Đạo kinh doanh tại Pretty Cosmetics

Tác giả: | Xem thêm Bài học kinh doanh Tác giả  

Mô tả ngắn về Đạo kinh doanh tại Pretty Cosmetics

Có một thực tế là doanh nghiệp từ trước đến nay vẫn luôn được xem là “cỗ máy sản xuất sản phẩm”, và mặc định rằng sản phẩm thuộc quyền sở hữu của doanh nghiệp. Bởi vì dù được sản xuất như thế nào, sản phẩm luôn được tạo ra là vì khách hàng và luôn là vì khách hàng.
: Còn hàng
158.400 ₫ 158.400 ₫

Giới thiệu Đạo kinh doanh tại Pretty Cosmetics

Có một thực tế là doanh nghiệp từ trước đến nay vẫn luôn được xem là “cỗ máy sản xuất sản phẩm”, và mặc định rằng sản phẩm thuộc quyền sở hữu của doanh nghiệp. Đây là khía cạnh không có gì bàn cãi, nhưng nếu cho rằng “doanh nghiệp quyết định tạo ra sản phẩm như thế nào?” thì đó là một nhận định sai lầm. Bởi vì dù được sản xuất như thế nào, sản phẩm luôn được tạo ra là vì khách hàng và luôn là vì khách hàng. Khách hàng là lý do sản phẩm được tạo ra, và là chủ thể cuối cùng sở hữu sản phẩm, trực tiếp sử dụng và đánh giá chất lượng sản phẩm. Nếu doanh nghiệp “tùy thích” mà tạo ra sản phẩm, thì khách hàng của doanh nghiệp đó cũng “tùy thích” đi hay ở lại. Như vậy, làm sao doanh nghiệp có được khách hàng trung thành?

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Đạo kinh doanh

Biểu đồ giá của Đạo kinh doanh trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Đạo kinh doanh từ ngày 03-08-2024 - 02-09-2024

Chi Tiết Đạo kinh doanh

Công ty phát hànhSBOOKS
Nhà xuất bảnNhà Xuất Bản Thế Giới