Dầu Gội Bồ Kết Hà Thủ Ô Nàng Ơi tại Pretty Cosmetics

Thương hiệu: Nàng ơi | Xem thêm Dầu gội bóng mượt, phục hồi hư tổn Thương hiệu Nàng ơi 

Mô tả ngắn về Dầu Gội Bồ Kết Hà Thủ Ô Nàng Ơi tại Pretty Cosmetics

Dầu gội chiết xuất thiên nhiên từ Bồ Kết và Hà Thủ Ô, an toàn cho sức khỏe, an toàn cho cấu trúc sợi tóc và da đầu. Không những vậy, sản phẩm còn giúp kiểm soát bã nhờn trên da đầu, không làm bóng dầu hay khiến tóc bị khô xơ. Tinh chất hà thủ ô: có khả năng diệt
: Còn hàng
210.000 ₫ 210.000 ₫

Giới thiệu Dầu Gội Bồ Kết Hà Thủ Ô Nàng Ơi tại Pretty Cosmetics

Dầu gội chiết xuất thiên nhiên từ Bồ Kết và Hà Thủ Ô, an toàn cho sức khỏe, an toàn cho cấu trúc sợi tóc và da đầu.  giúp giảm rụng tóc, kích thích mọc tóc, sạch gàu, nấm và ngứa. Không những vậy, sản phẩm còn giúp kiểm soát bã nhờn trên da đầu, không làm bóng dầu hay khiến tóc bị khô xơ.

Dầu Gội Bồ Kết Hà Thủ Ô Nàng Ơi

Thành phần và công dụng

- Tinh chất hà thủ ô: có khả năng diệt khuẩn, kích thích máu da đầu lưu thông, bổ sung thêm nhiều dưỡng chất, cho tóc đen tự nhiên, kích thích sợi tóc mọc nhanh và tóc khỏe hơn. Đồng thời phục hồi những nang tóc hư tổn để tóc mọc dày hơn, cải thiện tình trạng tóc mỏng, yếu, xơ rối và hói đầu.

- Tinh dầu của bưởi: giàu vitamin A, vitamin C, chất chống oxy hóa. Vừa cung cấp dưỡng chất giúp tóc chắc khỏe, vừa ngăn cản quá trình rụng tóc.

- Tinh chất bồ kết: Làm đen tóc đồng thời kích thích tốt đến sự tăng trưởng của chân tóc giúp tóc nhanh dài.

- Chiết xuất từ bạc hà: bạc hà có tính kháng khuẩn, kiềm dầu, giúp cân bằng độ pH trên da đầu cũng như chứa chất chống oxy hóa giúp cải thiện sự phát triển của tóc, ngăn ngừa gàu và nấm da đầu.

 

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Biểu đồ giá của Dầu Gội Bồ Kết Hà Thủ Ô Nàng Ơi trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Dầu Gội Bồ Kết Hà Thủ Ô Nàng Ơi từ ngày 23-07-2024 - 22-08-2024

Chi Tiết Dầu Gội Bồ Kết Hà Thủ Ô Nàng Ơi

Thương hiệuNàng ơi
Xuất xứ thương hiệuViệt Nam
Xuất xứ (Made in)Việt Nam
Hạn sử dụng2 năm
Loại tócMọi loại tóc