặc biệt khác. Lá giả sẽ giúp tạo ra một cổng chào ấn tượng và đẹp mắt.
  • Kết hợp với các yếu tố khác: Có thể kết hợp lá giả với hoa giả, nơ, đèn trang trí, hoặc các yếu tố khác để làm cho cổng sự kiện thêm phần lôi cuốn và phong cách.

2.4. Trang Trí Quán Cafe

  • Tạo không gian thư giãn: Sử dụng lá giả để trang trí không gian quán café, như treo lên tường, trang trí góc ngồi, hoặc các khu vực khác. Lá giả giúp tạo ra một không gian thư giãn và thoải mái cho khách hàng.
  • Kết hợp với nội thất quán: Kết hợp lá giả với các món nội thất khác như bàn ghế, đèn trang trí, và các yếu tố trang trí khác để tạo sự đồng bộ và phong cách cho quán café.

 

ModelHiện đại
Kích thước (Dài x Rộng x Cao)dài 2m
Chất liệuNhựa
Xuất xứ (Made in)Việt Nam
Trọng lượng sản phẩm1kg
Địa chỉ tổ chức chịu trách nhiệm về hàng hóaHà Nội
Tên đơn vị/tổ chức chịu trách nhiệm về hàng hóaDG Home Decor