Đầm ren A TN-VD112105- thương hiệu Việt Thy tại Pretty Cosmetics

Thương hiệu: Việt Thy | Xem thêm Đầm suông Thương hiệu Việt Thy 

Mô tả ngắn về Đầm ren A TN-VD112105- thương hiệu Việt Thy tại Pretty Cosmetics

Một mẫu đầm được nhiều chị em yêu thích, đặc biệt là các cô nàng theo phong cách nhẹ nhàng, nữ tính. Để trở thành cô nàng sành điệu vừa đẹp mà lại vô cùng nữ tính thì chiếc đầm ren suông sẽ là lựa chọn tuyệt vời nhất. Thiết kế đầm 2 lớp có ren bên ngoài là sự lựa
: Còn hàng
859.000 ₫ 859.000 ₫

Giới thiệu Đầm ren A TN-VD112105- thương hiệu Việt Thy tại Pretty Cosmetics

Một mẫu đầm được nhiều chị em yêu thích, đặc biệt là các cô nàng theo phong cách nhẹ nhàng, nữ tính. Ưu điểm của những chiếc đầm ren xòe không chỉ là mang lại nét trẻ trung, điệu đà mà còn giúp người mặc che đi một số khuyết điểm cơ thể như vòng bụng bị béo hay vòng ba quá to hay quá nhỏ.

Đầm ren A TN-VD112105- thương hiệu Việt Thy

Để trở thành cô nàng sành điệu vừa đẹp mà lại vô cùng nữ tính thì chiếc đầm ren suông sẽ là lựa chọn tuyệt vời nhất. Bất kể thời tiết, thời điểm hay xu hướng nào đang lên ngôi thì nó cũng luôn khiến phái đẹp phải mê mẩn vì vẻ sang trọng, quyến rũ của mình.

Đầm ren A TN-VD112105- thương hiệu Việt Thy

Thiết kế đầm 2 lớp có ren bên ngoài là sự lựa chọn hoàn hảo cho các cô nàng ưa thích sự kín đáo. Bởi thiết kế này rất đẹp mắt, sang trọng nhưng cũng đảm bảo tính kín đáo cho người mặc. Lớp ren bên ngoài có tính điểm xuyết và khiến bộ trang phục trông nổi bật hơn.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Biểu đồ giá của Đầm ren A TN-VD112105- thương hiệu Việt Thy trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Đầm ren A TN-VD112105- thương hiệu Việt Thy từ ngày 19-08-2024 - 18-09-2024

Chi Tiết Đầm ren A TN-VD112105- thương hiệu Việt Thy

Thương hiệuViệt Thy
Kích thước

Chất liệu: Ren

Size: S, M

Màu: Đen, Cam, Nâu

Xuất xứ (Made in)Việt Nam