Dây chuyền đá Thạch anh tím kết hợp đá Peridot LAT.181 tại Pretty Cosmetics

Thương hiệu: Laliz | Xem thêm Dây chuyền Thương hiệu Laliz 

Mô tả ngắn về Dây chuyền đá Thạch anh tím kết hợp đá Peridot LAT.181 tại Pretty Cosmetics

Tác dụng của đá: Thạch anh tím đã được chứng minh về khả năng tăng cường trí nhớ, thu hút sự tập trung và cải thiện giấc ngủ hiệu quả. Peridot lại mang tác dụng giải độc gan và túi mật. Các bệnh về mắt, cảm cúm hay cột sống cũng được đẩy lùi hiệu quả. Tránh tiếp xúc trực
: Còn hàng
1.680.000 ₫ 1.680.000 ₫

Giới thiệu Dây chuyền đá Thạch anh tím kết hợp đá Peridot LAT.181 tại Pretty Cosmetics

Tác dụng của đá:
Thạch anh tím đã được chứng minh về khả năng tăng cường trí nhớ, thu hút sự tập trung và cải thiện giấc ngủ hiệu quả. Đeo vòng Thạch anh tím mỗi ngày khiến tinh thần bạn thoải mái hơn, căng thẳng, áp lực trong công việc, cuộc sống cũng được loại bỏ dần dần.
Peridot lại mang tác dụng giải độc gan và túi mật. Không chỉ vậy, đeo trang sức đá Peridot còn hệ tim mạch, huyết áp vận hành trơn tru hơn. Các bệnh về mắt, cảm cúm hay cột sống cũng được đẩy lùi hiệu quả.
Chất liệu: Đá tự nhiên kết hợp Bạc 925
Bảo quản: Bảo quản trang sức trong bao bì gốc hoặc một túi mềm để tránh trầy xước. Tránh tiếp xúc trực tiếp với nước hoa, keo xịt tóc, xà phòng, lotion, clo, hóa chất, hoặc nước muố vì điều này có thể gây hại, giảm tuổi thọ cũng như gây ra sự đổi màu, mất sự sáng bóng của trang sức.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Dây chuyền đá Thạch anh tím kết hợp đá Peridot LAT.181

Biểu đồ giá của Dây chuyền đá Thạch anh tím kết hợp đá Peridot LAT.181 trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Dây chuyền đá Thạch anh tím kết hợp đá Peridot LAT.181 từ ngày 18-06-2024 - 18-07-2024

Chi Tiết Dây chuyền đá Thạch anh tím kết hợp đá Peridot LAT.181

Thương hiệuLaliz
Xuất xứ (Made in)Việt Nam