Dây chuyền đốt trúc Lam Ngọc Hoa Bay lên huyết - M0002 tại Pretty Cosmetics

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Dây chuyền Thương hiệu OEM 

Mô tả ngắn về Dây chuyền đốt trúc Lam Ngọc Hoa Bay lên huyết - M0002 tại Pretty Cosmetics

Dây chuyền hình đốt trúc. Kích thước: 3 - 4cm.  Ý nghĩa dây chuyền đốt trúc Ngọc Lam. Trúc có dáng mảnh mai và rắn rỏi luôn cho chúng ta liên tưởng tới ý chí mạnh mẽ kiên cường của con người trước thời tiết khắc nhiệt. Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành
: Còn hàng
690.000 ₫ 690.000 ₫

Giới thiệu Dây chuyền đốt trúc Lam Ngọc Hoa Bay lên huyết - M0002 tại Pretty Cosmetics

Dây chuyền hình đốt trúc

Dây chuyền đốt trúc Lam Ngọc Hoa Bay lên huyết - M0002

Chất liệu: Ngọc lam Hoa bay lên huyết.

Kích thước: 3 - 4cm

Tặng kèm dây đeo bằng chất liệu vải dù, bền, ko thấm nước.

 Ý nghĩa dây chuyền đốt trúc Ngọc Lam

- Đeo ngọc, dưỡng tâm, tâm sáng thì ngọc sáng , ấy là lời cổ nhân dạy, người có tấm lòng tốt, năng lượng khí dương được sản sinh nhiều, dưỡng cho Ngọc, và khi ấy, Ngọc hấp thu được năng lượng của Trời đất mới truyền được năng lượng cho người đeo, và phát huy hết những cơ năng huyền diệu của tạo hóa, đem lại sự yên tâm , giải phóng những năng lượng xấu trong cơ thể, một miếng ngọc bội sáng trong sẽ lưu giữ được phúc mà người đeo đã tích tụ được trong ấy.

-Trúc có dáng mảnh mai và rắn rỏi luôn cho chúng ta liên tưởng tới ý chí mạnh mẽ kiên cường của con người trước thời tiết khắc nhiệt.

-  Người xưa quan niệm Cây Trúc tựa như người quân tử và bao giờ cũng trong trạng thái ngay thẳng và coi Cây Trúc là vật tượng trưng cho một phẩm chất thanh tao và kiên cường và vì trúc luôn tươi xanh quanh năm nên nó cũng được dùng để tượng trưng cho sức khỏe của người già.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Biểu đồ giá của Dây chuyền đốt trúc Lam Ngọc Hoa Bay lên huyết - M0002 trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Dây chuyền đốt trúc Lam Ngọc Hoa Bay lên huyết - M0002 từ ngày 18-08-2024 - 17-09-2024

Chi Tiết Dây chuyền đốt trúc Lam Ngọc Hoa Bay lên huyết - M0002

Thương hiệuOEM
Kích thước

3 - 4cm

Xuất xứ (Made in)Việt Nam