Notice: file_put_contents(): write of 8192 bytes failed with errno=28 No space left on device in /home/libs.com/public_html/libs_chung/tiki/product.php on line 79

Warning: file_put_contents(): Only -1 of 11968 bytes written, possibly out of free disk space in /home/libs.com/public_html/libs_chung/tiki/product.php on line 79
Dạy Con Về Tiền Bạc - Sách Kiến Thức - Kỹ Năng Cho Trẻ

Dạy Con Về Tiền Bạc tại Pretty Cosmetics

Tác giả: | Xem thêm Sách Kiến Thức - Kỹ Năng Cho Trẻ Tác giả  

Mô tả ngắn về Dạy Con Về Tiền Bạc tại Pretty Cosmetics

Dạy Con Về Tiền Bạc. Con cái sẽ phải đối mặt với mọi vấn đề về chi tiêu khi chúng trưởng thành. Nếu bạn không dạy con về tiền ngay từ bây giờ, thì khi trưởng thành, trẻ sẽ phải mất phần lớn thời gian để lo lắng về tiền. Nhưng bạn chưa biết bắt đầu từ đâu, chưa biết
: Còn hàng
69.000 ₫ 89.000 ₫

Giới thiệu Dạy Con Về Tiền Bạc tại Pretty Cosmetics

Dạy Con Về Tiền Bạc

Dạy Con Về Tiền Bạc

Lời nói đầu/Giới thiệu sách

  • Con cái sẽ phải đối mặt với mọi vấn đề về chi tiêu khi chúng trưởng thành. Tuy nhiên, cha mẹ lại có khuynh hướng bảo vệ con khỏi những vấn đề tiền bạc. Nếu bạn không dạy con về tiền ngay từ bây giờ, thì khi trưởng thành, trẻ sẽ phải mất phần lớn thời gian để lo lắng về tiền.
  • Đó là lý do cha mẹ nên dạy con chuyện tiền bạc càng sớm càng tốt. Nhưng bạn chưa biết bắt đầu từ đâu, chưa biết dạy con hiểu về giá trị đồng tiền cũng như ứng xử với nó thế nào cho đúng; bạn không muốn con quá ki bo, dè sẻn, cũng không muốn con vung tay quá trán trong chi tiêu,… Đừng lo lắng, bạn sẽ tìm thấy tất cả các chỉ dẫn và phương pháp dạy con ứng xử với đồng tiền theo cách khôn ngoan nhất trong DẠY CON VỀ TIỀN BẠC. Ngoài ra, sách còn có những bài tập thực tế để bạn và con có thể áp dụng ngay trong việc quản lý tiền bạc mỗi ngày.

Đối tượng sử dụng

  • Dành cho trẻ từ 13 tuổi

Mục lục

Dạy Con Về Tiền Bạc

Tóm tắt nội dung

  • Khái niệm về tiền bạc: Giúp trẻ hiểu tiền bạc là gì, tiền bạc từ đâu ra và tại sao chúng ta cần tiền.
  • Quản lý tiền tiêu: Dạy trẻ cách lập kế hoạch chi tiêu, tiết kiệm và phân bổ tiền một cách hợp lý.
  • Kiếm tiền: Giới thiệu các cách kiếm tiền phù hợp với lứa tuổi của trẻ, từ việc làm việc nhà đến các hoạt động kinh doanh nhỏ.
  • Đầu tư: Giúp trẻ hiểu về khái niệm đầu tư và cách thức để tiền sinh ra tiền.
  • Tiết kiệm: Khuyến khích trẻ hình thành thói quen tiết kiệm và đặt mục tiêu tài chính.

Trích đoạn

Dạy Con Về Tiền Bạc

Ưu điểm

  • Kiến thức thực tế, dễ hiểu: Tác giả Ernest Tan đã trình bày những khái niệm về tài chính một cách đơn giản, dễ hiểu, phù hợp với trẻ em ở mọi lứa tuổi.
  • Phương pháp dạy hiệu quả: Cuốn sách cung cấp nhiều phương pháp dạy con về tiền bạc một cách sinh động và thú vị, từ việc chơi trò chơi đến việc thực hành quản lý tiền tiêu hàng ngày.
  • Rèn luyện kỹ năng sống: Ngoài kiến thức về tài chính, cuốn sách còn giúp trẻ rèn luyện những kỹ năng sống quan trọng như tiết kiệm, đầu tư, và đưa ra quyết định.
  • Xây dựng thói quen tốt: Cuốn sách giúp trẻ hình thành những thói quen tài chính tốt ngay từ khi còn nhỏ, tạo nền tảng vững chắc cho tương lai.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Biểu đồ giá của Dạy Con Về Tiền Bạc trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Dạy Con Về Tiền Bạc từ ngày 06-09-2024 - 06-10-2024

Chi Tiết Dạy Con Về Tiền Bạc

Phiên bản sáchPhiên bản thường
Công ty phát hànhVanLangBooks
Ngày xuất bản2023-02-01 00:00:00
Kích thước13.5x21 cm
Dịch GiảNguyễn Tư Thắng
Loại bìaBìa mềm
Số trang232
Nhà xuất bảnNhà Xuất Bản Thanh Hóa