Notice: file_put_contents(): write of 6643 bytes failed with errno=28 No space left on device in /home/libs.com/public_html/libs_chung/v4/_product.php on line 111

Warning: file_put_contents(): Only -1 of 6643 bytes written, possibly out of free disk space in /home/libs.com/public_html/libs_chung/v4/_product.php on line 111
Dầu hạnh nhân Aura Cacia - Dầu dưỡng da

Dầu hạnh nhân Aura Cacia tại Pretty Cosmetics

Thương hiệu: | Xem thêm Dầu dưỡng da Thương hiệu  

Mô tả ngắn về Dầu hạnh nhân Aura Cacia tại Pretty Cosmetics

Dầu hạnh nhân trên thị trường có khá nhiều loại, hàng có thương hiệu thì nổi tiếng nhất là Aura Cacia, Now, Mountain Rose Herbs, còn lại đa số là hàng không có thương hiệu, được chiết xuất thủ công. Được thành lập vào năm 1982 tại California, USA, Aura Cacia là nhà dẫn đầu trong thị thường sản phẩm
: Còn hàng
: Shopee
30.000 ₫ 30.000 ₫

Giới thiệu Dầu hạnh nhân Aura Cacia tại Pretty Cosmetics

Dầu hạnh nhân trên thị trường có khá nhiều loại, hàng có thương hiệu thì nổi tiếng nhất là Aura Cacia, Now, Mountain Rose Herbs, còn lại đa số là hàng không có thương hiệu, được chiết xuất thủ công. Mình chọn Aura Cacia vì sản phẩm hoàn toàn Organic, được sản xuất với tiêu chuẩn khắt khe từ Mỹ, đảm bảo chất lượng tốt nhất. Được thành lập vào năm 1982 tại California, USA, Aura Cacia là nhà dẫn đầu trong thị thường sản phẩm hương liệu hiện nay, 100% sản phẩm chiết xuất thiên nhiên Organic với chất lượng cao, có chứng nhận hữu cơ “Simple organic” USDA.Dầu hạnh nhân Aura Cacia

Dầu hạnh nhân là một trong những loại tinh dầu được sử dụng phổ biến trong massage trị liệu, được chiết xuất từ hạt của quả hạnh, có màu vàng nhạt, dạng hơi lỏng. Dầu hạnh nhân là một loại dầu rất lành tính, ít gây dị ứng và có thể được sử dụng cả trên làn da của trẻ em.
Dầu hạnh nhân thuộc loại dầu nhẹ, tương đối dễ thấm nên không gây nhờn rít cho da.
Công dụng:
Dưỡng ẩm, làm sáng và mềm da: Dầu hạnh nhân giàu oleic acid (omega-9 fatty acid) – một loại acid béo làm cho oil có độ dưỡng ẩm cao. Da khô khi lớp màng lipit bị thiếu hụt oleic acid. Vì vậy, dầu hạnh nhân đặc biệt phù hợp với làn da khô do khả năng dưỡng ẩm tuyệt vời, lại thiên nhiên lành tính, hơn hẳn rất nhiều loại kem dưỡng ẩm thông thường. Đặc biệt với làn da lão hóa, khô nhăn, bong tróc thì việc dưỡng da hàng ngày với dầu hạnh nhân sẽ giúp cải thiện da đáng kể.
Làm mờ quầng thâm, nám do ánh nắng Mặt Trời: Dầu hạnh nhân chứa một lượng lớn vitamin A, B đặc biệt giàu vitamin E, vitamin K và acid béo sẽ giúp mờ dần quầng thâm, nám, đốm nâu.
Massage trị liệu: chống mệt mỏi và giảm đau nhức cơ
Hướng dẫn sử dụng:
Tẩy trang: Nước và sữa rửa mặt thông thường rất khó làm sạch hoàn toàn lớp makeup, dầu & bụi bẩn trên da mặt. Bạn cần tới oil để làm sạch da theo nguyên lý “dầu hòa tan dầu”. Cho lượng vừa đủ oil ra tay, thoa đều lên mặt khi mặt khô theo hình vòng tròn khoảng 2 phút, thoa kĩ ở những vùng cần tẩy trang kĩ. Dùng khăn giấy THẤM hết phần dầu bẩn (dầu nho rất dễ lau sạch, bạn chỉ cần đặt khăn giấy lên mặt rồi dùng tay nhấn đều nhẹ nhàng, lưu ý KHÔNG CHÙI,CHÀ mạnh). Sau đó dùng sữa rửa mặt rửa sạch lại.Dầu hạnh nhân Aura Cacia
Dưỡng da mặt: Cho 1-2 giọt dầu hạnh nhân ra lòng bàn tay, thoa đều hai tay (để làm ấm dầu) rồi áp đều lên mặt. Dầu hạnh nhân nhẹ nên thấm rất nhanh, không hề gây nhờn rít.
Dầu hạnh nhân được dùng ở bước khóa ẩm (bước cuối trong chu trình dưỡng da) nên có thể dùng kết hợp với kem dưỡng hoặc thay thế kem dưỡng.
Dưỡng da body: Dùng dầu hạnh nhân thoa đều trực tiếp lên body mỗi tối trước khi đi ngủ, hoặc mix dầu hạnh nhân vào body lotion nếu bạn muốn thấm nhanh hơn.
Dầu hạnh nhân còn có tác dụng ngăn ngừa và trị rạn tốt nên dưỡng da body với dầu hạnh nhân hàng ngày giúp da đàn hồi tốt hơn, các vết rạn nhanh mờ hơn.
Massage trị liệu: Dùng dầu hạnh nhân kết hợp vài giọt tinh dầu massage toàn thân hoặc vùng bị đau nhức mỏi, giúp cơ thể khỏe khoắn và làn da sáng mịn hơn.

Biểu đồ giá của Dầu hạnh nhân Aura Cacia trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Dầu hạnh nhân Aura Cacia từ ngày 04-09-2024 - 04-10-2024

Chi Tiết Dầu hạnh nhân Aura Cacia