Dải cảnh báo phản chiếu 10 "x 4" băng an toàn phản chiếu tại Pretty Cosmetics

Thương hiệu: ELybees | Xem thêm Bảo vệ nhà cửa Thương hiệu ELybees 

Mô tả ngắn về Dải cảnh báo phản chiếu 10 "x 4" băng an toàn phản chiếu tại Pretty Cosmetics

[25m x 10cm] Ruy băng cảnh báo phản xạ tự dính, ruy băng phản chiếu ban đêm và trắng với mũi tên màu đỏ và trắng, được sử dụng rộng rãi trong các cơ sở kinh doanh, phương tiện, bãi đậu xe, khách sạn, đường cao tốc, phí trạm cho xe, máy móc và thiết bị Tất cả các loại
: Còn hàng
597.480 ₫ 597.480 ₫

Giới thiệu Dải cảnh báo phản chiếu 10 "x 4" băng an toàn phản chiếu tại Pretty Cosmetics

Dải cảnh báo phản chiếu 10

[25m x 10cm] Ruy băng cảnh báo phản xạ tự dính, ruy băng phản chiếu ban đêm và trắng với mũi tên màu đỏ và trắng, được sử dụng rộng rãi trong các cơ sở kinh doanh, phương tiện, bãi đậu xe, khách sạn, đường cao tốc, phí trạm cho xe, máy móc và thiết bị Tất cả các loại dịch vụ văn phòng / thiết bị gia dụng đòi hỏi khả năng hiển thị tuyệt vời, đặc biệt là trong bóng tối.

[Mũi tên trắng màu đỏ và phản xạ] Băng an toàn độ phân giải cao và cấu trúc tổ ong hình lục giác với mạng phản chiếu, cung cấp hiệu suất phản xạ tuyệt vời và khả năng hiển thị cao từ các góc độ khác nhau và tăng bảo mật.

[Thanh và khả năng chống thời tiết] Được làm bằng PVC chất lượng cao, thích hợp cho nhiệt độ trong khoảng -10 ° ~ 70 °. Giữ hiệu quả trong hơn 7 năm!

[Chất kết dính và dễ sử dụng] Dải băng cảnh báo mũi tên tự dính rất dễ áp dụng cho nhiều bề mặt: chỉ cần dán nó lên hỗ trợ sạch và khô. Bề mặt, giữ nhẹ nhàng để sửa nó để tránh rửa và hoàn thiện trong vòng chưa đầy 24 giờ.

Kích thước: 25 mx 10 cm | Màu sắc: Mũi tên đỏ và trắng

Băng cảnh báo phản xạ tự dính của băng 25 m x 10 cm, băng an toàn phản chiếu với mũi tên cho định hướng tầm nhìn cao cho các bảng điều hướng và cảnh báo

Dải cảnh báo phản chiếu 10

Dải băng phản chiếu được thiết kế với một họa tiết hình lục giác của mũi tên màu đỏ và trắng, cho phép dải ruy băng được phản chiếu trong bóng tối và đêm. Ribbon phản chiếu phát ra một cảnh báo - và một cuộn thu hồi về an toàn, cảnh báo và hướng dẫn trong nhiều môi trường: chẳng hạn như bãi đậu xe, lắp đặt giao thông, nhà máy, khách sạn, trạm thu phí, lưu thông đường bộ giao thông, xe hơi, lối đi , thuyền, hiện trường, bệnh viện, - Đêm tuyệt vời và phản ánh tầm nhìn cao nhờ mạng lưới phản chiếu trong tổ ong hình lục giác. - Dải băng PVC độ nét cao để sử dụng bền vững, nó vẫn có hiệu lực trong hơn 7 năm. - Thiết kế hình mũi tên cung cấp một cảm giác thông tin âm thanh và thông tin rõ ràng, đặc biệt để chỉ ra các hướng dẫn dễ dàng. - Dải phản chiếu rất dễ sử dụng trên nhiều bề mặt sạch và khô. Cài đặt dễ dàng: Chuẩn bị khu vực ứng dụng, giữ cho nó sạch sẽ và khô ráo. Cắt an toàn dải phản xạ với kích thước mong muốn, hãy gắn bó với khu vực ứng dụng.

Nhấn nhẹ vào dải để sửa nó. Để dải tại vị trí khu vực ứng dụng của bạn trong khoảng 24 giờ và tránh rửa sạch hoặc tưới nước để có được độ bám tốt hơn. Chi tiết: Chiều dài: 25 mét Chiều rộng: 10 cm Vật liệu ruy băng: PVC

Gói Nội dung: 1x Băng an toàn phản xạ 25 mét x 100 mm

Dải băng phản chiếu được thiết kế với một mô típ hình lục giác của các mũi tên màu đỏ và trắng, cho phép dải ruy băng được phản chiếu trong bóng tối và đêm.

Ribbon phản chiếu phát ra một cảnh báo - và một cuộn thu hồi cho sự an toàn, cảnh báo và hướng dẫn trong nhiều môi trường:

Giống như một bãi đậu xe, lắp đặt giao thông, nhà máy, khách sạn, trạm thu phí, lắp đặt giao thông đường bộ, xe hơi, lối đi, thuyền, cảnh, bệnh viện,

- Đêm tuyệt vời và phản ánh tầm nhìn cao nhờ mạng lưới phản chiếu trong tổ ong hình lục giác.

- Dải băng PVC độ nét cao để sử dụng bền vững, nó vẫn có hiệu lực trong hơn 7 năm.

Dải cảnh báo phản chiếu 10

- Thiết kế hình mũi tên cung cấp một cảm giác thông tin âm thanh và thông tin rõ ràng, đặc biệt để chỉ ra các hướng dẫn dễ dàng.

- Dải phản chiếu rất dễ sử dụng trên nhiều bề mặt sạch và khô.

Dễ dàng cài đặt:

Chuẩn bị khu vực ứng dụng, giữ cho nó sạch sẽ và khô ráo.

Cắt an toàn dải phản xạ với kích thước mong muốn, hãy gắn bó với khu vực ứng dụng.

Nhấn nhẹ vào dải để sửa nó. Để dải tại vị trí khu vực ứng dụng của bạn trong khoảng 24 giờ và tránh rửa sạch hoặc tưới nước để có được độ bám tốt hơn. Chi tiết: Chiều dài: 25 mét Chiều rộng: 10 cm Tài liệu ruy băng: PVC

Nội dung bao bì:

Nhấn nhẹ vào ban nhạc để sửa nó.

Để dải tại vị trí khu vực ứng dụng của bạn trong khoảng 24 giờ và tránh rửa sạch hoặc tưới nước để có được độ bám tốt hơn.

Dải cảnh báo phản chiếu 10

Chi tiết:

Chiều dài: 25 mét

Chiều rộng: 10 cm

Tài liệu ruy băng: PVC

Dải an toàn phản chiếu 1x Ribbon 25 mét x 100 mm

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Biểu đồ giá của Dải cảnh báo phản chiếu 10 "x 4" băng an toàn phản chiếu trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Dải cảnh báo phản chiếu 10 "x 4" băng an toàn phản chiếu từ ngày 01-07-2024 - 31-07-2024

Chi Tiết Dải cảnh báo phản chiếu 10 "x 4" băng an toàn phản chiếu

Thương hiệuELybees
Sản phẩm có được bảo hành không?Không